Tôi có tên người yêu matday, cục súc, biến thái nhưng được cái yêu tôi với là chủ tịch. Cái tên này lợi dụng kinh khủng. Thỉnh thoảng lại vỗ mông tôi một cái rồi cười tít mắt như chưa có gì.
Mấy hôm nay tôi ốm vì thời tiết thay đổi, người tự nhiên sốt. Tên này thấy tôi ốm thì cũng cuống cuồng cả lên, sau giờ làm hắn con đi mua cháo rồi bảo tôi rằng hôm nay sẽ qua chăm tôi. Tôi nhớ là mẹ hắn nói với tôi là cái tên này chả bao giờ quan tâm đến ai đâu, nhưng từ khi tán đổ tôi thì tính tình thay đổi hắn (nhưng đấy là chỉ với tôi thôi còn người khác thì vẫn thế, nhìn ai là mặt lạnh tanh). Vì tôi đưa chìa khoá dự phòng cho hắn nên hắn có thể vào nhà tôi bất cứ lúc nào.
Bước vào phòng tôi, hắn thấy tôi đang ngủ liền tiến lại gần giường gọi tôi"Ê, dậy đi anh mua cháo cho mày này"
"Không"
"Ditme, đã mất công mua cháo rồi còn đ*o dậy ăn đã thế tao về"
Day các bạn thấy chưa cái đồ cucsuc này là người yêu tôi đó. Hắn quay ra phía cửa định ra ngoài thì tôi gọi với lại
" Anh định bỏ bé một mình à? Phải đút cho em đi chứ"
Hắn mỉm cười quay lại bế tôi vào lòng đút cho tôi ăn. Tôi mới ăn đc hai thìa thì hắn lại nghĩ ra mấy trò biến thái
" Cái miệng dưới của em chắc là cũng muốn ăn đấy"
"Hả"
Hắn đưa một tay xuống xoa nhẹ cobe của tôi qua lớp quần ngủ. Vì ở nhà nên tôi cũng chả thèm mặc đồ lót.
"Này, tao đang ốm đừng có mà làm bậy"
Hắn mặc kệ lời tôi, đè tôi xuống giường, lấy cà vạt trói tay tôi lên đỉnh đầu, cởi bỏ tất cả những gì trên người tôi sau đó trườn xuống tách hai chân tôi ra, đút một thìa cháo vào cobe của tôi sau đó dùng tay giữ lại. Tôi không chịu nổi hét lên một tiếng.
"Ahh.. đồ.. ư biến thái..a"
Hắn bỏ tay ra, sau đó đưa miệng vào húp hết những gì hắn vừa cho vào cobe của tôi. Lưỡi của hắn đưa ra đưa vào làm tôi càng n*ng hơn, được một lúc hắn chuyển lên mút mát ngực tôi, một tay hắn nắn bóp ngực bên còn lại còn một tay thì đưa xuống đưa ra đưa vào cobe ướt át của tôi.
"Ah.. đừng cắn.. ưm.. đau, cái thằng này"
"Để tao dùng tay xoa cho nhé"
Nói xong hắn cởi trói cho tôi, cởi luôn cả những gì trên người hắn. Bế tôi đặt lên đùi hắn, đưa vật to lớn vào bên trong tôi, tôi đối mặt với hắn. Hắn bắt tôi tự động nhấp còn hắn dùng tay và miệng chơi đùa với ngực tôi, tôi chống tay vào hai vai hắn nhấp lên xuống. Hắn hành tôi mãi mới chịu dừng sau đó ôm tôi ngủ
Sáng hôm sau khi thức dậy tôi thấy bên dưới của mình có gì đó ấm nóng, ẩm ướt liền ngồi dậy thấy hắn đang liếm láp nơi đó.
"Ya.. làm cái gì thế"
"Không chịu được nữa rồi, chỉ một hiệp thôi tao thề"
"K..hô"
Chưa kịp nói hết câu thì tôi đã bị hành cả ngày chứ ko phải 1 hiệp như hắn nói.