Chương 5: Giận

374 36 0
                                    


Hàng tuần thì sẽ có vlog của các thí sinh có số donate cao nhất, lần đó  Patrick có vlog riêng. Mỗi khi quay vlog đều có thể mời người cùng mình tham gia, Patrick đã chọn Châu Kha Vũ. Cậu muốn cùng anh chụp hình bởi nếu sau này cho dù có bị loại thì vẫn còn kỷ niệm về đối phương.

"Anh cảm thấy vui không?"

"Anh vui lắm" Châu Kha Vũ đáp.

"Bây giờ chúng ta chụp ảnh, em muốn chụp kiểu của anh ấy, anh chỉ em" Patrick nói.

"Em chỉ anh đi"

Patrick ngơ ngác "Anh phải chỉ em chứ, phong cách của anh thế nào?"

Châu Kha Vũ thẳng người bất động "Kiểu của anh là như thế này!"

Patrick vỗ vai anh một cái yêu cầu anh nghiêm túc lại đi. Cậu cũng rất thắc mắc không phải lúc trước chính Châu Kha Vũ nói là mình lạnh lùng, ít nói sao? Sao bây giờ làm nhiều trò dở hơi vậy chứ...

Có lẽ cậu không biết, là bởi vì trước mặt anh không phải là ai khác, là Patrick người mà anh sẵn lòng tin tưởng, trước mặt cậu anh có thể thả lỏng, có thể thoải mái đúng với con người anh.

"Được, bình thường anh là như thế này" Châu Kha Vũ tạo dáng.

"Nhưng em không có kính, anh cho em mượn được không?"

Châu Kha Vũ thẳng thừng "Không cho!"

"Vậy em sẽ làm thế này" tạo dáng giống Châu Kha Vũ.

"Bây giờ chúng ta đổi đồ, anh cõng em rồi cười tươi một chút" Patrick nhìn Kha Vũ nói.

"Được thôi !" đây là lần đầu tiên Châu Kha Vũ cõng Patrick cũng là cõng cả thế giới trên lưng. Patrick ôm lấy anh trong lòng thập phần vui sướng, có lẽ chỉ khi dùng tư cách bạn bè ở bên anh mới có thể được như vậy.

Patrick thấp hơn Châu Kha Vũ cả cái đầu, nên khi mặc áo của anh dài hơn so với cậu rất nhiều, Châu Kha Vũ mặc nhìn rất ngầu, Patrick mặc lại cực kỳ đáng yêu, còn có chút quyến rũ nữa. Sau đó đến lượt Patrick cõng anh, qua một quá trình gian nan cũng đã chụp được tấm ảnh ưng ý.

"Em muốn chụp hình để lưu giữ lại kỷ niệm của chúng ta. Em rất cảm ơn anh vì đã luôn động viên em, lúc xuống nhà ăn còn cùng em nói chuyện nữa" Patrick nghiêm túc nói với Châu Kha Vũ.

"Em ấy muốn nói cảm ơn em vì đã luôn bên cạnh em ấy, lúc ở nhà ăn còn nấu đồ cho em ấy ăn" Châu Kha Vũ dịch 'sát' nghĩa.

"Gì chứ? Nấu ăn là cái gì? Dịch đúng lời em nói đi !" Patrick đánh nhẹ vào anh.

"Được rồi, em ấy cảm ơn em vì đã nói chuyện cùng em ấy lúc chúng em xuống nhà ăn" Châu Kha Vũ không trêu em nữa.

Sau khi kết thúc vlog hai người ai về phòng nấy, Châu Kha Vũ tìm tìm cuối cùng cũng chọn được món quà muốn tặng em, định tìm một dịp thích hợp sẽ tặng cho em ấy.

Vòng loại trừ cũng đến, thật tốt khi hai người đều có thể ở lại hơn nữa còn cùng nhau vào lớp A. Patrick và Châu Kha Vũ đều rất vui, không phải bởi vì chính mình mà là vì còn có người mình quan tâm. Thật tốt chúng ta vẫn còn cùng nhau ở một chỗ!

Chỉ có một điều khiến Châu Kha Vũ thắc mắc là hình như Patrick dỗi anh rồi, hôm trước còn đang vui vẻ vậy mà mời qua có hai ngày đã thay đổi thái độ nhanh chóng, cũng không đi tìm mình ăn cơm cũng không cùng mình đi hóng gió nữa.

Lần công diễn ba cả hai đều chọn "Bích". Châu Kha Vũ chọn "Bích" một phần vì có Riki-người mà anh luôn thần tượng từ lúc vào Doanh, Patrick theo lời mời gọi của Oscar cũng chọn bài này, kỳ thực cậu cũng rất thích "Bích". Nhưng cậu trước sau không đổi, không tương tác với Châu Kha Vũ dù chỉ một ánh nhìn!

Công diễn ba sẽ có trợ diễn đến hỗ trợ, Patrick rất hào hứng, bài này lại khó hát nên cậu tập luyện rất kỹ càng. Vậy mà trong suốt quá trình đó không hỏi Châu lão sư dù chỉ một tiếng. Châu Kha Vũ thấy lạ, chủ động hỏi em ấy có muốn giúp gì không em ấy đều từ chối, anh biết cậu giận rồi nhưng không biết tại sao cậu lại giận! Cái không khí căng thẳng đến nổi Oscar cũng thấy lạnh sống lưng thay.

"Anh nghĩ cậu nên nói chuyện với Patrick đi" Oscar đi đến nói nhỏ với Châu Kha Vũ.

Chọn ngày chi bằng hôm nay, buổi tối sau khi đã tập xong Châu Kha Vũ kéo Patrick đi ra một góc không người qua lại.

"Em giận anh" Châu Kha Vũ nhìn cậu khẳng định.

"Em không có" Patrick né đi ánh mắt của anh.

"Em rõ ràng là giận anh. Tại sao lại giận?" Châu Kha Vũ hỏi.

"Em không có!" Patrick lập lại một lần nữa.

"Không có nhưng thái độ của em rất lạ" Châu Kha Vũ nhớ tới mấy ngày gần đây cậu liên tục tránh né mình mà có chút tủi thân 😞

Patrick nhìn anh, chẳng lẽ em phải nói thẳng với anh là khi được hỏi ai là bạn thân nhất anh đã không chọn em hả? Như vậy rất mất mặt. Nhưng nhìn Châu Kha Vũ kiên quyết muốn tìm nguyên nhân như vậy cậu lại không biết phải trả lời thế nào.

"Là do tập luyện áp lực, em không có giận" cậu nhỏ giọng đáp.

"Nói dối" Châu Kha Vũ vạch trần "Em bình thường sẽ không như vậy, em đã liên tục mấy ngày tránh mặt anh" anh cũng không hiểu mình bị làm sao nữa, vấn đề cũng bình thường thôi mà cũng muốn tìm cho rõ nguyên nhân.

Thôi được rồi, không chối nữa. Chỉ là không biết phản ứng của anh sẽ thế nào đi "Buồn bực" cậu nói.

"Tại sao vậy, là ai chọc giận em?" Châu Kha Vũ quan tâm.

"Lúc anh được hỏi trong Sáng tạo doanh ai là bạn thân nhất anh đã không nói là em" Patrick nói một lèo, em muốn bên cạnh anh thật lâu thật lâu, em mong anh luôn đặt em lên vị trí đầu tiên dù là với tư cách bạn bè thôi cũng được.

Châu Kha Vũ có hơi ngơ ngác, đúng là anh từng nói như vậy, thì ra em ấy cũng biết, cũng sẽ vì điều này mà không vui. Patrick nhìn anh, có phải anh cảm thấy mình rất kỳ lạ không chứ?

"Ngốc quá, em là đặc biệt, anh không chỉ xem em là bạn bè" Châu Kha Vũ xoa đầu cậu, cười nói.

____(❤ω❤)____

[Song Vũ Điện Đài] (Châu Kha Vũ × Patrick) Bởi Vì Gặp Được NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ