ten ngồi thẫn thờ trên băng ghế đá ngoài công viên gần nhà, trên tay vẫn còn cầm một đống các loại giấy dán có in hình một con mèo màu trắng ngà, sọc đen trông mặt khá quạu. kèm theo bên dưới mấy dòng chữ ghi cách thức liên lạc, địa chỉ và miêu tả. louis, con trai cưng của anh biến mất rồi.
hai ngày trước.
ở sân khấu sm online concert.
"còn hai phút nữa lên sân khấu! wayv chuẩn bị!"
âm thanh thông báo được phát ra khi mà màn trình diễn của tiền bối red velvet sắp kết thúc. đằng sau sân khấu, cả bảy người đã đứng sẵn ở nơi được hướng dẫn, dõi theo từng hoạt động bận rộn của các staff đang đôn đốc thực hiện chương trình.
tuy rằng đã không còn là gà mờ lần đầu bước lên sân khấu lớn nhưng chẳng hiểu sao tim kun vẫn cứ đập thình thịch căng thẳng như mới ngày nào. ngay cả giai điệu thu hút của psycho cũng không thể khiến anh khá hơn lên là bao.
trái ngược với anh, tụi nhỏ có vẻ khá thoải mái. hendery đứng yên để chị makeup chỉnh sửa lại đôi chút, còn yangyang vẫn đung đưa người theo nhịp nhạc, thậm chí xiaojun cũng nhép theo highnote của chị wendy một cách chất lượng. winwin đang chỉnh mic quay ra nhìn hành động ấy rồi bật cười.
nhìn tụi nhỏ như vậy, sự căng thẳng vừa nãy của kun đã thả lỏng ra không ít. thật tốt khi thấy mấy em ấy vui vẻ như vậy. nhìn sang người bạn đồng niên khá im ắng từ đầu buổi đến giờ của mình, bản năng làm cha của anh một lần nữa sôi sục.
ten không hiểu sao mình lại như vậy nữa. anh chưa cảm thấy nóng lòng hay sốt ruột đến vậy trước một buổi diễn trừ ngày ra mắt. nhưng cái cảm giác này ngày càng lớn dần nuốt trọn lấy mọi giác quan của anh.
"mày làm sao đấy? có chuyện gì không?" -kun đặt nhẹ tay lên vai bạn mình.
bất ngờ trước tác động bên ngoài, ten giật mình quay lại. khuôn mặt anh điểm chút mồ hôi nhẹ trên trán. kun hoang mang, cầm lấy chiếc khăn tay sẵn bên người lau cho anh, hỏi han:
"đau ở đâu à?"
"không sao đâu. tự dưng tao cảm thấy có chút bất an trong lòng thôi."
"liệu có tệ lắm không? mày không cần phải gắng quá đâu." -kun nói.
"không, không sao đâu. tao ổn mà. chúng ta nên chuẩn bị thôi chứ nhỉ?" -ten cười trấn an bạn.
kun muốn hỏi thêm điều gì đó nữa nhưng lời nói chưa kịp cất lên đã bị ngắt đứt.
"wayv di chuyển vào vị trí. hai mươi giây nữa bắt đầu." -tiếng staff thông báo vang lên thêm lần nữa như muốn giục giã.
ten khoác vai bạn mình, cố gắng bỏ qua cái cảm giác khó chịu ấy mà tươi cười bước lên bục chuẩn bị:
"đi nào, các mầm cây xanh đang đợi chúng mình đấy!"
"ý anh là cây hành đó á? mấy cây hành đáng yêu!" -yangyang nhìn hàng lightstick của mình mà không nhịn nổi nở nụ cười của người mẹ dành cho đám con thơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
hoàng thượng se duyên - wayv
Fanfictionhoàng thượng giúp con sen đi se duyên nhưng không nói rõ là se duyên cho con sen nào?