Một ngày hiếm hoi chưa từng có của 9 cô gái xinh đẹp thuộc hai nhóm nhạc nữ đình đám hiện nay. Sao lại nói là hiếm hoi nhỉ? Bởi vì kể từ hôm nay cho đến nhiều ngày kế tiếp, họ đều có chung một lịch trình đó là gameshow thực tế đang hot nhất hiện nay, có tên gọi "giết hoặc bị giết".
- ô, sao không có ai trên xe hết vậy?
- ủa, tài xế cũng không có.
- không có một staff nào luôn.
- bọn em có thực sự đang tham gia chương trình không ạ?
- camera được gắn khắp nơi luôn nè.
5 cô gái trẻ trung xinh đẹp lần lượt bước lên chiếc xe bus hình thù quái dị như một con diều hâu màu đen hung hãn. Sau khi đã chọn cho mình chỗ ngồi ưng ý, các cô gái bắt đầu dáo dác nhìn khắp xung quanh, ai cũng lấy làm lạ vì chả có bất kì một staff nào ở đây cả, chương trình có thực sự đang ghi hình không đây? Cả 5 cô đều có chung câu hỏi.
- bây giờ chúng ta làm gì đây?
- những camera này có hoạt động không nhỉ?
- em nghĩ là có đó!
- hay là chúng ta chào đi, mặc dù không có ai, nhưng chị nghĩ đây là đặc trưng của chương trình đó.
- 1.2.3 happiness! Xin chào, chúng mình là Red Velvet!
Cả 5 cô gái cùng hướng về một chiếc camera nhỏ được gắn trên xe và vui vẻ đồng thanh câu chào quen thuộc.
- nói gì tiếp theo đây?
Ai cũng lúng túng bởi chương trình hầu như không hề đưa ra cho họ bất kỳ một kịch bản nào, cũng không nói với họ là sẽ phải làm những gì cả.
- ô ô xe chạy rồi nè!
- đâu có ai lái đâu, sao có thể...
- có khi nào là xe điều khiển từ xa không?
- gì chứ, có phải đồ chơi con nít đâu.
- hahahaha! Dù gì cũng xin PD-nim hãy đưa bọn mình đến nơi an toàn.
5 cô gái ngồi tại 2 băng ghế liền kề, họ vẫn ngơ ngác trước cuộc hành trình không biết đi đâu về đâu này. Và họ càng mù tịt về những gì sẽ xảy ra tiếp theo.
- các chị chưa xem show này bao giờ hả?
- có, nhưng không dám xem hết í.
- mỗi năm chỉ ra 1 season(*) thôi. Đúng vào dịp cận Halloween thì phải.
(*): là thuật ngữ chuyên dụng cho các chương trình truyền hình (TV series) – "season" là một "mùa". Trong 1 chương trình truyền hình sẽ có nhiều mùa. Mùa, hiểu đơn giản là từng phần, thường thì các mùa sẽ cách nhau một năm, và mỗi mùa sẽ có số lượng tập nhất định tùy vào nội dung của chương trình đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝘽𝙡𝙖𝙘𝙠𝙑𝙚𝙡𝙫𝙚𝙩 • giết hoặc bị giết
Adventure"một chương trình truyền hình kinh dị thực tế có tên gọi "giết hoặc bị giết" season 4, mừng đại lễ linh hồn Halloween, với sự tham gia của 2 nhóm nhạc nữ đình đám hiện nay: Red Velvet và Black Pink. "giết hoặc bị giết" season 4 có nội dung gần với m...