ngoại truyện 1

15.9K 1K 415
                                    


hắn ta-park seojoon hiện tại đang rất bực bội. 

chuyện là dạo này jeon jungkook thường sang nhà hắn và taehyung chơi, vì mọi người biết đó cả hai đứa đều là người yêu của nhau rồi, nên cứ khoảng sáu giờ chiều thì sẽ có dáng người nho nhỏ nấu bữa tối ở gian bếp, và thay vì jungkook sẽ nấu cơm cho tất cả cùng ăn nhưng riêng park seojoon lại được tặng thêm một tô "cơm chó" ngon lành. cái cảnh mà taehyung đi làm về rồi jungkook chạy ra mở cửa, sau đó sẽ cùng ôm hôn nhau nồng nhiệt, nghĩ đến đây mà đầu óc hắn muốn điên lên rồi. 

chưa dừng lại ở đó! có lẽ hắn sẽ còn chịu được cho đến khi kim taehyung một lòng sủng ái người thương, nên anh đã âm thầm bí mật bàn giao cùng ông sangjoon để jungkook được ở chung nhà với mình, còn park seojoon thì đá qua bên nhà ông hay đi đâu cũng được, anh không quan tâm lắm. hắn biết mình bị đuổi đùng đùng lao tới kẹp cổ taehyung rồi nghe được lý do thuyết phục hết sức củ chuối 

"ấy ấy đau! chẳng phải anh ở bên đó sẽ thành tam ca joon sao?" taehyung chật vật thoát khỏi bắp tay bự thiệt bự của seojoon. 

hắn nghe xong liền buông tay, đứng đó suy ngẫm về tam ca joon 

"joon...chú sangjoon, thằng namjoon...mình là seojoon" cũng hợp lý đấy, nhưng hắn đây không thích.

cuối cùng taehyung phải chịu trả luôn phần tiền nhà của hắn thì mới chịu để jungkook và anh ở yên.  

thế là cặp đôi gấu nâu thỏ nhỏ cũng được ở cùng nhau sau bao nhiêu năm xa cách. 

jungkook vừa đi học về, quen thuộc bấm mật khẩu đi vào nhà anh, taehyung vẫn chưa về đâu còn khoảng nửa tiếng thì anh mới về, thế nên tranh thủ tắm rửa cho sạch sẽ rồi vào bếp chuẩn bị nấu bữa tối 

cạch 

cậu mở tủ lạnh xem còn gì để nấu không, xem đi xem lại thì tủ lạnh cũng chẳng còn nhiều đồ cho lắm, chắc ngày mai cậu phải rủ anh đi siêu thị thôi. jungkook lấy ra đậu phụ, kimchi, thịt và số loại rau khác, hôm nay cậu sẽ trổ tài nấu canh kimchi ăn cùng thịt bò xào thương hiệu jeon jungkook nhé. 

jungkook đảm đang nấu ăn, dọn dẹp lại căn bếp cho sạch sẽ, anh taehyung không thích những người bừa bộn đâu. cậu tinh tế nêm cho nhạt một chút, vì nếu cay quá thì anh và cậu sẽ không ăn nổi. nấu xong nồi canh và thịt bò nêm đầy tình yêu của jungkook, cùng lúc đó taehyung đã về đến 

"taehyung" cậu chạy đến ôm lấy người yêu vào lòng. 

anh dụi đầu vào hõm cổ thơm thơm, hít lấy hít để mùi của bé yêu trước mắt, taehyung nghiêng mặt hôn vào cái má bông mềm 

"hôm nay bé nấu gì?"

"bé nấu canh kimchi và thịt bò đó" 

"ừm ừm" taehyung hôn lên trán cậu một cái thật to, hôn luôn nốt ruồi quyến rũ dưới vành môi hồng đỏ. 

cậu đẩy anh đi tắm, rồi đi dọn chén dĩa sẵn cho cả hai cùng ăn, từ khi yêu nhau taehyung hàng ngày phải hôn jungkook hơn hai mươi cái, mặc dù jungkook luôn phàn nàn về việc anh quá bám cậu nhưng nếu ngày nào không hôn đủ hai mươi cái thì có người giãy nảy lên cho xem. lúc anh tắm ra mái tóc còn ươn ướt, jungkook chặc lưỡi lắc đầu, cởi bỏ tạp dề đi đến taehyung vừa ngồi vào bàn, lấy cái khăn trên tay anh tự mình lau giúp. taehyung vui vẻ được người yêu chiều chuộng liền ngoan ngoãn ăn cơm, sẵn tiện đút vài muỗng cho cậu ăn luôn. 

khu ổ chuột ; taekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ