"Tên khốn kia... sao lại xuất hiện ngay lúc này cơ chứ?"
Yuki tay ôm lồng ngực một cách đau đớn, ngước mắt lên nhìn Daniel. Nhận thấy tình hình hiện tại vô cùng nguy hiểm, anh quay sang bảo Uee mau chóng rời khỏi đây càng nhanh càng tốt.
– Em hãy mau chạy đi. Để tôi giữ chân bọn chúng...
– Nhưng... nhưng anh đang không khoẻ... Tôi k... không thể bỏ anh một mình với hai tên này được.
Uee chần chừ mãi không chịu rời đi, dù không đành lòng nhưng Yuki phải lớn tiếng quát cô vì sự an toàn.
– Chạy mau!!! Tai em bị điếc à?
– Nhưng mà...
Không để Uee có thêm giây phút chần chừ nào nữa, Yuki bế Uee trên tay, anh nhìn cô bằng ánh mắt khó mà diễn tả được cảm xúc trong anh lúc bấy giờ. Uee đỏ mặt nhìn anh, trái tim cô đang đập nhanh hơn bao giờ hết, chính anh cũng cảm nhận được từng nhịp thở dồn dập ấy. Đó vừa là sự sợ hãi, vừa là biểu hiện của một trái tim đang yêu, cô đã yêu anh từ cái nhìn đầu tiên rồi. Và dĩ nhiên là tất cả những suy nghĩ này đều bị Yuki nhìn ra bằng khả năng Mind Reader (Đọc tâm trí) của anh.
– Đã ai từng nói với em rằng em là một cô gái lì lợm chưa?
Dứt lời, Yuki bế Uee trên tay, dùng tốc độ di chuyển của một ma cà rồng chạy thật nhanh thoát khỏi hoàn cảnh hiện tại. Đối với Daniel, một người một ma cà rồng trước mắt hắn chỉ như những con cá mắc lưới, đang cố vùng vẫy. Bằng một cử chỉ giao tiếp ánh mắt thông thường, bề tôi trung thành của Daniel ngay lập tức hiểu ra ý định của hắn và hành động.
– Vâng, cậu chủ.
Nói rồi Christian dùng khả năng Clones Legion (Phân thân) tạo ra vô số phân thân của mình đuổi theo Uee và Yuki. Những phân thân này không chỉ giống chủ thể mà còn sở hữu tư duy độc lập và mang một phần ba sức mạnh của chủ thể. Chẳng mấy chốc cả hai đã bị quân đoàn phân thân của Christian bao vây không một lối thoát, lúc này Yuki cũng đã thấm mệt, không còn đủ sức bế Uee nữa.
– Em hãy nép sát vào tôi. Tôi sẽ bảo vệ em. – Yuki dang hai tay che chở cho Uee.
– Vậy... ai sẽ bảo vệ ngươi?
Vừa dứt lời, Daniel ném một loạt quả cầu lửa vào người Yuki, vì số lượng quá nhiều nên Yuki không tài nào chống đỡ hết, nhưng anh không để cô gái nhỏ nhắn đang nép vào người anh phải chịu một chút thương tổn nào.
– Xem ai đang chật vật chống đỡ kìa. Ha ha ha... – Daniel cười một cách mỉa mai.
– Coi bộ đứa em trai của hắn đã bỏ rơi hắn rồi, thưa cậu chủ. – Christian nói.
– Một mình ta cũng đủ làm gỏi cả hai ngươi, xông lên hết đi đừng nhiều lời.
Đoạn Yuki mới giật mình nhận ra anh không đơn thân độc mã mà còn có Uee bên cạnh anh. Nhận ra mình đã lỡ khích tướng bọn chúng mà không hề tính toán đến an nguy của cô, anh thì thầm vào tai cô "Nhân lúc cả hai bên đang giao chiến, em hãy chạy thật nhanh và đừng ngoảnh lại. Hãy nhớ lấy!". Vốn bản tính bốc đồng, Daniel lao vào tấn công anh bằng những cú đánh hiểm hóc còn Christian thì vừa hỗ trợ tấn công, vừa bảo vệ cậu chủ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô dâu của Ma Cà Rồng (The bride of Vampire)
VampireTên khác: The bride of Vampire Tác giả: Lam Ngọc Hồ Thể loại: Ma Cà Rồng, tiểu thuyết ngắn, kỳ ảo, tình cảm, hiện đại Rating: 13+ Trạng thái: Đang cập nhật ----------oOo---------- - Con cái nhà ai sao lại để ở đây? - Sơ Maria...