nhà

452 74 6
                                    

Cùng lúc đó.

Sanzu vào nhà, thấy một đôi giày nam. Sugi này cũng mang trai về à.

Rindou mặc đồ ngủ gấu teddy đang xem phim trong phòng khách, anh phải công nhận nhà con nhóc này nhiều đồ ăn thật. Ở đâu cũng có. Còn có cả phòng thay đồ có đầy quần áo nữa, thích gì thì thay nấy nhiều nhất là áo sơ mi, quần tây với đồ ngủ nữa.

Điều mà Rindou thắc mắc nhất là trong tủ của con bé có một góc quần áo cho nữ được xếp gọn trong tủ. Hắn chẳng biết của ai nữa nhưng trong ảnh của cái hộp đấy là một cô gái xinh xắn tên Kanao.

Sanzu đứng trước cửa phòng khách nhìn Rindou:
- Rindou, mày là nhân tình của Sugi à.

Rindou giật mình nhìn Sanzu:
- Sao mày ở đây?

- Ờ tao định ở đây luôn chứ, nhà rộng mà.
Sanzu ngả ngớn nói.

Hai anh trai này có thích nhau đéo đâu. Một thằng thì hâm hâm hay chơi thuốc còn một thằng thì thích trầm trầm. Tổ hợp gặp nhau là muốn đánh.

Sanzu mặc kệ ngồi xuống xem phim cùng Rindou. Thậm chí hai đứa còn lục tung nhà của Sugi.

*Dingg dongg*

- Ai thế? Mày ra mở cửa đi Rindou
Sanzu đang mặc đồ ngủ màu vàng gà con có trong tủ của Sugi.

- Đéo, mày đi mà mở!
Rindou từ chối.

*Cạch*

- Nhỡ cướp thì sao mày?
Rindou vừa mở chiếc hộp vừa nãy hỏi Sanzu.

- Sợ quái gì, tao có súng.
Sanzu vơ vơ cái túi quần nhưng không có súng.

- Tìm súng chứ gì?
Sugi mỉm cười xinh đẹp đứng sau hai đứa.

*Cạch*

Hai cái súng chĩa vào đầu hai anh trai Sanzu và Rindou:
- Súng lên nòng rồi, bây giờ đi chết nhé? Bạn nhỏ gà con và bạn nhỏ teddy?

- Không ạ!
Sanzu và Rindou cứng ngắc cúi dập đầu.

Nói gì thì nói có khi Sugi nó nổ súng thật chứ đùa. Con bé thuộc dạng Hải Phòng không lòng vòng mà.

Ran đi cùng Kakuchou nhìn hai đứa đang quỳ trên đống vàng thỏi nguyên cây mà chói mắt:
- Sugi mày không có cái gì để quỳ à?

Sugi mặc đồ ngủ hình 7 sắc cầu vồng ăn bắp rang xem phim.
- Nhà có gì dùng nấy chú ạ. Kệ chúng nó còn 1 tiếng nữa cơ mà.

Hai tiếng trước hai đứa trẻ 8 tuổi Sanzu và Rindou bị bắt quỳ trên vàng, Ran cũng bị gọi đến để vác Rindou về, Kakuchou về cùng tại hắn không có gì làm nên chán.

Và bây giờ đã hết thời gian quỳ.

- Hãy cho tao ở lại đây đi mà Sugi.
Hai đứa trẻ 8 tuổi lại đeo bám Sugi đang nấu cơm cho mọi người ăn để xin ở lại.

- Đéo.
Sugi vừa cầm môi múc canh khuấy khuấy cà ri.

- Đi mà!

- Đéo.

- Đi mà

- Đéo

- Đi mà

- Đéo

- Đi mà

- Đéo

- Đi mà

Ran thấy cuộc trò chuyện thật sự mệt mỏi:
- Sugi cho bọn này ở cùng đi, tao mệt rồi đấy.

Kakuchou đồng tình:
- Cho chúng nó ở cùng cũng được mà.

À vâng hai anh trai này cũng mặt dày xin ở lại vì thấy con bé này nấu ăn ngon vcl, món bánh kem nó tự làm phải gọi là next level.

Sugi bất lực nhìn hai đứa 8 tuổi:
- Nghe rõ này, ở đây thì cần:
1. Không lục phòng của Sugi.

2. Cấm đụng vào thanh katana của tao.

3. Đừng đụng vào cái hộp nào trong phòng Sugi nhớ chưa.

- Đã rõ.
Hai người kia nghiêm túc. Nói thì nói thế nhưng chắc chắn là chúng nó đéo tuân thủ luật đâu mà.

Vì vừa nãy cái hộp của Sugi bị mở ra nên con bé đã cất vào phòng rồi. Mấy thứ đó, tốt nhất không nên mở ra.

Bốn anh trai được phân công việc bưng bê bát đĩa dọn dẹp, rửa bát chia đôi:

- Ran và Rindou bưng bê và dọn dẹp sau bữa ăn

- Sanzu và Kakuchou rửa bát.

Đã làm cho ăn rồi mà còn để người ta dọn rửa cho nữa thì có mà Sugi nó đấm cho í. Ở đấy mà ngồi chơi.

Sugi bấm điện thoại chơi game trông chừng bốn anh trai đang dọn dẹp này. Trốn việc được tặng kẹo đồng nhé.

- Sugi này, cái hộp trong phòng mày là gì đấy?
Rindou hỏi thẳng, thắc mắc thì hỏi thôi.

Ba người kia cũng ngồi hóng, Ran và Kakuchou nghe mấy đứa kia kể cũng tò mò, Kanao là ai nhỉ?

Sugi đứng hình một cái:
- Đừng tò mò.

Trời cũng mới trưa, Sugi nói ra mọi người đều thấy ngượng ngùng.

Chỉ là Sanzu nghe tên Kanao có vẻ quen quen, cảm giác như đã nghe ở đâu rồi.

Sugi bước lên trên tầng:
- Phòng của mọi người ở tầng hai.

Bốn người kia nghe thấy cũng đi lên.

Phòng đã sắp xếp xong. Sugi rời đi luôn, con bé nhạy cảm với mấy vấn đề quá khứ lắm. Vì chỉ cần nghĩ đến lúc đó thôi con bé đã muốn chết đi cho xong rồi.

_____

Chap sau lại là một chuỗi quá khứ của em bé nhà mình. 

[Tokyo Revengers| Phạm Thiên] KatanaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ