Năm 2017, một tổ chức tội phạm lớn nhất Nhật Bản với nhiều tội lỗi lớn. Không có một chuyện gì mà bọn chúng không dám làm. Cảnh sát Nhật đã làm rất nhiều điều để tóm bọn chúng nhưng tất cả đều là con số không. Và điều kì lạ ở đây đó chính là FBI cũng không thể làm gì bọn chúng. Gần đây, toàn thế giới đang lan truyền một tin đồn đó là Cục điều tra liên bang - còn được gọi tắt là FBI đang hợp tác với một tổ chức lớn nhất Nhật Bản-Phạm Thiên. Sau khi được giám đốc của Cục điều tra lên tiếng xác nhận tin đồn thì mọi người trong khắp đất nước Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới ngập tràn nỗi sợ và hoang mang.
Và lí do ở đây chính là Sanzu Akemi. Người chị nuôi của số hai Phạm Thiên- Sanzu Haruchiyo.
25 năm về trước, lúc đó cô mới có 4 tuổi. Vì cha mẹ mất sớm cho nên cô đang lang thang ngoài đường. Bỗng dưng cô đụng phải một người đàn ông rất đáng sợ. Bản năng sinh tồn của cô lập tức trỗi dậy. Người đàn ông kia ngay lập tức cảm nhận được sát khí từ một cô bé nhỏ tuổi. Nhìn thấy đôi mắt như muốn ăn tươi nuốt sống mình như vậy làm ông bật cười. Cô sau khi thấy ông cười liền lập tức khó hiểu. Có gì đáng cười à.
"Cô bé, cháu tên là gì vậy. Năm nay bao nhiêu tuổi rồi."-Người đàn ông hỏi.
"Ông hỏi để làm gì? Tôi có quen ông đâu"-Akemi ngạc nhiên hỏi ngược lại.Nghe thấy vậy người đàn ông kia lại bật cười một lần nữa. Với bộ dáng xấu xí đó và quần áo bẩn thỉu kia thì ông liền đoán rằng cô bé này không có cha mẹ.
"Haha! Ta đoán rằng con không có cha mẹ đúng chứ. Ta sẽ nhận nuôi con, được chứ".
"Ô-Ông muốn nhận nuôi tôi. Ông sẽ không bán tôi cho người khác đó chứ".- Akemi
"Ồ không! Con là một thiên tài đấy. Ta sẽ không làm hại gì đến một thiên tài như con đâu".Nói rồi ông liền lấy thẻ chứng nhận FBI của mình ra trong đầu thầm nghĩ "con bé này rất có tố chất. Chỉ cần đào tạo là sẽ trở thành một cảnh sát tài giỏi cho coi".
Akemi sau khi thấy ông đưa tấm thẻ FBI ra thì yên tâm. Mặc dù cô không biết FBI là cái quái gì nhưng khi thấy tấm ảnh người đàn ông nghiêm trang trong bộ quần áo cảnh sát cô liền yên tâm.
Sau một màn chào hỏi thì cô biết được rằng người đàn ông này không những là cảnh sát mà còn là giám đốc của tổ chức cảnh sát ấy. Vì trong thời gian rảnh nên ổng muốn đi du lịch chơi. Và nơi ông chọn là Nhật Bản. Sau đó một tuần, cô được ông đưa qua mĩ để huấn luyện. Cô đã đề nghị với ông rằng cô vẫn giữ nguyên họ tên của chính mình và ông đã đồng ý.
Thời gian trôi qua,thấm thoát đã mười năm cô sang mĩ để huấn luyện. Ngay từ khi bước vào tổ chức thì cô đã được mọi người chú ý rất nhiều. Ai bảo cô là con của giám đốc của bọn họ chứ.
Sau mười năm,bây giờ cô đã trở thành một thành viên cấp cao của FBI. Không những thế,bất kì ai trong FBI đều biết đến tên cô. Sanzu Akemi - một con quỷ đội lốt cừu.
Trực giác của cô rất nhạy bén.Ngay từ nhỏ cô đã làm quen với sự quan sát cho nên mắt của cô rất tốt. Tỉ lệ lập kế hoạch của cô và hoàn thành nhiệm vụ là 100%. Cô rất biết nhìn nhận mọi việc. Cô thường xuyên nhận những nhiệm vụ phù hợp với mình và những nhiệm vụ khó mà cô có khả năng làm được. Chính vì thế mà kế hoạch cô vạch ra là hoàn hảo. Chính xác đến không ngờ được. Cũng bởi vậy mà cô được mệnh danh là 'bộ não' của FBI. Nhưng có một điều là tính tình cô rất thất thường. Nhận nhiệm vụ còn tùy vào tâm trạng cô đang vui hay buồn. Nhưng tất cả mọi người đều rất muốn làm nhiệm vụ chung với cô. Bọn họ nói mỗi lần làm nhiệm vụ theo kế hoạch của Akemi đều rất chuẩn xác. Điều đó khiến cho họ cảm thấy hưng phấn và cảm giác sẽ không bao giờ thất bại nếu làm theo những gì cô nói.
Mọi người trong FBI đều nói rằng bất kì ai gặp cô đều bị dáng vẻ kiêu ngạo của cô đè bẹp. Cô có đủ sự kiêu ngạo của một 'bộ não'. Đủ sự tinh tế của một thành viên cấp cao. Và đủ sự nhạy bén trong khi làm nhiệm vụ. Mặc dù cô rất kiêu ngạo, không để ai vào mắt,lúc nào cũng nhìn đời bằng nửa con mắt nhưng bọn họ lại không thể ghét cô được. Không hiểu sao nhưng chính cái sự kiêu ngạo đó làm nên một 'bộ bão' hoàn hảo đến từng xăng-ti-mét.
Sau đó một năm, cô bỗng dưng nói với cha mình rằng cô muốn về lại Nhật Bản một thời gian. Cha cô thì đương nhiên đồng ý. Dù sao cô vẫn chỉ là một đứa bé 15 tuổi mà thôi. Vẫn còn rất nhỏ để trải qua những chuyện kinh hoàng này. Ai mà nghĩ được là 1 thành viên cấp cao của FBI chỉ là một con nhóc 15 tuổi cơ chứ. Vậy nên cô sẽ có khoảng thời gian 3 năm ở bên Nhật. Sau đó thì cô muốn về Mĩ hay ở lại Nhật Bản là do cô quyết định. Dù cô ở đâu chăng nữa thì vẫn chẳng ảnh hưởng đến FBI vì cô là 'bộ não'. Mà bộ não thì sẽ được lớp vỏ bao bọc thật kĩ. Luôn luôn được bảo vệ một cách an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers ] My Sister
FanficThể loại: 1×1 , trọng sinh Couple: Sanzu Cảnh báo: OOC Nhân vật thuộc về tác giả Ken Wakui nhưng ở đây số phận của họ do mình định đoạt Vẫn câu nói cũ: vào truyện đi rồi biết nè