chương 1

127 15 2
                                    

        Trong sân nhà nam tước nhà Watanabe , có cô bé với mái tóc bạch ngân trắng muốt chơi một mình trong sân . Tên của cô ấy là Yuuko , watanabe Yuuko .
     
     Watanabe Yuuko , là con gái út của gia đình quý tộc Watanabe , cô có hai người chị và mội người anh cả lần lượt là  Azami chị hai , Ayame chị ba và anh cả là Aman . Lý do mà tên của Yuuko lại không hề có âm giống anh chị của mình vì cô là một đứa trẻ đặc biệt . Từ khi sinh ra cô sở hữu mái tóc bạc . Yuuko là người chuyển sinh , tiền kiếp cô được sinh ra ở trái đất , là một chàng trai với sức khoẻ hơn người . Đã từng một mình đánh bại băng đảng xã hội đen của trường học và được tôn lên làm vị vua mới . Tuy nhiên không bao lâu thì cô bạn từ thơ ấu của cậu bị bắt cóc và uy hiếp cậu phải ra mặt . Với sức mạnh áp đảo của mình , cậu đã giải cứu thành công cô bạn của mình . Nhưng đã có sự cố sảy ra . Một tên trong số chúng có súng . Sự việc sau đó thì Yuuko không còn nhớ được gì nữa .
         Mái tóc ở thế giới mới này tượng chưng cho nguyên tố mạnh nhất của một người . Nói là mạnh nhất vì có nhiều người có thể sử dụng các nguyên tố khác , tuy nhiên nó sẽ yếu hơn . Đối với thế giới này có hai màu đáng sợ nhất . Đó là màu đen và trắng , màu đen là biểu tượng của cái ác , những đứa trẻ sinh ra với mái tóc đen đều bị hắt hủi vì hắc ma phát rất mạnh nhưng chỉ quỷ mới sử dụng nó . Còn đối với màu trắng được xem là bất tài vô dụng . Nó không hề thuộc về  ma pháp nào và mana của họ cũng rất thấp và không thể chiến đâu . Đổi với Yuuko , cô sở hữu mái tóc yếu đuối và không hề có mana . Cha mẹ đã thử qua rất nhiều máy đo mana . Họ cũng đã tìm qua rất nhiều cách để chữa . Chỉ có người chết mới không có mana , dù kiệt sức hay sắp chết họ vẫn có mana . Tuy nhiên Yuuko lại không hề có một chút nào . Từ đó cô bị giam cầm ở 1 ngôi biện thự riêng biệt và chịu sự bảo vệ của cha mẹ . Họ sợ nếu việc này lộ ra sẽ có chuyện lớn sảy ra . Họ sẽ bị nói là sinh ra cái xác biết đi .
Anh chị của cô cũng không hề muốn Yuuko ra ngoài vì sợ bị bạn bè kì thị . Rất cả những công việc học hành hay bất cứ gì đều có gia sư và người hầu riêng . Tuy nhiên họ cũng rất sợ cô , thử hỏi ai lại không sợ một cái xác biết đi chứ . Và vô đã lớn lên trong sự cô đơn , cha mẹ cũng chỉ ngó qua chứ không có chăm sóc cô . Còn anh chị cô họ tuyệt nhiên không thèm để ý . Họ chỉ đi kiểm tra xem cô có trốn ra ngoài hay không thôi .

           Mấy vấn đề này cô cũng đã đọc qua ở những cuốn light novel cô rất thích khi còn ở trái đất . Cô sở hữu một sức mạnh khá tuyệt vời , đó là sức mạnh thể chất và khả năng thao túng trọng lực lẫn không gian . Sức mạnh của cố có tương tác rất tốt với nhau và  cũng có hiểu biết khá khá của con người hiện đại . Vậy nên cô có thể sử dụng thứ sức mạnh này đến hoàn hảo khi chỉ mới 8 tuổi . Tuy vậy cô đã che giấu khả năng của mình . Cô sợ nếu bị lộ ra , cô có thể bị đem đi làm chuột bạch cho mấy tay pháp sư hoàng gia . Cuộc sống hiện khá là yên bình và buồn bã so với cô bé chỉ mới 8 tuổi như Yuuko . Vậy nhưng tới khi trời bắt đầu tối , cô lẻn ra ngoài tìm tới những nơi cư trú của ma thú và luyện tập . Cuộc sống bình yên này sẽ không kéo dai bao lâu khi cô tới tuổi nhất định sẽ bị gả cho một tên nào đó , khi đó nhất định cô sẽ xiên chết tên đó và bỏ trốn .  Đó là suy nghĩ non nớt của một đứa trẻ đọc quá nhiều truyện mà không hề biết cha mẹ đã ra lệnh nhốt cô ở đây cả đời.
    ----------------
     Nhàm chán thật sự , cả ngày của tôi chỉ quanh quẩn ở trong vườn đợi đến tối mới có thể trốn ra ngoài chút . Ở ngoài canh phòng cẩn mật không hề có chút khe hở nào . Với khả năng thao túng không gian tôi hoàng toàn có thể dịch chuyển ra ngoài mà không ai biết . Nó vẫn có giới hạn là tối phải nhớ được vị trí đến . Bạn có thắc mắc rằng tôi bị nhốt xung quanh 4 bức tường thì làm sao tôi biết được bên ngoài ra sao . Điều đó dễ lắm tối chỉ cần tele lên mái biện thự và quan sát. Trời phú cho tôi cặp mắt khá tinh vậy nên việc nhìn trong bóng tối cũng không khó lắm . Tôi chỉ cần nhìn thấy một ánh sáng nhỏ là tôi hoàn toàn có thể tele tới đó .  Lần đó tôi đã suýt bị bắt cóc bởi mấy tên bợm nhậu . Chúng định bắt bán tôi lấy tiền , tuy nhiên bắt được tôi là một chuyện , có thoát được tôi hay không làm một chuyện khác . Tôi chỉ xin nhẹ của mấy tên đó mỗi tên vài cái răng thôi . Tùy giờ là con gái trông có vẻ mỏng manh dễ vỡ nhưng sức mạnh thể chất vấn như hồi còn là con trai , tôi biết ơn vị thần nào đó đã không lấy đi sức mạnh này của tôi .
       Tôi cũng nhờ được gia sư làm cho tôi một thanh kiếm gỗ , lão ta đa chần trừ nhưng khi tôi bảo sẽ nói lại đổi gia sư thì lão đã vội làm cho tôi . Tôi không thể học ma thuật vì không thể sử dụng . Vậy nên thứ tôi học chỉ đơn giả là kiến thức thông thường thôi . Ở thư viện cũng có rất nhiều sách ma thuật , tôi đã xem qua nhưng nó thật sự rất phiền phức và nhàm chán , chỉ đọc có vài chữ tôi đã lăn ra ngủ mất rồi . Và tôi đã có liều thuốc ngủ cực nhanh và không có tác dụng phụ mỗi khi mất ngủ .
-------
       Buổi sáng hôm nay là một buổi sáng khác thường . Mọi người hầu hay gia sư tới tìm tôi . Tôi đã ngủ nướng tận giờ trưa vẫn không có ai đánh thức. Tôi đã chạy đi khắp biện thự tìm nhưng vẫn không có ai . Vậy nên tôi quyết định liều một phen đi ra ngoài buổi sáng . Vẫn phương phá cũ nhưng thủ một chút tiền ở trong của cô hầu vì tôi đâu có được cho tiền nên đành vay tạm nào trả sau . Tôi dịch tới con hẻm gần đó , để tránh bị ròm ngó tôi đã kiếm một mảnh vải làm ra cái áo choàng có mũ như mấy bộ anime .

      Quả nhiên đi sáng vẫn thích hơn là trốn đi chơi đêm . Có rất nhiều người với đủ loại màu tóc khác nhau . Nhưng tôi cũng không cần nhìn tóc của họ làm gì vì tôi có khả năng cảm nhận mana . Và đây là lần đầu tôi thấy có nhiều ma thuật như vậy . Mọi thứ đều dùng tới ma thuật . Tôi đã tới đúng cái khu lễ hội . Có rất nhiều thứ ở đây khiến tôi thích thú . Có lẽ là quá mải mê nhìn ngắm mọi thứ mà bỏ qua bữa trưa . Chắc là phải kiếm gì đó bỏ bụng mới được . Tôi chạy tới quán thịt nướng gần đó định mua thì chợt nhận ra cái túi tiền của tôi đã mất đi đâu rồi.  Nhìn quanh thì thấy có hai tên nhóc tầm tuổi tôi ăn mặc khá rách rưới đang lén lún bỏ đi . Tôi vội chạy tới thì chúng đã phát hiện và chạy vụt đi. Tôi đã đuổi theo mà chạy vào một khu rừng gần đó . Chết tiện , chúng chạy nhanh quá . Tôi hiện giờ đang mất sức vì cơn đói . Tuy vậy tôi vẫn dứ sức đuổi theo . Tới khi tôi chuẩn bị tóm được chúng . Mấy cái bàn tay đen xì từ dưới đất tóm lấy tôi . Tôi đã bị tóm gọn . Cái này là cái quái gì mà sao không thoát ra được . Tôi vẫn đang cố vùng vẫy  .

DorogonkitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ