câu chuyện số một.
hôm nay nhà t/b xảy ra trục trặc hệ thống khiến mạch điện bị ngắt toàn bộ. điều hay ho là chỉ có một mình nhà cô bị như vậy. hỏi bác quản lí tòa nhà thì nhận được câu trả lời rằng mai mới có người tới sửa bởi bên ngoài trời đang mưa rất to. nhưng cô thực sự đang rất cần điện để có thể hoàn thành nốt số tài liệu chạy deadline. hơn nữa chiếc mèo nhà cô rất rất sợ bóng tối.
oralice cứ nằm cuộn tròn bên trong lớp áo khoác mỏng của cô, run rẩy từng cơn nhẹ. deadline thì có thể hoãn lại sau, còn tình trạng của bé mèo thì không. t/b đành ôm đồm đống tài liệu và chiếc máy tính của mình cùng oralice sang xin ở nhờ nhà hàng xóm.
nhà hàng xóm mà cô nhắc tới nào có phải chốn xa lạ gì, sau lần làm quen bất ngờ đó, kí túc xá của wayv bỗng trở thành một điểm đến quen thuộc của cô. chủ yếu cô sang là để nói chuyện với bác giúp việc và thăm louis, leon, bella. tuy vậy, vào mười hai rưỡi đêm mà nhấn chuông cửa nhà người ta cũng rất chi là kì quặc đi, nên t/b cứ chần chừ mãi, do dự để tay chơi vơi trước nút bấm.
"ai đấy?" -một giọng nói gần đó vang lên.
tựa như ăn chặn tiền của dân bị bắt sao kê, lòng cô hoảng loạn, rối rắm thành một cục. chưa kịp nhìn thấy người kia là ai, miệng t/b đã lắp bắp không thành tiếng. oralice đang yên vị trên tay cô bỗng nhảy tọt xuống dưới đất, chạy một lèo đến chân người kia.
"em...chào anh!" -cô ngập ngừng mở lời.
kun nhét lại chiếc điện thoại vào áo khoác rồi cúi xuống bế oralice đang làm nũng dưới chân mình lên sau đó đáp lại lời chào của người hàng xóm duyên nợ này. cũng may là hàng xóm, anh còn mém tưởng rằng sasaeng fan đã mó tới tận đây rồi nên vừa định gọi cho bảo an và anh quản lí. nếu không phải nhìn thấy em mèo trông quen quen thì có lẽ chính anh sẽ đóng một vai quan trọng trong phim "người nhà quê" mất.
"đã muộn lắm rồi, sao em còn ở ngoài này?"
anh bất giác nhìn xuống chiếc đồng hồ đeo mà cũng tự giật mình vì thời gian hiển thị trên đó. kun vừa từ phòng của produce trong công ty về. mặc dù đã lường trước được rằng mình sẽ ở đó đến khuya lắc khuya lơ mới lật đật dọn đồ đi về nhưng vẫn không ngờ là lại muộn đến thế. càng như vậy nghi vấn của anh về cô bé nhà bên này càng tăng cao.
anh vốn dĩ có ấn tượng ban đầu rất tốt về t/b bởi louis quay về an toàn đều nhờ đến cô. chỉ có điều, đã bước vào nền công nghiệp giải trí khắc nghiệt này, mọi thứ đều nên đề phòng và cảnh giác cao độ, không chỉ vì bản thân anh mà còn đây còn là tấm lá chắn hữu hiệu cho đồng đội bên cạnh. vậy nên, đa nghi chút chẳng sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
hoàng thượng se duyên - wayv
Fanfictionhoàng thượng giúp con sen đi se duyên nhưng không nói rõ là se duyên cho con sen nào?