- Sau khi vừa dứt câu chị liền đi làm thủ tục cho em nhưng cũng không quên hỏi tội anh tại sao lại để em bị thương đến như thế, anh cũng không giấu mà kể hết lại cho chị.
- Chị thở dài 1 hơi rồi lại đi kêu anh chuẩn bị đồ sáng mai sẽ lên đường, chị quay lại phòng của em.- Ngoài trời bắt đầu đổ cơn mưa từng hạt mưa nặng trĩu rơi tí tách... Tiếng khóc chị hoà lẫn với cơn mưa.
- Những giọt nước mắt lăn trên gò má chị, chị vừa khóc vừa nói với em rằng" Chị xin lỗi vì đã không bảo vệ được em, năm đó chỉ vì bảo vệ chị em đã bị xe tông và mất kí ức tạm thời, nói là tạm thời nhưng mà cũng đã 5 năm rồi em vẫn chưa nhớ lại được tất cả mọi chuyện' Mặt trời ' của chị ".
" Có lẽ sau khi chúng ta qua bên đó chị sẽ làm đủ mọi cách để em nhớ lại, vấn đề là thời gian thôi, sẽ nhanh lắm em à. Sau khi em nhớ hết mọi chuyện em sẽ không phải chịu những dày vò từ bọn chúng nữa đâu, yên tâm đi nhóc con ".
- Nói xong chị nở 1 nụ cười nó và quay đi ra ngoài để làm thủ tục .- Lúc đó chị nói vì tưởng em ngủ, thật ra em chỉ giả ngủ và em tỉnh được hơn nửa tiếng rồi .
- Sau khi nghe chị nói xong và đi ra ngoài em ngồi dậy và nở một nụ cười.
" em nhớ lại hết rồi chị à, chị không cần phải cực vậy đâu. Dù gì cũng cảm ơn bọn họ vì nhờ bọn họ em cũng đã nhớ lại hết mọi việc từ nhỏ đến giờ rồi "." còn chuyện em bị bệnh nặng thực ra là em đã nhờ bác sĩ nói xạo đấy, vì em muốn sang đấy để luyện tập 1 thời gian dù gì em đã bỏ học võ 5 năm rồi mà nhờ".
" Trăng hôm nay đẹp hơn thường ngày nhỉ ".
- Nói xong em đi vào nhà vệ sinh đứng trước gương nhìn đầu tóc rối và dính đầy máu của mình.- Em tự nhủ rằng "có lẽ phải nhuộm tóc thành màu đen khi qua Mỹ"- Mái tóc của "mặt trời" sẽ chuyển thành "mặt trăng". Đôi mắt long lanh như ngọc trai và tươi sáng như màu của biển cả được ánh nắng rọi vào giờ chỉ là 1 mảnh màu đục ngầu không còn sức sống.
- Mái tóc của "mặt trời" đứng dưới ánh trăng .
- Không gì có thể tả nổi vẻ đẹp hiện giờ của em, một vẻ đẹp rất trong trắng và toả sáng. Nhưng vì ai đó em buộc phải thay đổi .
- Thay đổi cái vẻ đẹp mà bao người mơ ước chạm tới nó.
- Nãy chị có để trên bàn một bó hoa hồng- Em đi lại và cầm lên.
" cầm bó hồng trên tay, con muốn về nhà rồi cha à, cha và mẹ còn chưa thấy con về nhà mà, con muốn nghe câu ' mừng con đã về ' từ 2 người đấy. Con nghĩ rằng bây giờ hai người đang dõi theo đúng chứ, con học từ hai người về khái niệm tình yêu. Tình yêu đích thực xuất phát từ tình bạn.Một nụ hôn trên má và buổi hẹn hò và tối muộn, cố gắng làm hoà sau trận cãi vã. "
" I need a man who's potient and kind, gets out of the car and holds the door.. I wanna slow dance in the living room like, We eighteen at senior prom and grow,Old with someone who makes me feel young..... I need a man who loves me like My Father Loves My Mom".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All Takemichi ] Mặt Trời và Mặt Trăng
Krótkie Opowiadaniaem yêu họ nhưng cách họ trả lại cho em là như này sao ? Touman không cần em nhưng Hắc Long và Thiên Trúc cần Không yêu em thì đừng có làm vậy chỉ khiến em hận họ thôi. muốn biết tiếp thì đọc đi nha:)