Cô là thư kí của chủ tịch Park, hàng ngày làm những công việc được giao rất tốt. Từ hồi đi làm đến giờ cô chưa bị anh phàn nàn lần nào cả. Từ khi biết anh thích cô, cô hay tìm cách quyến rũ anh như trong giờ làm cô hay giả vờ nóng và cởi bỏ hai cúc áo đầu, làm rơi bút và cố tình cúi thấp xuống để váy kéo lên. Tất nhiên là anh biết điều đó. Tháng trước, tập đoàn có tổ chức tiệc, cả hai đều say và đi quá giới hạn thế là chính thức yêu nhau từ đó.
Hôm nay cũng như mọi ngày cô đến công ti làm việc nhưng hôm nay cô ăn mặc có chút khác. Cô mặc một cái áo sơ mi và váy công sở nhưng không mặc đồ lót.Nếu nhìn xa thì có thể không thấy nhưng nhìn gần thì có thể thấy hai n*m v* lấp ló sau lớp áo.
Đang làm việc thì cô được anh gọi lại"Thư kí Ami, lại đây"
Cô ngoan ngoãn đi ra bàn làm việc của anh nhưng anh bỗng kéo cao váy cô lên khiến cô hoảng loạn
"Chủ tịch, đây là công ti"
"Oh, công ti mà nhân viên ăn mặc thế này sao? Định quyến rũ ai?"
Cô không nói được lời nào, mặt cô đỏ ửng lên. Anh kéo cô vào lòng, sờ nắn ngực bên ngoài lớp áo mỏng ngạc nhiên
" Cả áo ngực cũng không thèm
mặc luôn"Hai bên ngực bị kích thích, một tay anh luồn xuống dưới xoa nhẹ cobe của cô. Cơ thể cô khá nhạy cảm nên khi anh mới chạm vào đã ra đầy nước.
Hiện tại, trên người cô chỉ còn đúng một chiếc áo bị cởi bỏ 3 cúc đầu, cổ ngửa ra hưởng thụ những gì anh mang lại. Từ cổ đến vai cô toàn là những dấu đỏ chói anh để lại, anh bế cô đặt lên bàn ngồi, lấy hai tay tách chân cô ra, lấy tay banh hai mép thịt hồng hào để nhìn rõ hơn. Anh đưa miệng vào nơi đó mút mát làm cô không thể chịu nổi nằm ra bàn hưởng thụ. Miệng cô không ngừng rên rỉ. Chiếc lưỡi hư hỏng của anh lâu lâu lại ra vào lỗ nhỏ của cô. Mút mát chán chê anh kéo cô dậy, bắt cô cởi hết tất cả những gì trên người mình ra. Hai người bây giờ không còn mảnh vải nào trên người. Vì cobe đã bị kích thích trước đó nên bây giờ anh đút vào khá dễ dàng. Cô bây giờ hoàn toàn mất nhận thức và chỉ biết tên là hưởng thụ."Ưm ... chủ ah tịch, em s..ướng"
"Đồ hư hỏng"
Anh để cô chống hai tay vào thành bàn, mông chổng ra phía anh. Anh vừa thúc vừa vỗ mông có khiến nó đỏ ửng lên.
Sau một hồi đưa đẩy anh mới rút ra bắn lên lưng cô sau đó bế cô vào nhà vệ sinh riêng tắm rửa và cả hai cùng làm việc chưa bình thường.