Cut! Sigaw ng Director nila Dennise 2 hours Break
Pagkasabi nun ng Director ay agad na nagpunas si Dennise ng Labi nya
Yuck sabi niya at nagpunta sya ng Temporary Washroom para may tootbrush
Kakatapos lamang ng Intense ng Kissing scene kaya ganun makareact si Dennise.
Pagpasok ng CR ay nagulat sya sa nadatnan nya.
Psst! President anong ginagawa mo dyan? Tanong ni Den
Obvious ba? Tanong ni Alyssa na todo toothbrush din
Pinagtotooth Brush na kita para dun sa Humalik sayo. Sabi ni Alyssa ng pabulong pero hindi nakatakas sa Pandinig ni Dennise
Ayooooon! Sabi ni Den at Tinulak ng kaunti si Alyssa.
Magtoothbrush ka ng Maayos ha! Sabi ni Alyssa kay Dennise
Opo naman po President. I kikiss mo pa ako eh hihi! Sabi ni Den. Namula naman si Alyssa dahil sa Sinabi nya.
Uyy! Nagbablush hehe! Sabi ni Den at Nagmumog.
Hala! Di kaya! Sabi ni Alyssa.
Di daw! Wag mo ng Itanggi! Sabi ni Dennise.
Hindi nga! Sabi ni Alyssa
Hindi? Sabi ni Den at Unti Unting lumapit kay Alyssa. Si Alyssa naman ay walang nagawa kundi umatras ng umatras.
Hindi ba? Sabi ni Den at Akmang hahalikan ang namumulang si Alyssa.
hahahahahaha! Sheeet ang Epic mo po! Sabi ni Den at Kinuha ang towel nya.
Pano ba yan? Hmm Mukhang may HD ka sakin Mr. President.
Paglabas ni Den ay Napakamot na lamang si alyssa.HD? Baliw yung Babaeng yun. Pero maganda sabi nya at Ngumiti.
---
Short -.-v
Tatapusin ko na po itong Story na to and after that po ill leave the Wattpad world na po. Dont worry po. Ill give this po to my cousin who's willing to write an alyden story po.
Thank you po sa lahat ng Suporta and Votes. :))