kim taetae hoảng hốt mở to hai mắt, nắm lấy tay y siết chặt đến đau điếng.
"em nói gì vậy kookoo? dừng lại gì chứ?"
"tôi bảo là dừng lại đi, không cần phải tiếp tục tìm hiểu nữa đâu, chúng ta vốn dĩ không hợp nhau."
hai mắt jeon kookoo đỏ au vì khóc, cảm giác nặng nề trong lòng khiến cho y không thể nào bình tĩnh được trong tình huống này. vừa muốn đánh kim taetae một trận, lại vừa không nỡ nói ra những lời đau lòng kia.
"anh đã làm gì sai sao? em hãy nói cho anh biết đi mà... xin em đừng như vậy nữa."
sự bất lực dần hiện rõ lên trong đôi mắt và giọng nói của kim taetae, cách đây mới vài giờ thôi jeon kookoo vẫn còn rất đỗi ngọt ngào với gã. vậy hóa ra điều quan trọng mà y muốn nói lại là câu nói chấm dứt này sao.
"anh có thật lòng yêu tôi không kim taetae?" jeon kookoo nhỏ giọng, rũ mi mắt trông thật sự rất mệt mỏi, hỏi gã.
không chần chừ, gã ngay lập tức đan tay mình vào tay y, mỉm cười nhẹ nhàng và ánh mắt mười phần ôn nhu nhìn sâu vào mắt y, gã đáp:
"có, anh luôn luôn thật lòng với em, chưa từng dối trá."
"anh thật lòng?"
kim taetae gật đầu.
"hay anh chỉ xem tôi là kẻ thay thế của chính anh trai tôi."
kim taetae hai tay sớm đã run lẩy bẩy khi nghe đến đây. trong lòng lại thấy bồn chồn, jeon kookoo đã biết được gì rồi sao?
"e-em nói vậy là sao?"
"xin lỗi vì đã xâm phạm đến quyền riêng tư của anh khi tự ý đọc nhật ký mà chưa có sự cho phép. nhưng nếu tôi không vô tình đọc qua nó, có lẽ anh đã che giấu tôi cả đời này nhỉ?"
giật tay ra khỏi kim taetae, jeon kookoo đứng dậy đi đến phía tủ quần áo mang ra balo của mình. có lẽ đã đến lúc y phải trả tự cho gã và cho chính mình rồi, chấp nhận cùng gã tìm hiểu hơn một tháng trời, cuối cùng nhận ra rằng suốt thời gian qua bị lừa dối, trái tim jeon kookoo đau đớn lắm.
vốn dĩ từ đầu đã biết rằng cả hai không hề hợp nhau, không thể nào đến với nhau được nhưng y vẫn ngoan cố ép buộc chính mình phải cho cả hai một cơ hội. cứ ngỡ rằng cũng chỉ là vui vẻ một vài hôm rồi đường ai nấy đi, thế mà jeon kookoo chẳng thể hiểu nổi chính mình vì sao lại dần hình thành thứ tình cảm khó nói đối với kim taetae. trong lòng đột nhiên lại hình thành suy nghĩ có chút muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ mập mờ thiếu rõ ràng cùng với người đàn ông này.
trước giờ bản thân vốn chỉ biết ăn chơi lêu lỏng, ăn bám anh trai jeon jungkook nhưng từ khi có kim taetae xuất hiện, không hiểu sao y lại trở nên ngoan ngoãn hơn một chút, chăm chỉ hơn, trưởng thành hơn rất nhiều.
dành rất nhiều thời gian để định nghĩa lại rõ ràng tình cảm mình dành cho kim taetae thực sự là gì, cuối cùng jeon kookoo mới có thể đi đến một kết luận. y đã yêu.
cứ ngỡ rằng hôm nay sẽ là một ngày vui vẻ và hạnh phúc nhất của kookoo khi y quyết định sẽ mở lời muốn tiến xa hơn với kim taetae, vì quá tự tin rằng gã cũng yêu mình và sẽ dễ dàng đồng ý nên jeon kookoo cuối cùng đã nhận lại được một vố đau đến điếng người.
khi từ chỗ của kim taetae trở về nhà, jeon kookoo cảm thấy có chút khó chịu vì căn phòng quá mức bừa bộn của gã chỉ sau một buổi sáng không có y ở nhà, kookoo mới quyết định xắn tay áo lên dọn dẹp qua phòng gã. trong lúc bận rộn, không biết may mắn hay xui rủi khi quyển nhật kí đặt dưới nệm của kim taetae vô tình hé ra ngoài và jeon kookoo cùng lúc đó cũng nhìn thấy. dù biết đây là thứ bí mật riêng tư của gã nhưng bản tính tò mò đã không thể nào ngăn cản y trong việc mở thứ này ra đọc thử.
và bất ngờ rằng ngay từ những trang đầu tiên của quyển nhật ký, jeon kookoo đã nhận ra được một điều rằng kim taetae đang cố hết sức để tìm kiếm một người, và người đó hoàn toàn không phải là y. nhiều trang giấy được lướt qua một cách nhanh chóng, cuối cùng jeon kookoo cũng biết được tên của người kia là ai.
jeon jungkook, anh trai của y.
trái tim của y lúc đó giống như bị treo lơ lửng giữa không trung, đau âm ỉ.
cảm giác tổn thương bao trùm, jeon kookoo không còn đủ can đảm để đọc tiếp những trang nhật ký phía sau đó nữa. một giọt, hai giọt nước mắt lặng lẽ rơi xuống, y mím chặt lấy hai cánh môi tự nhủ rằng mình vẫn ổn. gấp quyển vở lại, jeon kookoo cẩn thận đặt nó lên bàn, cô đơn thu mình vào một góc giường vùi mặt vào hai cánh tay khóc nức nở.
kim taetae cũng đã lừa dối y, gã chỉ xem y giống như một người thay thế không hơn không kém. đến cuối cùng thì ngoài anh trai jeon jungkook ra, chẳng có một ai thương y thật lòng như những gì mà họ nói bằng lời.
kim taetae cúi đầu không dám nhìn thẳng vào jeon kookoo lần nữa, đúng thật trước kia đã từng có ý định muốn xem y giống như một kẻ thay thế để dùng qua đường. nhưng sau một khoảng thời gian dài tiếp xúc, kim taetae mới nhận ra được rằng mình từ lúc nào đã thật sự yêu jeon kookoo mất rồi.
gã không có ý định sẽ giấu y chuyện này, chỉ là vẫn đang tìm một thời gian nào đó thích hợp, cả hai đều cảm thấy thoải mái vui vẻ mới quyết định nói ra. nào ngờ jeon kookoo lại tự mình phát hiện ra điều này sớm hơn ngoài dự kiến của gã, lại còn hiểu lầm rằng mình là kẻ thay thế. kim taetae thật sự rất muốn mở miệng ra để giải thích nhưng tất cả ngôn từ đều bị gã nuốt ngược vào trong.
"jeon kookoo, em nghe cho rõ những lời anh sắp nói đây. anh xin lỗi, xin lỗi vì đã giấu em một chuyện quan trọng như thế này lâu như vậy, nhưng mà anh không có ý định giấu em cả đời, anh chỉ đang tìm một thời điểm thích hợp để giải thích cho em nghe tất cả mà thôi. anh chưa từng lừa dối em bất kỳ điều gì cả, anh thật lòng muốn cùng em tay trong tay hẹn hò từ rất lâu rồi, chỉ là anh ngu ngốc không biết mở lời từ đâu nên mới mãi im lặng khiến cho em cảm thấy không an toàn về tình cảm của anh. nhưng mà kookoo à, từ trước đến nay, anh đều hoàn toàn thật lòng với em."
kim taetae nắm lấy tay của jeon kookoo dịu dàng đặt lên một nụ hôn, áp sát mu bàn tay vào trán của mình, gã trầm giọng liên tục nói lời xin lỗi.
jeon kookoo hốt hoảng nhìn hành động mà kim taetae dành cho mình, trong lòng sớm đã bị lời nói của gã làm cho lung lay, bây giờ lại còn bị hành động này làm cho cảm động đến phát khóc lần nữa, y không thể nào trơ mắt nhìn gã quỳ mãi vì mình như vậy được.
"anh đứng lên đi."
__
_yangyii
mụt chiếc chap nhạt toẹt sau những ngày tháng lười biếng (ღ˘⌣˘ღ)
BẠN ĐANG ĐỌC
kth.jjk | song sinh.
Fanfictionhai anh em nhà họ kim là kim taehyung và kim taetae không biết vô tình hay cố ý lại cùng yêu hai anh em nhà họ jeon là jeon jungkook và jeon kookoo. họ giống nhau y như đúc, và việc nhận nhầm đương nhiên là chuyện xảy ra như cơm bữa rồi. đến cả ngư...