34

13.7K 1.2K 198
                                    

"chết đi! chết đi! chết hết cả lũ đi!!!"

"jeon jungkook bé bé cái miệng thôi, ai cũng nhìn cậu kìa."

"à à mình xin lỗi" jungkook gãi đầu ngượng ngùng.

"ha! đúng là vừa giải tỏa căng thẳng, nhẹ nhõm cả người"

kani kéo cậu ra khỏi tiệm net, vươn vai thở phào, nhìn đồng hồ đeo tay chỉ mới gần ba giờ chiều. cả ngày hôm nay, cô sẽ dẫn jungkook đi ngao du khắp nơi

"tới rồi!"

"karaoke?"

"đúng"

cô đi vào trước, jungkook cũng đi theo, hào phóng trả tiền trước cho hai tiếng còn mua một dĩa trái cây và vài lon nước ngọt. vừa mới bước vào căn phòng, jungkook choáng ngợp với ánh đèn lấp la lấp lánh chiếu vào mắt, kani lao tới lấy bàn phím ấn số

"a a a một hai ba, check the mic"

cậu ngồi xuống ghế sofa, nhàn nhã ăn trái cây mát lạnh, tiếp sau đó là giọng ca của nghệ sĩ lee kani cất lên, ba hồi lại có tiếng rú nữa. nhờ cô mà jungkook cười đến chảy nước mắt, thế là cậu cũng nhập tiệc để góp niềm vui.

jungkook bấm dãy số tìm bài mà mình yêu thích, là bài mà cậu hay hát cho taehyung và dì bán bánh nghe

"sao cậu lại lựa bài nhà quê thế này"

"bài này đi!" kani giật lấy bấm tít tít, hình như cô nàng gần như thuộc các con số này rồi thì phải.

cậu nghe kani hát trước, sau đó cũng bè theo và cuối cùng là

"OPPA GANGNAM STYLE!"
tiếng hét của cả hai quá lớn đi, đến nhân viên đi dọc hành lang còn phải nhìn vào kiểm tra xem có bị gì không nữa.

vừa hết giờ, cả hai mệt lừ đi ra khỏi quán karaoke, dù hát trong phòng có điều hòa nhưng do nhảy và hát quá sung nên không còn sức sống nữa rồi. cuối cùng, đã đến phần jungkook mong chờ nhất, đó là qua nhà của kani.

cả hai bắt chiếc taxi để đi về nhà, suốt quãng đường đi khuôn mặt của jungkook luôn hào hứng cứ mỉm cười mãi thôi

"woah!"

"đây là biệt thự chứ không phải nhà nữa"

jeon jungkook mồm chữ o mắt chữ a trước một biệt thự tráng lệ thế này, được xây dựng theo kiến trúc phương tây nhìn rất hoàn mỹ, nếu kani mặc thêm cái đầm trên người nữa thì không khác nào công chúa sống trong cung điện cả.

"rồi cậu có vào không? không là mình để cậu ở ngoài nhá"

jungkook nhanh chân chạy vào, đi dọc cả hành lang ngoài sân mới đến cửa nhà chính, kani bấm dãy số bíp bíp cánh cửa cũng mở ra.

"kani về rồi à con"

"dạ bà"

"con chào dì" jungkook lễ phép cúi đầu dạ thưa, có nghe qua kani kể thì cậu cũng biết sơ sơ đây là bà vú ở nhà cô.

"con là jungkook đúng không? kani đã kể về con." bà nhìn cậu mỉm cười.

jungkook cũng gật đầu dạ nói, huých vào tay kani như kiểu "mình biết cậu thích mình mà". cơ mà xin lỗi jungkook nhé, kani đây đã nhắc jungkook với bà rằng cậu như một đứa con trai của mình.

khu ổ chuột ; taekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ