Cuộc sống nhàm chán của tôi bỗng trở nên vui vẻ hẳn lên . Sáng thì vẫn giả vờ làm cô tiểu thư yếu đuối , tối đến lại lén đi luyện tập với Hiro . Vì sức khoẻ tôi có giới hạn nên khi tôi mệt chúng tôi lại nghỉ đợt tôi hồi sức . Sức tôi rất nhanh mệt nhưng cũng hồi phục rất nhanh . Hiện giờ tôi cũng chỉ có thể đánh hơn 10 phút thôi thời gian nghĩ cũng tương đương với thời gian luyện tập . Khá là bất tiện nhưng Hiro không hề than phiền gì . Không hẳn là hai đứa đều dùng hết sức nên rất nhanh mệt . Ít nhất chúng tôi biết là không thế gây nhiều sát thương lên đối phương nên thoải mái mà đánh không cần kìm hãm .
- Cứ nghĩ đánh có xíu vậy thì luyện tập được cái gì mà hiệu quả ghê ( Hiro )
- Đánh tới giới hạn luôn mà . Giờ nếu mà có bọn bắt cóc xuất hiện thì khỏi chạy luôn .
- Lúc đó mình sẽ bỏ cậu lại mà chạy lấy thân . ( Hiro )
Chúng tôi hiện đang ngồi nghỉ ở gốc cây , cũng được mấy tuần rồi . Chúng tôi cũng đã mạnh lên phần nào . Và tôi luôn là người nhận ra điều đó trước Hiro . Với khả năng cảm nhận được mana thì lượng mana của Hiro ngày càng tăng và những đòn đánh ma thuật của cậu ấy cũng mạnh hơn . Tôi thì nhanh hơn và những đòn đánh của tôi cũng mạnh hơn khiến Hiro không còn đủ khả năng đỡ đòn như trước . Mới có một thời gian mà đã mạnh lên vậy thì luyện tập lâu dài bọn tôi sẽ thành quái vật mất . Tôi rất muốn mạnh hơn để được phép ra ngoài tự do. Nhưng như này thì tiến bộ nhanh quá .
- Hôm nay mình về sớm chút .
- Về sớm vậy ! Có chuyện gì à . ( Hiro )
- Không có gì đâu . Chào nha !
Không đợi Hiro nói gì tôi vội về nhà lên giường ngủ luôn tới sáng . Sáng hôm sau , tôi vội chạy xuống bếp giấu chút đồ ăn vào cái túi sau đó tele ra chỗ của Hiro . Nhìn thấy tôi , đám đệ tử của Hiro lại vui mừng hét lên . Thi thoảng tôi lại cầm thức ăn trong nhà ra cho bọn họ . Vậy nên mỗi lần tôi xuất hiện bọn họ mừng lắm . Sau đó tôi kéo Hiro đang ngủ trong cái giường làm bằng rơm ra ngoài . Cậu ta vẫn còn đang ngái ngủ
- Mới sớm ra chúng ta đi đâu đấy . Mình chưa được ăn sáng mà . ( Hiro )
- Cậu thì đi với mình .
Tôi kéo Hiro vào thị trấn , nhờ khả năng lươn lẹo nên tôi cũng xin được chút tiền của chị hai . Ban đầu vì chả làm gì nên cứ giả vờ thích nên xin và được bà chị cho hẳn một đồng bạch kim . Nhân tiện thì tiền ở đây được chia như sau :
- đồng , bạc , vàng , bạch kim được làm thành đồng xu như bao anime mà tôi xem .
- 100 đồng = 1 bạc
- 100 đồng bạc = 1 vàng
- 10 đồng vàng = 1 đồng bạch kim .
Tôi đã được dạy nên biết rõ cầm đồng bạch kim này đi vào mấy cửa hàng bé thì sẽ chẳng thể nào họ đủ tiền trả lại . Vậy nên chúng tôi đi vào tiệm cầm đố để đổi . Họ sẽ lấy chút coi như kinh phí . 1 đồng bạch kim của tôi đổi thành đồng và bạc cho dễ xài . Vì cầm một cục cả đống tiền rất bất tiện , nhưng may thay là đồng và bạc có loại 10 đồng và 10 đồng bạc . Tiện quá , cũng vì không có kinh nghiệp nên tôi đã bị ăn chặn tới 3 đồng vàng lấy về tới 500 đồng bạc và 3000 đồng. Hiro đã nói cho tôi điều này nhưng lão chủ tiệp ăn chặn được một khoản lớn nên đã đóng cửa ngày hôm đó luôn . Nếu không phải muốn che giấu sức mạnh thì tôi đã đập cho lão một trận rồi . Tiếp đó chúng tôi đi vào tiệm bánh . Hiro rất thích đồ ngọt vậy nên hôm nay tôi mời cậu ấy một bữa . Tôi thì khác , tôi không thích đồ ngọt cho lắm . Nếu có loại nào đó mặn hay cay thì tôi sẵn sàng mua luôn . Tuy nhiên hôm nay phải cầm cố vậy .