Taehyung là giáo viên còn em chỉ là một đứa học sinh bình thường nhưng cả hai lại là người yêu của nhau, ở chung nhà với nhau.
Nhìn Taehyung thì trông có vẻ goodboy tránh gái như tránh tà nhưng chỉ em mới biết con người hắn thật sự như thế nào. Ở trường thì có vẻ rất nghiêm túc nhưng khi về nhà với em thì lại rất biến thái, luôn trêu em làm em khóc mới chịu dỗ.
Sáng nay, lúc em còn đang trong giấc nồng thì hắn gọi em dậy"Bé ơi, dậy đi học thôi"
Hắn vừa nói vừa bóp mông em nhưng em vẫn kệ ngủ tiếp, vì lúc đi ngủ em chỉ mặc mỗi một cái áo phông mỏng cho thoải mái nên lúc hắn kéo chăn ra thì có thể nhìn thấy hết phần bên dưới của em, trong lúc ngủ nên áo đẽ kéo lên quá ngực em rồi. Tay hắn xoa bên dưới của em
"Dậy nào"Em giật mình ngồi dậy sau đó chạy nhanh vào nhà vệ sinh với gương mặt ngái ngủ. Sau khi vệ sinh cá nhân và thay đồng phục thì em bước ra ngoài thấy hắn đã thay đồ xong. Hắn gọi em lại gần kéo váy em lên và kéo luôn quần lót của em xuống đưa miệng vào nơi vừa mềm vừa mu'p của em liếm làm em giật này mình
"Anh làm cái gì vậy"
Em đứng không vững phải bám vào vai hắn, sau 15p hắn mới dừng lại
"Hôm nay em không được phép mặc quần lót"
"Không"
"Để vậy cho thoáng, đi thôi muôn giờ rồi"
Hắn bế em đi và trở em đến trường. Khi đến nơi, em vào lớp học như bình thường. Sáng nay lớp em có tiết của gã. Trong giờ học em cảm thấy bên dưới khó chịu vì thỉnh thoảng có một luồng gió nhẹ luồn qua lớp váy ngắn.
Trong khi cả lớp làm bài, hắn đi vòng quanh lớp kiểm tra và đi qua chỗ em, cúi xuống giả vờ đang giảng bài nhưng thật ra tay hắn luồn vào trong váy em nhét một viên thuốc kích dục mà hắn mang từ nhà đi mà em không biết vào lỗ nhỏ của em"Bé yêu, làm bài đi"
"Ư..ưm"
"Hư quá, nước ra hết tay thầy rồi"
Em cố kìm nén tiếng tên của mình, hắn cười thầm trong bụng sau đó rút tay ra và đi lêb giảng bài tiếp. Em phải cố kìm nén sự khó chịu ở bên dưới nhớp nháp vì bị kích thích đến khi tan học.
Em ngồi trong lớp chờ mọi người về hết mới giám đứng lên vì em không mặc quần lót, đứng lêb nước sẽ chảy hết xuống. Em chạy ngay lêb phòng hắn, mở của phòng một cách tự nhiên sau đó chốt cửa, chạy lại ngồi lên đùi hắn"Thầy Kim, bé ướt rồi"
"Ướt gì cơ"- hắn trêu em
Em không thể kiểm soát được mình nên kéo váy cao lên để hắn nhìn thấy nơi hồng hào ướt át của mình
"Ở đây ướt rồi"
Hắn đưa tay xoa nhé cái l*n mup của em sau đó hôn em một cách cuồng nhiệt, vừa hôn hắn vừa lột hết những gì trên người của cả hai, day dưa một lúc thì hắn mới rời môi em ra, bế em ngồi trên bàn banh chân em sang hai bên sau đó đưa vật to lớn của mình vào trong một cách dễ dàng vì em đã bị tác động trước đó rồi.
Em chỉ biết ôm cổ hắn rên rỉ còn hắn thì ra vào trong em với tốc độ kinh khủng làm em sướng phát điên. Một bên ngực thì bị mút mát còn một bên bị nắn đủ hình thù. Em bị tình dục che mờ mắt không nghĩ ngợi thêm gì"Bé cưng của thầy, nếu mẹ em nhìn thấy cảnh này sẽ như nào nhỉ"
"Ah... em.. ưm đừng trêu em nữa"
Hắn cười sau đó đổi tư thế để em nằm nửa người úp xuống bàn còn chân dang rộng, gã đứng từ sau em tiếp thục thúc...
Sau vài tiếng thì gã đã hành em đủ mọi tư thế và bắn ra dòng nước đặc sệt trắng đục, nhẹ nhàng ôm em chỉnh lại quần áo cho cả hai và bế em ra xe đi về.