- hai đứa bay có đánh nhau cũng đừng có làm tới mức phải lôi nhau lên trên này chứ . Ta chỉ giúp lần này thôi còn lần sau nữa ta mặc kệ luôn .
Vẫn là giọng nói quen thuộc đó , nhưng tôi không nghe rõ được . Ý thức còn mơ hồ lắm chả giống với lần trước . Ngày sau đó tôi lại chìm vào giấc ngủ .
Không rõ là qua bao lâu nhưng mà đang ngủ ngon thì tôi cảm nhận được có cái gì đang bay về phía tôi . Ngay sau đó tôi vội đứng dậy và nhìn về hướng vật thể đó . Là đòn tấn công của Hiro , vậy là vẫn còn sống ha . Và ngay lúc này , tôi cảm thấy bản thân sung sức hơn bao giờ hết . Tất cả mọi đau đớn lẫn mệt nhọc trước đó đều biến mất kì lạ . Cảm giác phấn khích , hoàn toàn khác mọi khi . Nở một nụ người nhẹ trên môi . Ngay sau đó tôi đẩy ngược ma thuật của Hiro lại . Mất thời gian quá ,kết thúc sớm nào . Dồn tất cả sức mạnh vào cây kiếm . Nó đã không chịu được và nứt ra . Tôi không quan tâm , nhưng cái này sẽ kết thúc tất cả . Trộn cả vết nứt không gian vào làm nó nứt hết từ mũi tới chuôi kiếm , gỗ mà kiếm cây khác sau . Mọi thứ xung quanh tôi như dừng lại ngay sau khi tôi nhảy lên . Hiro cũng đã dồn hết mana vào cái gậy của cậu ấy để kết thúc . Lúc này tôi đã cảm nhận được kháng ma thuật không còn tác dụng và đòn đánh của tôi chắc chắn sẽ có tác dụng . Tuy nhiên khi hai đứa chuẩn bị va chạm thì cả sức mạnh của cả hai đều biến mất và rơi xuống . Lúc đó tôi chỉ kịp nhìn thấy Hiro cũng đang rơi giống tôi và chuẩn bị chạm đất thì
- AAAAAAAAAA !
Tôi giật mình và hét lên , ngay sau đó thì thấy bản thân đang nằm trên giường . Mơ à , làm hết hồn chứ . Nhưng mà cảm giác vẫn còn đó , cơn đau và sự mệt mỏi vẫn còn . Tại sao mơ mà cũng như thế này à . Ngồi nghĩ một hồi mới nhớ ra lời của nữ thần . Cũng có thể là nữ thân đã can thiệp vào . Vậy nên chuyện này cũng không khó hiểu lắm . Tuy nhiên nếu đúng là nữ thần giúp thì chắc chắn Hiro cũng vậy . Phải kiếm cậu ta để xác nhận . Tôi bước xuống giường thì bị ngã . Chân tôi lúc này đau quá , không đứng dậy được . Cơ thể chưa hồi phúc sau trận đó , đành phải nghỉ thêm . Tuy nhiên giờ leo lên giường cũng khó , vậy nên tôi quyết định ngủ luôn tại chỗ .
--------
Hôm đó tôi đã ngủ nguyên một ngày trời , hôm sau tính dậy tôi liền đi tìm Hiro . Vẫn địa chỉ cũ , tôi và Hiro gặp nhau .- Hôm qua mình xin lỗi nha , mình hơi mất kiểm soát . ( Hiro )
- Vậy là cậu cũng bị thế đúng không ?
- Cũng bị ! Ý cậu là sao ? ( Hiro )
- Cảm giác muốn giết đối phương .
Vào cái lúc bỗng nhiên khoẻ mạnh trở lại . Tôi đã thật sự rất muốn giết Hiro , hoàng toàn không thể kiểm soát được cảm xúc lúc đó . Lúc đó là tôi thật sự đã tung hết sức vào đòn cuối . Còn lý do tạo sao bị ngắt giữa chừng thì tôi không rõ .
- Lúc đó mình thấy cậu có chút thay đổi . Khí chất hoàn toàn khác .
- Còn cậu thì toả ra sát khí rất mạnh , và mắt cậu có chút thay đổi . ( Hiro )
- Mình cũng có con mắt kiểu đó à !
Có vẻ như một kiểu trạng thái gì đó giúp chúng tôi mạnh hơn , vượt qua giới hạn . Trong lúc cận kề chuẩn bị lên ngồi cùng hàng với tổ tiên thì nó đã bộc phát .
- Quyết định rồi , chúng ta sẽ tìm cách để sử dụng lại cái thứ sức mạnh đó .
- Nguy hiểm lắm đó , không nhớ là lúc đó tí thì chết à , bỏ cái suy nghĩ đó đi nha ( Hiro )
- Không được , nếu làm chủ được sức mạnh đó thì chúng ta sẽ trở nên bất bại .
Ngay sau đó tôi kéo Hiro đi tìm cách luyện tập luôn không thèm để ý lời phản đối của Hiro . Theo như tôi nghĩ thì sức mạnh này , tôi và Hiro tạm gọi nó là Silver . ( ngôn tư hạn hẹp ai có cái tên nào hay hơn thì cho t xin với )
Theo như tôi biết thì cái này giúp vượt qua giới hạn , nó mạnh hơn khi tôi sửa dụng toàn bộ sức mạnh . Vậy nghĩa là tôi phải sử toàn bộ sức mạnh và đột phá nó lên cao hơn . Còn đột phá như nào thì mấy hơn một tuần liền chỉ để cố gắng gồng như songoku cơ mà không có hét nha . Theo như phương án của tôi thì có lẽ là khi gần chết bản thân sẽ kích hoạt được . Vậy là nhớ về cái chết là được đúng không nhỉ . Tôi ngồi xuống và bắt đầu nghĩ lại khoảnh khắc đó . Chỉ vẫn chả có tí tác dụng nào , nhưng nhớ lại lúc đó tôi đã rất sợ mới đầu còn vui mà chỉ lúc sau đã đánh nhau tới chết . Mà khoang , lúc đó kiệt sức tức là đạt tới giới hạn bản thân . Sau đó là tôi muốn sống , vậy là ý chí sống còn đúng không . Tạm tới là mong muốn cái gì đó sẽ hợp lý hơn .
Trước tiên là vận sức mạnh lên mức tối đa . Với người bình thường , họ sẽ tăng sức mạnh bằng cách giải phong mana ra ngoài . Còn tôi thì đơn giản chỉ là dùng lực cơ bắp . Nếu tôi dùng càng nhiều lực thì đòn đánh càng mạnh . Chỉ thế thôi chứ không có giải phóng cái gì . Vậy thì cách đó chỉ hợp với Hiro , còn tôi lại nghĩ cách khác . Tôi nói với Hiro cách đó và đuổi cậu ấy ra chỗ khác . Còn tôi có cách là luyện tập tới khi mà có thể đạt tới trạng thái đó thôi . Có lẻ tôi nên gặp lại nữ thần một lần nữa .
-----++++---------------