3. nàng thơ của Chúa

193 31 1
                                    

- sao mọi người lại nhìn em như thể em là kẻ tội đồ thực sự vậy? Chỉ mới là gợi ý đầu tiên thôi mà, làm sao khẳng định ngay được? – Rosé khổ sở giải thích. – Game này không đơn giản vậy đâu mọi người.

- chị đồng ý với em, Chaeyoung. - Joy lên tiếng. – Chỉ mỗi từ "Rose" thì có thể nói lên được gì chứ? Nếu đó đúng là Rosé thì chả phải là quá đơn giản sao mọi người?

- Ôi em cảm ơn rất nhiều, Joyie! - Rosé hướng về Joy với ánh nhìn muôn phần cảm kích.

Những người còn lại không đưa ra thêm bất kỳ lập luận nào để buộc tội Rosé nữa, bởi họ cũng nhận thấy rằng họ đã có phần vội vàng khi đã liền khẳng định. Chỉ mỗi một gợi ý "Rose" là chưa đủ, và cũng có thể nó mang hàm ý khác chứ không ám chỉ tên người, họ cần động não suy nghĩ nhiều hơn, đồng thời cũng nên tìm thêm nhiều gợi ý khác trước khi đi đến kết luận cuối cùng. Tránh trường hợp sai lầm rồi lại "vote out" nhầm người thì thật tổn hao lực lượng.

"Rose" ư?

- em thấy mệt lả rồi, chắc mọi người cũng chả khỏe khoắn gì đâu. Hôm nay đến đây thôi vậy, chúng ta nên nghỉ ngơi, ngày mai sẽ tiếp tục. – Lisa đưa ra đề nghị.

- haizz, chị nhất trí với em. – Irene thở dài thườn thượt, cô vỗ nhè nhẹ vào lưng Lisa rồi lướt qua trước mặt những người còn lại và đi thẳng lên cầu thang hướng đến lầu 1.

Những ánh mắt nghi ngờ dò xét một cách khó hiểu hướng theo Irene.

Ngay sau đó, tất cả các cô gái đều đã ai về phòng nấy. Những căn phòng ngủ có độ rộng như nhau với đầy đủ tiện nghi thiết yếu. Về cơ bản thì phòng nào cũng giống nhau, chỉ khác nhau về màu sơn tường và cách bày trí đồ đạc. Mà dù muốn hay không thì các cô gái cũng chả dám xê dịch bất kì thứ nội thất nào có sẵn trong phòng cả. 

Có tất cả 9 căn phòng được thiết kế nằm đối diện nhau tạo thành 2 dãy phòng:

·        Bên trái là dãy 5 căn phòng, lần lượt là những căn phòng của: 

Lisa - Irene - Jennie - Seulgi - Wendy

·        Bên phải là dãy 4 căn phòng của những cái tên:

Yerim - Jisoo - Rosé - Joy - cùng với một căn phòng khép hờ cửa, phía trên có đề bảng: reading-room.

Joy ngó nghiêng sang căn phòng cửa đóng im lìm ngay cạnh phòng mình mà lạnh sống lưng, trông thấy chữ reading-room cô nghĩ đây chắc chỉ là phòng đọc sách bình thường thôi chứ chả phải căn phòng bỏ hoang có ma gì gì đó như cô tưởng tượng đâu. Cô thầm mong rằng phòng cô sẽ là căn phòng gọn gàng sạch sẽ ở mức có thể chấp nhận được, bởi cô biết mình sẽ không dám ra tay "dọn dẹp" nó đâu.

Lisa thì vẫn quen với cái thủ tục gõ cửa 3 lần rồi lầm rầm khấn nguyện trước khi bước vào phòng, dù là một đứa trẻ gan dạ nhưng em gái đến từ Thái Lan này cũng rất thận trọng trước những vấn đề tâm linh huyền bí.

- phải như thế thì em mới ngủ ngon được ạ. – Lisa cười tươi lên tiếng khi thấy Irene ở phòng bên đang nhìn em chằm chằm bằng đôi mắt trong veo khó hiểu, kiểu: em nhất định phải làm thế hả?

𝘽𝙡𝙖𝙘𝙠𝙑𝙚𝙡𝙫𝙚𝙩 • giết hoặc bị giếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ