Chương 10: Của em

367 43 0
                                    

Sau ngày thành đoàn Châu Kha Vũ, Patrick Doãn Hạo Vũ vẫn luôn luôn cố gắng hoàn thiện chính mình, trở thành niềm tự hào của fan. Patrick rất chăm chỉ học tiếng Trung, đến độ bây giờ đã có thể nói chuyện như người bản xứ, chỉ là trong đầu có quá nhiều ngôn ngữ nên nhiều lúc có hơi lệch nhịp.

Châu Kha Vũ từ ngày thành đoàn vẫn luôn bên cạnh em ấy, chăm sóc em ấy. Đêm chung kết Châu Kha Vũ đã nói thích Patrick, cậu rất vui vẻ gật đầu mà đáp "Em cũng thích anh". Không ở cùng một khu ký túc nhưng Châu Kha Vũ vẫn rất miệt mài chăm chỉ qua xem em thế nào, còn hoàn thành rất tốt vai trò lão sư, khiến em tiến bộ  nhanh chóng.

Tình cảm dành cho đối phương cứ lớn dần từng ngày, đến nỗi chỉ cần nghe câu hỏi cũng có thể nghĩ ngay đến nhau, không ngần ngại mà nhắc tên đối phương trên livestream của mình. Fan couple của hai người cũng ngày một đông hơn, ủng hộ cả hai rất nhiệt tình tất cả những điều ấy chính chủ đều biết.

Đã có lúc Patrick nghĩ như vậy cũng rất tốt, ngày ngày bên anh, cùng nhau trưởng thành. Chớp mắt đã đến sinh nhật của Châu Kha Vũ, các thành viên cùng nhau nấu ăn đợi anh trở về cùng mừng sinh nhật, Patrick suy nghĩ rất nhiều cũng không biết phải tặng gì cho anh. Trước giờ Châu Kha Vũ livestream Patrick đăng ảnh chúc mừng sinh nhật anh, từ trước đến nay cậu chưa từng đăng ảnh riêng của ai trên trang cá nhân của mình, Châu Kha Vũ là người đầu tiên. Tất thảy những thiên vị của em đều chỉ muốn dành cho duy nhất một người.

Sinh nhật của Châu Kha Vũ, Patrick đã nói "Em muốn cùng anh đi khám phá Bắc Kinh, khắp nơi ở Trung Quốc, đi ăn những món ăn ngon..." Châu Kha Vũ mỉm cười ôn nhu lập tức nói "Không thành vấn đề".

Patrick nói "Em muốn cùng anh trưởng thành, mong anh có thể vui vẻ hạnh phúc". Trên con đường trưởng thành ấy, tất cả niềm vui nỗi buồn em đều sẽ chia sẻ cùng anh, không bao giờ bỏ rơi anh, dù nghĩ cũng chưa từng.

Châu Kha Vũ trở về nhà cùng mọi người đón sinh nhật, ấm cúng và hạnh phúc. Tối đó còn cùng với Patrick ngắm sao trời.

"Em vẫn chưa nghĩ ra phải tặng gì cho anh nữa" Patrick hơi rầu rĩ.

"Em đã tặng cho anh rồi" Châu Kha Vũ xoa đầu cậu đầy cưng chiều.

"Có sao?"

"Đúng vậy, em nói sẽ cùng anh bên nhau. Đối với anh mà nói đó là món quà lớn nhất rồi" nhớ đến những gì mà em ấy nói, trong lòng của anh dâng lên không biết bao ấm áp.

"Châu Kha Vũ, anh nhìn em" Patrick gọi.

"Ở đây" anh đáp.

"Em nhất định sẽ luôn bên cạnh anh, ủng hộ anh, không bao giờ bỏ anh một mình, em hứa" em cũng sẽ luôn yêu thích anh nữa.

Châu Kha Vũ nhìn Patrick rất lâu rất lâu cũng không nói gì. Patrick nói rất ôn nhu, từng lời của cậu đều đánh thẳng vào trái tim anh. Châu Kha Vũ tiến lại, thật nhẹ nhàng đặt lên môi Patrick một nụ hôn, anh nhắm mắt lại rất ôn nhu tách ra đôi môi của cậu. Patrick có hơi căng thẳng nhưng cũng không có ý định đẩy người ra.

Châu Kha Vũ cũng không có suồng sã mà chiếm tiện nghi, anh hôn xong còn tiện tay đưa người ôm vào lòng, rất trân quý mà xoa lên mái tóc mềm mại. "Được" Châu Kha Vũ nói.

Sẽ luôn cùng em bên nhau, 2 năm, 10 năm, thậm chí một đời. Nguyện vì người mà thiên vị, nguyện vì người mà bao dung. Từ đầu đến cuối đều muốn là người!

Châu Kha Vũ yêu thương em không chỉ để trong lòng, còn bày ra cho mọi người cùng thấy. Anh up mười mấy tấm hình nhưng lại không có ảnh chụp chung với Patrick trong đó.  Shipdom khóc ròng đòi Châu Kha Vũ đừng có ém hình nữa!!!

Không đợi mọi người phải đợi lâu, chỉ một ngày sau Châu Kha Vũ đăng hình khiến Thính Giả khóc còn nhiều hơn hôm qua. Châu Kha Vũ đăng ảnh chụp như poster phim cùng Patrick, còn khẳng định chủ quyền "Đây là đệ đệ của em đó nha". Được rồi, của cậu, của cậu tất.

Đáp lại anh, Patrick rất tự nhiên mà nói "Đây là ca ca của em đó nha".

Và sau những màn của anh, của em đó siêu thoại 3,5 vạn fan leo thẳng lên No.8 bảng xếp hạng. Ai cũng kêu gào "Tôi không phải thật, OTP của tôi mới là thật!!!"

_____⁄(⁄ ⁄•⁄-⁄•⁄ ⁄)⁄____

P/s: Sau này qua bao nhiêu năm tháng thì 6/6 yyds 🤧🤧

[Song Vũ Điện Đài] (Châu Kha Vũ × Patrick) Bởi Vì Gặp Được NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ