Trước đây, Sugi có một mối tình đẹp đến mức con bé nhớ lại thì chỉ muốn đắm chìm trong nó không muốn tỉnh lại.
Khoảnh khắc mà chỉ có chúng ta.
Người duy nhất và là người chẳng bao giờ có thể gặp lại nữa.
Sugi 17 tuổi, có một đống giải thưởng và đạt học bổng của trường. Con bé cũng là người nổi tiếng, ngày ấy con bé vẫn để tóc ngang vai. Tuy trông nhẹ nhàng nhưng tính cách thì thuộc gu của các bạn nữ. Ngày trước Sugi còn chơi thể thao và vẫn hoạt động ở đấu trường được 1 năm.
Sugi ngả người ra ban công chán nản, chiều nay lại đến đấu trường. Sugi đã ngừng việc đánh đấm lại và đến đấy để chơi cùng anh em thôi. Con bé vẫn đi làm ở quán của anh Chifuyu như thường.
Sugi ngả người nhìn lên trên, đập vào mắt con bé là một cô gái cúi đầu xuống với vẻ mặt ngạc nhiên. Còn có cái gì đấy rơi xuống thì phải.
* Bộp *
Cả một quyển sách rơi vào mặt Sugi. Tệ thật.
Cô gái kia thì vội vàng nói xin lỗi:
- Xin lỗi cậu! Mình sẽ xuống lấy sách ngay.Sugi cầm cuốn sách trên mặt xuống, đứng nghiêm túc chờ bạn nữ kia xuống tầng.
Từ đằng xa có cô gái nhỏ nhắn xinh xắn chạy vội xuống.
* Thình thịch *
Tim của Sugi lúc này đập nhanh hơn bao giờ hết. Tệ thật đấy. Nắng chiều khẽ chiếu và gương mặt của người kia. Và rồi tim của mình lại đập nhanh hơn một chút.
- Xin lỗi cậu Hanamaru! Thật sự rất xin lỗi.
Cô gái kia cúi gập người 90° hoàn hảo.- Ah... à không sao, đừng cúi đầu nữa.
Sugi vội vàng xua tay.Bạn nữ kia muốn nói một cái gì đó nhưng vẫn ngắc ngứ:
- Anou.... etou... cậu....- Nếu cậu muốn tạ lỗi thì nói đi, không có vấn đề gì đâu đừng ngại.
Sugi nói một cách nhẹ nhàng với bạn nữ kia.
Cô bé kia mới dũng cảm nói:
- Mình có thể mời cậu đi uống trà sữa với mình chứ?
Sugi ngớ người, bạn nữ kia vội vàng giải thích:
- Ý tớ là để tạ lỗi ấy, tớ thật sự không có ý gì đâu, nếu cậu không muốn có thể từ chối ngay bây giờ.
Sugi vẫn ngớ người, thật sự đấy à???? Cậu ấy thật sự mời mình đi uống nước luôn? Sugi đứa trẻ lần đầu trải tình trường, kinh nghiệm yêu đương= 0. À vâng đúng vậy, bằng không ấy ạ.
Sugi đang định đồng ý thì bạn nữ kia lại mất tăm đâu rồi. Ơ,mình còn chưa kịp biết tên cậu ấy. Thật sự ấy, tim của Sugi đập rất nhanh khi nhìn bạn nữ nhỏ nhắn xinh xắn vừa nãy.
Sugi gãi đầu khiến tóc đen loạn cả lên:
- Khó chịu thật.
Tim của Kanao như muốn rớt ra ngoài, mình thật sự vừa gặp nữ thần kìa. Sugi xinh quá, cậu ấy còn ngầu nữa nhưng nhìn phản ứng của cậu ấy lúc mình ngỏ lời thì có lẽ là từ chối mình rồi, tệ thật. Cậu ấy từ chối cũng thật ngầu.
- Kanao vào lớp nhanh lên!
- À ừ, mình vào ngay đây.
Kanao vội vã chạy vào lớp.
Sugi thay đồ thể dục mà người cứ thất thần nhìn về xa xăm. Sugi vẫn nhớ bạn nữ ấy, đã qua 3 ngày rồi vẫn không thấy mặt. Cho dù Sugi có đi tìm khắp tầng 3 cũng không thấy cậu ấy.
Kanao crush Sugi từ ngày đầu gặp cậu ấy đứng dưới gốc anh đào ở sân sau, hôm ấy là ngày khai giảng, khi tất cả ra về chỉ còn Sugi đứng một mình ở gốc cây anh đào xinh đẹp nhìn vào từng bông hoa và tán lá.
Ngày hôm ấy, trái tim của con bé lần đầu loạn nhịp.
Sau này, Kanao luôn dõi theo Sugi, từ sở thích cho đến thứ Sugi ghét, Kanao đều biết nhưng đương nhiên nó chỉ dừng lại trong mức quy định, không xâm phạm đời tư. Kanao biết chứ, tình cảm của mình không thể đáp lại. Con bé đã dằn vặt mình suốt chỉ vì tình cảm không dám nói.
Và khi nó muốn từ bỏ, Sugi lại trông thật hiền dịu và nhẹ nhàng và rồi Kanao lại lần nữa không thể ngừng được trái tim của mình.
Còn bây giờ con bé đang rất khó xử khi người đang mừng rỡ chạy về phía con bé là Sugi.
Sugi phấn khích lắm, cuối cùng con bé cũng tìm thấy người bạn nhỏ làm con bé rung động rồi, con bé muốn yêu đương, hẹn hò nhưng lỡ như cậu ấy không thích mình thì sao. Kệ đi, cứ đi trà sữa cái đã rồi tính sau.
Kanao đang muốn chạy đi.
- Bắt được thỏ con rồi nhé! Cậu đừng hòng chạy vào hang.
Kanao nhìn bàn tay của Sugi đang nắm lấy tay mình, Sugi mở miệng:
- Tại sao hôm trước lại chạy khi tớ chưa trả lời chứ?
Kanao đớ người
- Ơ thế không phải cậu từ chối hả?????
Sugi lắc đầu lia lịa:
- Làm gì có, tớ muốn đồng ý nhưng cậu chạy đi mất, tớ đờ người vì lần đầu tiên được mời í mà.
Sự thật mà ai cũng hiểu nhầm về Sugi ở học đường: Con bé có mỗi Kanao là tình đầu đồng thời cũng là tình cuối. Và học sinh trong trường rất hâm mộ Sugi dù nhận rất nhiều lời tỏ tình nhưng Sugi nói gì?
- Sugi tớ thích cậu.
- Cảm ơn nhé.
Và đấy là lí do vì sao chỉ có Kanao dám mời Sugi đi chơi.
Kanao thờ người, không biết vì sao cô đã bị lôi vào quán trà sữa từ bao giờ. Sugi không để Kanao chờ lâu vì thể dục là tiết cuối nên Sugi khỏi thay quần áo mà kéo Kanao đi luôn.
- Dừng lại đã.
Kanao vội vàng lên tiếng, Sugi dừng chân quay lại:
- Có vấn đề gì sao Kanao?
- Khoan đã... chúng ta đang đi đâu thế?
Kanao nhìn bàn tay nắm lấy tay mình đỏ mặt ngập ngừng, Sugi đưa tay lên trán Kanao:
- Cậu bị sốt à Kanao- chan?
- Khôn... không...mình không bị sốt.
Kanao đỏ mặt, chắc ở cùng Sugi lâu sẽ bốc khói mất.
Sau đó hai đứa đi chơi một buổi vui vẻ.
Kanao chỉ thực sự cảm thấy tuyệt vời, mình đi chơi với crush, mình được đi chơi với crush!!!!
Và Kanao không thể biết được những điều bất ngờ về sau....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers| Phạm Thiên] Katana
Fanfiction- Này, đừng có đụng vào kiếm của tao! - Nó quý giá lắm à? Tao mua được hàng nghìn cái kiếm này cơ. - Mua được thì sao? Thanh katana này là thanh kiếm duy nhất tao muốn dùng. * Chú ý: bìa truyện mình đã tìm thấy trên pinterest nên mình sẽ ghi cre:...