Bên phía Akemi, bây giờ trong nhà cô đang tiếp đón "vị khách quý". Vị khách này được cô quý trọng đến nỗi muốn ngay lập tức cầm súng bắn nát sọ. Vâng "vị khách quý" này không ai khác đó chính là Dừa-san của chúng ta.
Mới 10 phút trước, cô đang nhàn nhã vắt chân lên ghế ngồi xem phim thì có tiếng chuông cửa. Sau khi nghe tiếng chuông, tâm trạng cô liền xấu đi một bậc. Phim đang đến đoạn cao trào mà, ai lại đến phá dám cô chứ. Nghĩ vậy cho nên cô đã không xách đít lên để ra mở cửa mà thay vào đó là ngồi cắn dưa xem phim.
Người ở bên ngoài khi không thấy ai ra mở cửa liền nổi vạch hắc tuyến. Sau đó thì nhấn chuông cửa muốn nát chuông. Bên trong nghe tiếng chuông kêu inh ỏi khiến cô bực mình nay còn bực hơn. Thầm nghĩ rằng sẽ chửi cho tên ngoài kia một trận.
"Này tên kia, bộ không có não hay gì mà không biết người ta đang cố tính không mở cửa mà còn bấm ch-"
Ủa...
Ủa...
Người quen kìa."Rồi không tính mời em vô nhà luôn hay gì hả quý cô Akemi"- Kokonoi.
"Ahaha.. Chú em nhầm rồi, ở đây làm gì có ai tên Akemi đâu. Chú đi chỗ khác tìm người nhé"- AkemiNói rồi định xoay người đóng cửa thì có một bàn tay chặn lại, người bên ngoài tay giữ cửa miệng gằn lên từng tiếng.
"C.hị đ.ừng c.ó l.àm n.hư t.hể kh.ông qu.en b.iết e.m nh.ư th.ế e.m b.uồn đ.ấy"- Kokonoi
"Mở cửa ra cho em"
"Không. Chị mày không mở, mở cho mày vào để mày giết chị mày à. Đừng hòng"- AkemiKhông để cô nói nhiều lời, Kokonoi trực tiếp hất tung cánh cửa kia ra, theo đà cho nên cô đã suýt bị ngã, cũng may là trụ được. Và bây giờ, cái tên của nợ này đang ngồi trong nhà cô thoải mái uống trà. Thật không hiểu nổi ai mới là chủ nhà
"Rồi bây giờ chú mày định không nói lí do tại sao lại đến tìm chị à"-Akemi
"Ay da quý cô Akemi à, dù sao cũng là chỗ thân quen, em phải có lí do mới được tìm chị hay sao"-Kokonoi
"Ồ!"-AkemiKhông để cho Kokonoi phản ứng, cô ngay lập tức túm áo hắn lôi ra ngoài.
"Không có lí do thì cút ra ngoài, chị mày đang xem phim đến đoạn hay mà bị mày phá hỏng rồi đó"-Akemi
"Ấy ấy, từ từ đã nào. Em chỉ là đến thăm chị thôi mà, em có ý tốt mà".Nghe đến đây khiến cô không khỏi giật giật lông mày. Đùa gì vậy, cái thằng Dừa-san này đến thăm cô á, với cái điệu bộ ngứa đòn cùng với sấp tài liệu trên tay á. Chỉ có đứa ngu mới nhìn không ra ý nghĩa của lần đến thăm này.
Nói về cuộc gặp gỡ của cô và Kokonoi, phải nói là thiên tài gặp mặt thiên tài. Lúc đó là cô nhận lệnh của FBI theo dõi một tên khủng bố vừa trốn từ Mĩ qua Nhật. Và đương nhiên là có sự giúp đỡ từ cảnh sát Nhật rồi. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như tên khủng bố này vừa dây vào Phạm Thiên.
Ngay khi biết được chỗ trốn của tên đó, cô lập tức vạch kế hoạch bắt sống tên đó mà không cần tốn sức. Vừa đến nơi, một mùi tanh nồng xộc thẳng vào mũi của cô. Với kinh nghiệm làm gián điệp và xử lí nhiều tên tội phạm của cô thì cô biết ngay đó là mùi máu. Cô từ từ lần theo mùi máu, tay cũng đã cầm khẩu súng ngắn rồi. Cuối cùng cũng đến căn phòng có mùi máu nồng nhất. Nhìn qua khe cửa cô thấy được một tên tóc trắng dài cùng với bộ đồ màu đỏ đắt tiền đang đứng rạch từng thớ thịt của tên khủng bố xuống. Mặc dù là FBI cũng sẽ có kiểu tra tấn để ép tội phạm khai ra nhưng cũng không đến mức này. Nó làm cô phải dựng tóc gáy.
Cô vừa nhìn liền biết tên khủng bố kia sẽ không sống được lâu nữa đâu. Khỏi cứu chi cho mệt, dù sao với tội mà tên đó phạm phải thì cũng đủ để tử hình hắn rồi. Vừa hay đỡ phải bắt, đỡ tốn đạn. Cô xoay người định rời đi thì đụng phải một tên tóc tím. Cô liền biết là cô tiêu rồi. Nhưng rồi một giọng nói quen thuộc vang lên
"Ủa ơ kìa, Akemi-chan đến đây làm gì thế"- tên tóc tím nói
Ủa............
Cô biết tên tóc tím này, hắn và anh trai của hắn đã từng tới nhà của cô ( thật ra là nhà của Sanzu) phá một trận tơi bời mà. Cô vẫn còn nhớ mối thù đó đấy. Hình như tên là Rindou thì phải. Nhưng mà vì là người quen cho nên cô càng lo hơn nữa, nói gì bây giờ chẳng lẽ nói cô là nhân viên của FBI đang đi bắt khủng bố à. Ủa à mà khoan....sao tên nhóc này lại ở đây
"Câu này để tôi hỏi mới đúng nha, sao bé Rindou lại ở đây vậy cà''
"Đừng có gọi tôi là bé, cô cũng không lớn hơn tôi là bao đâu"
"Lớn hơn một tuổi vẫn là lớn nha,gọi một tiếng chị coi nào"-AkemiCô và Rindou mãi nói chuyện khiến cô quên mất vẫn còn một người ở bên trong. Và người đó đang dần dần tiến đến chỗ hai người.
"Ai đây Rindou".Câu nói đưa cả ba vào tĩnh lặng. Cô thế mà quên mất tên này. Nhưng cũng may là cô vừa mới nhận ra là khi giới thiệu cô với hai anh em Rindou kia thì cô đã lấy thân phận là làm cho một tên giang hồ. Cũng là để có thân phận thu thập tin tức của giới yakuza.
Sau một hồi giới thiệu thì cô quá ư là ưng tên Kokonoi này. Là thiên tài kiếm tiền nên đầu óc cũng không phải dạng vừa. Cô phát hiện là hắn với cô có cùng một mục tiêu nha. Tên đó thì phản bội Phạm Thiên còn cô thì bắt tên đó vì có liên quan đến tên khủng bố chạy trốn kia. Chính vì thế mà mối quan hệ của Kokonoi và cô vẫn giữ cho đến bây giờ
Bây giờ cô mới thấy lúc đó bản thân mình ngu cỡ nào, vừa mới thấy tên dừa-san cắt từng miếng thịt của tên khủng bố xong. Thế mà vẫn không nghi ngờ hắn có liên quan đến tội phạm. Đúng là một người dù có thông minh đến đâu thì yêu vào nó cũng ngu đi.
Và hiện tại, cô cùng Kokonoi đang bắt tay với nhau để bắt một vài "con chuột". Sở dĩ cô bắt tay với Kokonoi vì cô căn bản là cũng được coi là cảnh sát mà,cho nên giúp dân trừ hại thôi. Mà có Kokonoi chống lưng rồi thì rủi ro cũng thấp hơn. Tên này hôm nay đến nhà cô là vì chuyện này. Hắn bảo là đã phát hiện dấu vết rồi, còn lại là nhờ cô dụ hắn ra thôi. Còn bảo là vụ này rất hợp với cô nữa chứ. Có mà muốn giao hết việc cho cô còn mình thì phè phỡn đi ngủ ấy chứ. Nhưng mà thôi, dù sao cũng đang rảnh giúp một tay vậy.
Nói chuyện xong, cô không nhân nhượng quăng hắn ra ngoài. Đúng là bực mình mà. Một ngày xem phim của cô lại biến thành một ngày đi bắt "chuột" rồi.
______________________________________
I'm comeback.
Nói là comeback cho vui vậy thôi chứ tui đang gặp khá rắc rối về bộ này. Vì nó là bộ truyện cho nên tui có thể sẽ không đăng liên tiếp chương được. Cho nên tui sẽ bẻ hướng qua viết TR×you. Đương nhiên nó sẽ là oneshot rồi. Viết như này sẽ khiến tôi mất ít thời gian hơn và sẽ không làm mất hứng của các bạn. Nhớ ủng hộ tui nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers ] My Sister
FanficThể loại: 1×1 , trọng sinh Couple: Sanzu Cảnh báo: OOC Nhân vật thuộc về tác giả Ken Wakui nhưng ở đây số phận của họ do mình định đoạt Vẫn câu nói cũ: vào truyện đi rồi biết nè