namjoon

5.6K 151 6
                                    

Em đang ngâm mình trong bồn tắm, bỗng giật mình vì có ai đó mở cửa phòng tắm ra, chả ai khác là Kim Namjoon người yêu của em. Hắn bước vào lột hết đồ ra sau đó vào bồn tắm với em. Tay hắn không yên mà luồn ra trước nắn bóp ngực em
"Nào, không bóp"
"Sao, anh đang massage cho em mà"
Em cũng kệ luôn vì có nhắc nữa hắn cũng không quan tâm đến mà vẫn tiếp tục thôi. Đang ngồi trong lòng hắn thoải mái hưởng thụ thì bỗng hắn luồn tay xuống nơi đó của em chà nhẹ

"Ưm.."

"Sướng quá hả?"

Hắn cố tình triều em, ngón tay ra vào khiến em không chịu được, xoay người lại tự động hôn hắn. Hắn đáp lại nụ hôn của em, bế em ra khỏi bồn, tay xoa nắn Mông em sau đó đặt em lên bệ rửa tay. Lấy vòi tắm xả trôi xà phòng trên người em xuống, cúi đầu cắn mút một bệnh ngưc còn bên còn lại hắn nắn bóp đủ kiểu thỉnh thoảng còn nhéo đầu ti vài cái. Em chống tay ra sau ngửa cổ rên rỉ.
Sau khi chơi đùa chán thì hắn nhả ra, tay bánh hai chân em ra ngắm nhìn cái nơi ướt át Hồng hào ấy, đưa vật to lớn của mình vào trong em bắt đầu thúc. Hắn vừa thúc vừa bú ngực em, tay em Đan vào những lọn tóc của hắn, ngửa cổ rên rỉ. Mỗi lần làm tình là em không thể kiềm chế bản thân mình khỏi những hành động dâm đãng.

"Ưm... nữa đi ahh.. mút bên này nữa"

"Hư hỏng thật"

Hắn chiều theo ý em sang mút bên ngực còn lại. Sau một lúc hắn đổi lại tư thế để ngực em ép sát vào tấp gương, mông chổng ra phía mặt hắn. Vỗ vài cái vào mông sau đó nhét tiếp thứ to lớn kia vào lỗ nhỏ sưng tấy kia, lỗ sau cũng được chăm sóc bởi ngón tay của hắn. Em như lên chín tầng mây,càng rên lớn hơn.
Sau vài hiệp thì hắn đã tắm rửa cho em sạch sẽ sau đó bế em lên giường ngủ.

«BTS Cao H» BoyfriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ