Chương 2 - Ma cà rồng

5.9K 252 8
                                    

Cảnh vật về đêm ở thành phố Lucid luôn mang một vẻ huyền bí đến lạ kỳ. Ánh trăng khuyết lưỡi liềm sáng vằng vặc đang treo lơ lửng trên cao. Bầu trời đêm nay không sao, chỉ có những đám mây hờ hững trôi, những đám mây mang một sắc tím kỳ bí...

Tồn tại song song cùng vẻ ma mị đó là bí ẩn không lời giải của thị trấn Vamp, một góc khuất hoàn toàn của thành phố. Những lời đồn thổi về thị trấn này nhiều vô số. Họ kể rằng thị trấn chỉ hiện ra khi màn đêm buông xuống, họ nghe thấy trong gió có tiếng gào thét tuyệt vọng, ánh đèn đường leo lét đung đưa liên hồi vì từng đợt gió thổi nhưng lại chợt tắt đi rồi lại chợt bừng sáng. Và điều đáng sợ nhất là thị trấn này không hề có một ai sinh sống nhưng lại thoắt ẩn thoắt hiện những bóng ma lướt đi.

Những cư dân ở đây đã dọn đi đâu? Vì lí do nào?

Không!

Tất cả bọn họ đều bị giết chết bởi một thế lực siêu nhiên. Những cái xác đều mang một điểm chung rất lạ, chúng đều bị rút cạn hết máu, trở nên khô héo như những cái cây trơ trọi vì nắng hạn.

Ông John, một nạn nhân may mắn sống sót thoát khỏi cuộc thảm sát đẫm máu ở thị trấn kể rằng bọn họ bị những bóng ma tấn công. Chúng có đôi mắt đỏ thẫm cùng những chiếc răng nanh nhọn hoắt cắm sâu vào cổ nạn nhân rồi rút cạn máu của họ. Chúng được gọi là ma cà rồng, những sinh vật khát máu đã tồn tại suốt hàng thế kỷ nay.

     – Chết tiệt!!!

Chàng trai lạ mặt sút chiếc lon vào tường chỉ bằng một lực nhẹ nhưng cũng đủ khiến nó vỡ tan tành thành nhiều mảnh sau vài tiếng leng keng, một sức mạnh thật kinh hoàng.

Bộ dạng của hắn không khác gì một thiếu gia nhà giàu ăn chơi lêu lỏng, một kẻ lạnh lùng ngông cuồng bất cần đời. Bên dưới mái tóc đen dài của hắn là một ánh mắt tức giận loé lên những tia lửa.

     – Yuki, bình tĩnh đi anh hai! – Tên con trai đi cạnh Yuki lên tiếng.

Trông cả hai giống nhau như hai giọt nước, có lẽ họ là anh em song sinh. Bộ dạng hắn trông lịch thiệp và quý tộc hơn anh trai mình, tuy là anh em song sinh nhưng tính tình mỗi người một vẻ.

     – Tất cả cũng tại sự do dự không dứt khoát của em cả, Rei.

     – Nhưng cô gái ấy vô tội mà. Không phải anh em mình đã thống nhất với nhau chỉ săn những kẻ ác, những tên nhà giàu đê hèn thôi sao? – Reiden nói.

     – Lương thiện không có mài ra ăn được đâu em trai à. Thật không hiểu lúc ấy anh bị gì mới hứa với em điều ngu ngốc này. – Yuki lắc đầu, thở dài.

Cuộc đối thoại của anh em nhà họ bị chen ngang bởi hai bóng đen lạ mặt khác.

     – Tiếp tục trò chơi đang dang dở nào...

Nói rồi tên con trai với mái tóc vàng kia ném ra hàng loạt quả cầu lửa lao nhanh với tốc độ tên bắn về phía Yuki và Reiden.

     – Đuổi theo cũng khá đấy, hai tên chó săn! – Reiden bỗng trở nên lạnh lùng, khác hẳn lúc nói chuyện với Yuki, cứ như đây là một Reiden khác.

Cô dâu của Ma Cà Rồng (The bride of Vampire)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ