2. nhập tiệc

239 32 0
                                    

Lisa tươi cười cầm chặt chai rượu to nặng trịch, Seulgi từ từ bóc lớp bọc bằng bạc quanh nắp chai rượu, để lộ khung dây thép quấn quanh giữ lấy nút chai.

- chị giữ chặt nút rồi, em xoay chai từ từ nha. - Seulgi cười tươi, Lisa làm theo đúng lời nó.

- mọi người đếm ngược từ 5 đi nào! - Yerim reo lên!

5.

4.

3.

2.

1.

Póc!

Tiếng nổ vui tai vang lên, nút chai rượu lao thẳng lên trần nhà như một chiếc tên lửa vừa rời khỏi bệ phóng, bọt rượu trắng xoá bắn tung toé. Lisa cùng Seulgi lắc mạnh cái chai trong sự phấn khích, bầu không khí tiệc tùng kéo tâm trạng mọi người lên cao vút. Tuy nhiên, không một ai hay biết rằng trong khoảnh khắc nút chai rượu bung ra thì đã có hai cô gái "bị tiêm" vào người một phát nhanh gọn bởi một mũi kim vô hình nào đó. Hai người họ đều cảm nhận được một chút đau nhói ở đoạn gần mang tai, rồi tiếp sau đó là cái cảm giác lành lạnh rợn người của một dòng chất lỏng kì lạ đã được bơm qua da họ và trộn lẫn vào máu thịt.

Cả bọn đều hồ hởi đánh chén no say, reo hò ầm ĩ, chỉ có hai cô gái vừa bị tiêm là không hiểu điều gì vừa xảy ra với mình. Họ đều đang kín đáo sờ lên mang tai, cho đến khi mắt họ vô tình chạm nhau vì bắt gặp đối phương cũng đang vướng bận chút tâm tư kỳ lạ trong ánh nhìn.

- NÂNG LY NÀO CÁC EM! - Irene đứng lên giơ cao ly rượu vang đỏ trên tay khiến mọi người tập trung hướng về phía cô. - one. two. three!!

Không khí tiệc tùng vồn vã đã khiến mọi vướng mắc của hai cô gái nọ càng chìm sâu vào câm lặng. Mà đúng hơn là họ cảm thấy cơ mặt mình như bị cứng đờ một hồi, không biết lý do liệu có phải là do thứ chất lỏng được tiêm vào người họ không? Nhưng mà, họ cũng không chắc là mình có phải bị tiêm hay không, bởi ngoài những cảm nhận kì lạ không rõ ràng đó ra thì họ không phát hiện được bất kỳ chứng cứ nào có thể khẳng định chắc chắn rằng họ bị tiêm chất lạ vào người cả.

- CẠN LY!!

- TRĂM PHẦN TRĂM!!

Tiếng reo hò của 9 cô gái như vang vọng cả một vùng hoang vắng xung quanh căn biệt thự cũ.

Phụt!

Ngay khi âm thanh vui tai của những cốc rượu thuỷ tinh chạm nhau vang lên thì đèn điện cũng bất ngờ vụt tắt, căn phòng khách rộng thênh thang giờ chỉ còn được soi rọi một cách mờ ảo bởi thứ ánh sáng leo lét phát ra từ 3 ngọn nến nhỏ cắm trên chiếc chân nến bằng đồng đặt giữa bàn ăn.

Các cô gái còn chưa kịp cuống cuồng lên thì họ đã cảm nhận được một thế lực khuất mặt khuất mày nào đó chực chờ sẵn phía sau và bịt chặt mắt họ lại bằng những mảnh vải màu đen khá dày để chắc chắn họ không thể nhìn thấy gì xung quanh.

𝘽𝙡𝙖𝙘𝙠𝙑𝙚𝙡𝙫𝙚𝙩 • giết hoặc bị giếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ