sau cái đêm đồng ý đến nhà kim taetae ngủ hôm ấy, tính tình jeon kookoo thay đổi nhiều hơn hẳn. y đối với taetae đã có phần bớt cục súc hơn, cử chỉ cũng ôn nhu dịu dàng hơn một chút, chăm sóc người bệnh rất tận tâm.
nếu trước kia jeon kookoo chính là một đứa trẻ lười nhát, chỉ thích ăn chơi và ngủ nghỉ, hơn hết chính là ăn bám anh trai jeon jungkook thì kookoo bây giờ đã trưởng thành hơn rất nhiều. giảm bớt thời gian ngủ lại một chút, mỗi buổi sáng jeon kookoo đều dậy rất sớm để chuẩn bị thức ăn cho bệnh nhân kim taetae trước khi gã thức dậy, tiếp đó là giúp gã vận động tập thể dục nhẹ nhàng, sau đó mới rời nhà đi đến công ty làm việc. vào những lúc rảnh rỗi, kookoo cũng dành ra quãng thời gian ít ỏi của mình để chạy đến quán coffee của gã phụ giúp một chút.
mọi sự thay đổi của y đều được thu vào tầm mắt của kim taetae, ban đầu gã thật sự sốc đến mức chỉ biết mở to hai mắt nhìn tình yêu của mình trở nên giỏi giang lạ thường. tuy nhiên sau khi đã quen thuộc với nhưng điều này, kim taetae luôn dành cho jeon kookoo một ánh mắt tràn đầy sự ôn nhu và tự hào.
suốt mấy ngày nay jeon kookoo và kim taehyung giống như đang đổi nhà cho nhau, tuy nhiên y mỗi ngày vẫn ghé lại nhà mình giúp anh trai dọn dẹp một lúc rồi mới đến kim gia cùng với kim taetae. riêng kim taehyung lại xem nhà người yêu như nhà mình luôn rồi, hai hôm trước vừa trở về thu dọn ba vali quần áo to chà bá quăng vào cốp xe, một đường lái thẳng đến nhà jeon không buồn chào hỏi ai, tính đến nay cũng chưa thấy vác mặt về nhà thăm em trai đang khổ sở nằm lì trên giường một lần nào.
kim taetae đang ngồi lướt sns nhớ tới cũng phải nổi giận với sự vô tâm này của anh trai, chán nản chẳng thèm lướt nữa. nhìn sang jeon kookoo đang ngồi làm việc chăm chỉ trên máy tính ở bàn làm việc của mình trong góc, kim taetae nhanh chóng lấy lại tâm tình vui vẻ, gọi một tiếng:
"baby, em xong chưa?"
kookoo ngừng động tác gõ bàn phím, xoay người nhìn về phía kim taetae đang chống tay nhìn mình ở trên giường, khẽ cười: "một chút nữa, làm sao vậy?"
kim taetae ngay lập tức xụ mặt, nằm ngửa ra giường, mắt nhìn chằm chằm trên trần nhà.
biết rằng "bệnh nhân" của mình vốn chỉ đang làm nũng, nhưng jeon kookoo chẳng những không mắng chửi gã như trước kia, ngược lại còn cố gắng gõ cho xong vài chữ cuối cùng rồi gấp gáp gập máy tính, đi đến giường của gã, ngồi xuống ngay bên cạnh.
kim taetae đưa lưng về phía y, tỏ vẻ giận dỗi.
"anh làm sao vậy? giận hả?" jeon kookoo vỗ vỗ lên vai gã, dịu giọng hỏi.
"bốn tiếng rồi mà em chẳng thèm quan tâm gì đến anh, anh tủi thân."
"hửm?"
kim taetae chậm rãi xoay người, gối đầu lên đùi y, hai tay vòng qua ôm lấy chiếc eo nhỏ.
"nhớ em, muốn ôm em."
"chỉ vậy thôi hả?" y bật cười, quý ông ba mươi tuổi này rõ ràng là có hơi trẻ con quá rồi.
gã bĩu môi, liếc mắt lên nhìn y: "chỉ là chỉ làm sao hả? em có biết anh nhớ em là một vấn đề cực kì quan trọng không?"
"ừm, biết rồi. giờ thì lăn qua kia ngủ đi."
kim taetae dù không cam tâm nhưng vẫn phải nghe lời người thương lăn qua mép giường trống bên kia nằm ngay ngắn. jeon kookoo với tay tắt hết đèn và mở đèn ngủ lên, xong xuôi cũng nằm xuống ngay bên cạnh gã nhanh chóng nhắm mắt, mấy ngày này y thật sự rất mệt mỏi.
nhưng gã làm sao dễ dàng để y đi ngủ như vậy được, ngày nào cũng phải hành xác nhau đến tận khuya mới chịu cơ.
mắt nhắm còn chưa được mười giây, kim taetae đã vươn tay khều nhẹ y, nhỏ giọng thầm thì:
"cưng ơi, ôm ôm anh với."
"đừng làm nũng nữa, trễ rồi, mau ngủ đi." hai mắt y vẫn nhắm nghiền, lông mày hơi chau lại trông có chút khó chịu, khó khăn mở miệng đáp.
"đi mà, ôm rồi mới dễ ngủ."
cuối cùng jeon kookoo vì quá mệt mỏi nên đành phải chịu thua trước sự mè nheo của gã, để y còn được ngủ yên. kookoo hơi nghiêng người, nhích sát lại gần kim taetae gối đầu lên bắp tay săn chắc của gã, bàn tay thừa thải đặt bừa lên lồng ngực vững chãi đang nhấp nhô.
kim taetae thỏa mãn hôn lên tóc y, khẽ vuốt ve mái đầu nhỏ, quyết định không quấy phá nữa mà để yên cho kookoo nghỉ ngơi.
"anh yêu em."
__
bwikim em yeu, yeu em ♡
572.153 like
30.019 comments
__
benohaybebo ủa jungkook nè phỏng?> user1911 kookoo á cưng ơi
vstan bồ của anh hả v-ssi
racinggay umg bé này trông có vẻ ngầu nhưng mà sao mặt xinh quá vậy
stobit hai ông này ai cũng là dân đua kì cựu luôn rồi, yêu nhau nữa thì miễn bàn
flowers idul khum stream game nữa hả anh?
> bwikim tầm nửa tháng nữa anh stream lại nha
universe bạn trên ảnh xinh quá vậy trờiiiii
imsolonely bồ anh kim xịn ghê luôn
kookonut lâu quá không thấy kookoo lên mạng xã hội, chắc quên pass rùi
just4u ♡
venteryyy kookoo của em mà sao anh nỡ giành vậy hả :(((
> bwikim kookoo của ai cơ?
> venteryyy của kim tete ạ
> bwikim liệu hồn
sugarcandy hóng ngày kookoo và taetae quay lại đường đua đến mòn mỏi
enjoycaimoment em koo giải nghệ rồi hả, mấy tháng rồi không thấy đâu
unknown cuối cùng taetae cũng quay lại
thkim hay đó, dính chưa?
> bwikim vẫn chưa nữa anh ơi, khó quá
> thkim gà thật sự =))
more
__
_yangyii
BẠN ĐANG ĐỌC
kth.jjk | song sinh.
Fanfichai anh em nhà họ kim là kim taehyung và kim taetae không biết vô tình hay cố ý lại cùng yêu hai anh em nhà họ jeon là jeon jungkook và jeon kookoo. họ giống nhau y như đúc, và việc nhận nhầm đương nhiên là chuyện xảy ra như cơm bữa rồi. đến cả ngư...