Beatriz? Tawag ni Gretchen sa kaharap nya.
Who's Beatriz tanong ni Beatriz.
Maglolokohan paba tayong gago ka! Alam ko naman na Hindi ikaw ang Tunay na Alyssa eh! Bulyaw ni Gretchen dito.
Ano bang sinasabi mong gago ka?! Ha?! Sigaw ni beatriz dito at Kwinelyuhan.
Bakit hindi mo itanong sa tatay mo? Ha! Carolous Valdez! Sigaw ni Gretchen sa mukha ni Beatriz
Bigla nalang syang sinapak ni Beatriz
Huwag mong idamay ang tatay ko dito! Sinapak syang muli ni Beatriz.
Napaamin din kita! Hindi ka nga si Alyssa! Tsk tsk! Si Gretchen naman ngayon ang sumapak kay Beatriz.
Tumigil na kayo!! Sigaw ni Dennise.
Naniniwala kaba sa kanya baby? Tanong ni Beatriz.
Gretchen? Pwede mo ba kaming iwan muna? Tanong ni Dennise kay Gretchen.
Sige pero hindi ako lalayo sa Gagong yan!! Sigaw ni Gretchen.
Bakit kailangan mo pa kaming lokohin? Ha? Anong kasalanan namin sayo? Sabi ni Dennise.
Maniniwala ka sa sinabi nya baby? Tanongni beatriz dito at hinawakan pa ang pisngi ni Den ngunit umiwas ang huli.
Nagmukha akong tanga! Akala ko ikaw na ang taong matagal ko nang iniintay! Sobrang sakit pala! Grabeeee! Umasa ako na ikaw yun na nagiba lang ang ugali! Sigaw ni Den sa mukha nito.
Haha! Ngayon nasakatan na kita! Oo hindi ako si Alyssa Valdez your fckin professor. Sinampal sya ng malakas ni Den.
Fuck you! Bakit mo ginawa to? Sigaw ni Den dito.
Simpe lang pinatay ng Presidente nyo ang tatay ko! Sigaw ni bea.
Hindi sya pinatay! Aksidente ang lahat! Sigaw ni Den.
Lokohin mo ang sarili mo! Sigaw ni Bea dito.
Namatay sya because naubusan sya ng oxygen when he's experimenting! Sigaw ni Den.
Hindi totoo yan! Sigaw ni Bea dito at bigla nalang nitong hinalikan sa Leeg si Den.
Ano ba! Gretcheeeeen! Iyak ni Den.
Agad na lumapit si gretchen kay Bea at binigyan ito ng malakas na Suntok.
Naguusap pa kami! Right baby? Sabi ni Bea.
Usap? San? Sa leeg! Gago ka Bea! Hindi yan ginaganyan ni Alyssa tapos babastusin mo? Umalis kana at wag kanang magpakita kung ayaw mong tumawag ako ng Pulis!! Matigas na sigaw ni Gretchen..
*Ring Ring*
Bigla nalang nilang narinig na nagring ang Cellphone ni bea. Sinagot nya iyon at Ngumiti na parang Demonyo.
Oh Really? That's a Good News sabi ni Bea sa Kausap nya sa Phone.
Nagtagumapay kami! Sigaw ni Bea.
What are you talkin about?! Sigaw ni Gretchen dito.
Hindi nga namin napatay si President Carlo,, but sad to say si Professor Valdez ang Natuluyan. Hahaha! Sabi ni Bea at Umalis.