6:04 sáng hôm nay
"anh seojoon, điện thoại em đâu rồi?"
taehyung đang trong bộ đồ bệnh nhân, lục lọi mọi ngóc ngách của căn phòng để tìm điện thoại, anh nhớ hôm qua vẫn còn để trong túi quần hay là rơi ở nhà mất rồi.
seojoon đang chuẩn bị đun ấm nước thì phải ngưng lại, đi đến bên tủ giường, kéo ra chỉ vào điện thoại của anh nằm gọn bên trong. à ừ, taehyung quên mất chưa kiểm tra hộc tủ, nhận điện thoại từ tay hắn, anh nhanh chóng đi lại giường, vừa nằm xuống vừa mở nguồn điện thoại.
"gì vậy?"
"gì...gì mạy?" seojoon giật cả mình do tiếng hét của taehyung.
taehyung nhìn hắn, rồi lại nhìn điện thoại, màn hình hiện lên thông báo 26 cuộc gọi nhỡ của jeon jungkook! anh bắt đầu nghi ngờ, không lẽ jungkook gặp chuyện gì sao, hay là cậu đã đổi ý rồi...chắc không có đâu. anh vừa mở danh bạ định bấm gọi lại cho jungkook
reng reng reng
là namjoon gọi đến
"anh namjoon"
"ừ anh mày đây"
"anh gọi em có việc gì không?"
"anh sẽ dẫn jungkook đi gặp chú, cho xin cái địa chỉ đi"
"chi...chi vậy anh"
"lẹ!"
"bệnh viện seoul"
"sao mày lại ở bệnh viện"
"ờm thì..."
✧˖ °
bấy giờ jungkook đang ở trên taxi cùng anh và chú. cả ba đi đến địa chỉ mà namjoon đã nói cho bác tài, cậu cũng chẳng để tâm mình sẽ đi đâu, chỉ cần biết đi gặp taehyung là được. ngồi trên xe, hết nắm lấy áo rồi lại xoay qua giật giật tay anh, namjoon ngồi kế bên chỉ biết la đau mà không thể dừng nổi sự nôn nóng của thằng em mình, anh đành bất lực trong khoảng thời gian trên xe.
"đến nơi rồi." bác tài dừng xe, nói với mọi người.
vừa nghe xong, jungkook liền mở cửa xe nhảy ra ngoài, cậu nhìn lên toà nhà lớn trước mặt mình
"bệnh viện?"
cậu không hiểu tại sao anh lại đưa mình đến đây, quay đằng sau hỏi namjoon đang bước ra từ xe
"sao mình lại đến bệnh viện hả anh?"
anh chỉ nhìn cậu rồi đưa mắt vào trong
"thì mày muốn gặp taehyung mà"."anh taehyung..."
nụ cười tắt ngắm, jungkook im lặng chầm chậm đi theo vào trong, cậu chỉ vừa gặp anh hai ngày trước thôi, lúc ấy anh vẫn trông khoẻ mạnh vậy mà giờ...nếu taehyung bị gì chắc jungkook không chịu nổi nữa đâu. cậu đi cùng chú đến quầy lễ tân, còn namjoon thì xách túi hoa quả theo sau.
cạch
"anh đừng coi"
"mày đứng yên tao mới cởi quần ra được"
BẠN ĐANG ĐỌC
khu ổ chuột ; taekook
Fanfiction"tối nay anh lại ôm mày ngủ nhé?" warning: lowercase. đã hoàn thành. 📍#1 taekook「29/8/2021」 #3 vkook 「19/8/2021」 #1 vguk 「8/10/2021」