Thao trường (2)

10.1K 39 1
                                    

Học đêm ở thao trường là một trải nghiệm thú vị. Khoảng độ 18h30, ăn cơm tắm rửa xong là bộ đội chúng tôi tất bật soạn quần áo, đèn pin, lương khô để hành quân ra thao trường. Trời tối, chúng tôi vừa đi vừa soi đèn, thỉnh thoảng vài đồng chí vu vơ câu hát " đời người là một khúc quân hành '', gió thổi mát rười rượi và ánh đèn đường hắt hiu như phận lính chúng tôi, bóng ngã xuống nền bê tông xám xịt. Những hôm Giáng sinh hay lễ hội, đoạn đường ra thao tác vào ban đêm náo nhiệt hơn hẳn. Những cửa hàng sáng điện và đèn neon quấn trên những thân cây rực rỡ sắc màu, đến qua tháng 3 người ta mới gỡ xuống. Ban đầu, tôi khá sợ, sợ rắn rết, sợ vấp phải cành khô hay hòn đá gì đó. Và thao trường của tôi nằm cạnh một nghĩa trang liệt sĩ, hướng đông nam còn có bãi tha ma với chi chít những ngôi mộ mới chôn. Nghĩ đến thôi đã thấy rợn người.
Cán bộ hướng dẫn xong thì châm trà ngồi phì phèo điếu thuốc, bộ đội chúng tôi bắt đầu ra vị trí tập. Có hôm nằm lên nền cỏ, có hôm phải xuống hầm. Cỏ đêm đậm sương mát cả da thịt, trên trời những vì sao lấp la lấp lánh. Xa xa hướng Tây Nam là con đường cao tốc sáng những đóm đèn. Phải, con đường đi Hà Nội, một Hà Nội xa hoa và lộng lẫy, một Hà Nội náo nhiệt và phố phường nhộn nhịp. Nó trái hẳn với cái thực tại khô khốc mà trần tục của đời lính chúng tôi nơi này. Nhiều hôm mãi ngắm mà tôi suýt quên còi chỉ huy.
Khi màn đêm buông xuống, bóng tối che lấp những điều thầm kín và ở một quả đồi thưa thớt người như thế. Dục cảm và ham muốn xác thịt lại nổi lên. Còn gì tuyệt vời bằng trong một đêm đầy sao thế này, anh bộ đội tuổi đời còn non nớt giải phóng những áp lực, bức xúc dồn nén trong con cặc căng cứng. Thằng Đức canh lúc đêm đen mờ mịt, nó tháo thắt lưng, kéo quần xuống, cầm con cu to đùng gân guốc của nó sóc liên hồi, nó mơ màng nhìn lên những vì sao và tưởng đâu lồn của con bồ nó đang ở ngay trước mắt. Thằng Nhất kể với thằng Minh : nếu giờ anh mà ở Hà Nội, anh đi đá phò, cho đã cuộc đời. Và rồi thằng Minh đưa tay vào quần thằng Nhất, lúc đầu nó có vẻ ngại nhưng sau đó chính nó cũng luồn tay sờ soạn từ bụng của thằng Minh xuống con cu dài dài mà sục, rồi cả hai thằng rên rỉ trong màn đêm im lặng. Dưới đường hào là chỗ lí tưởng để đi đái, mặc dù quy định thao trường là phải vào nhà vệ sinh, nhưng đêm thế này có vạch cặc ra cũng ai biết được. Thằng Hiếu, thằng Cường với thằng Thành hay rủ nhau lén đi tè. Và khi cả ba đang mải mê giải quyết bầu tâm sự, hình dáng ba con cặc vô tình đập vào mắt tôi khi ánh đèn trên chốt hát lia nhẹ qua. Cặc thằng Hiếu trắng tươi, ú ú trong có vẻ mềm như sữa, nhưng không biết sau này nứng lên sẽ to như thế nào, cặc thằng Thành thì nhỏng cao, đầu khắc đỏ chói, thằng này nổi tiếng nói chuyện dâm dục và thằng em của nó chắc cũng không khác gì, còn thằng Cường thì con cặc xinh cực kì, vừa đủ size, lại hồng hồng trông đẹp lắm, Cường khá ngoan và giữ kẽ, hôm nay nếu biết để tôi thấy hàng hiếm của nó, chắc không biết nó xấu hổ thế nào. Hôm khác, gần 9h đêm rồi, sắp sửa dọn vật chất ra về, ấy thế mà thằng Tài kéo tay tôi đi dọc đoạn hào phía đông, tiếng ếch kêu và tiếng dế gáy che đi một cảnh tượng hết sức dâm dục. Anh Hùng đang dạng háng thằng Vũ ra mà nắc liên tục. Tay anh ôm lấy thân hình mảnh mai và nõn nà của Vũ mà nắn bóp, hai cặp vú hồng đào của chàng quân nhân trẻ bị bàn tay to lớn của anh chỉ huy càu nặn đến dãn nở. Và con cu trắng muốt lưa thưa lông của Vũ nhấp nhô liên tục, hòn dài tròn xoe như hai trứng cút cũng nẫy theo từng nhịp đụ của anh Hùng. Anh Hùng dạo ấy công việc nhiều, áp lực, stress, và đây là lúc anh xã hết ra ngoài, sẵn tiện có một cặp mông căn tròn múp míp của Vũ, sao anh kiềm lòng nỗi. Con cặc nâu nâu to bè, cứng như đá của anh thọt sâu, mạnh bạo như giã chày vào lỗ đít vừa mới mở mắt của Vũ. Thằng Vũ quê Hà Tĩnh, dáng người nhỏ nhắn và thân hình mềm mại, thon thả như con gái. Khuôn mặt điển trai và đôi mắt sắc lạnh. Những hôm nhìn nó tắm mà ai cũng xuýt xoa cơ thể ngọc ngà không tì vết của nó. Đôi môi nó cong cong hồng hồng, và giọng miền Trung đặc trưng đầy ngọt ngào của nó khiến ai cũng mê mẩn. Anh Phú từng bảo với tôi, ai may mắn lắm mới được đụng vào cặp mông ngàn đô của nó. Và tôi thường ngủ mơ rằng khuôn mặt đẹp trai của Vũ sẽ một lần đặt dưới háng tôi, để tôi có thể thọc con cặc của mình vào đôi môi mịn màng của Vũ. Giờ đây, khi anh Hùng đổi tư thế, đôi môi ấy lại bao trọn lấy con cu anh Hùng, nhìn khuôn mặt sung sướng của anh dưới ánh trăng mà tôi biết được cổ họng thằng Vũ ấm áp và tuyệt vời thế nào. Rồi Vũ dùng lưỡi để liếm những giọt tinh đầu tiên của anh xuất ra. Đến khi những đợt nắc dồn dập kết thúc, anh Hùng biết mình sắp không chịu nổi, anh lật lại cập mông của Vũ mà bắn tinh ào ạt vào lỗ đít sưng vù. Rồi anh lạnh lùng kéo quần lên quay đi. Nhưng có vẻ Vũ chưa được ra, dưới ánh trăng thượng tuần lung linh, hình ảnh Vũ ngồi dưới hầm tay sục cặc, tay đang thọc vào lỗ mông để kéo hết mớ tinh dịch đang rỉ rả của anh Hùng. Và đôi mắt cậu mơ màng như bầu trời sao đêm hôm ấy. Phía xa, tôi, Tài, Kiệt và Thái lặng thinh, vừa thương vừa thèm Vũ.
Những giọt tinh trong như giọt sương của Vũ cũng bắn ra, long lanh trên ngọn cỏ.

Một thao trường đầy nắng gió mưa giông. Một ngòn đồi kỉ niệm. Trong một buổi chiều tà, cỏ vàng, cánh đồng lúa vàng, lá cây vàng và cả nền trời vàng rực. Tôi hỏi Hoàng :
_ Chắc sau này đi rồi, tôi sẽ nhớ nơi này lắm, cậu có giống tôi không?
Hoàng lặng lẽ :
_ Có lẽ không nhớ Chu ạ, và đúng hơn là chẳng muốn nhớ.
Rồi Hoàng nhìn về phía xa xăm, cậu ấy đang tiếc những gì mình đã mất chăng, tiếc về tuổi thanh xuân bị chôn vùi như những ngôi mộ đang nhuộm nắng dưới chân đồi ấy.
_ Thôi mà, tôi hiểu cảm giác của cậu.
_ Sao hiểu được chứ ?
_ Vì mình cũng đánh mất, những thứ quan trọng, khi phải ở nơi này...
_ Cậu không thấy tiếc sao ?
_ Cũng tiếc, nhưng biết sao giờ, với lại nơi này...
_ Nơi đây chẳng có gì cả
_ Có cậu.

Hoàng hôn ấy, tôi đã hôn Hoàng. Và chúng tôi ngã lăn giữa thao trường rộng lớn.
_ Tôi lỡ yêu cậu mất rồi
_ Tôi..tôi cũng vậy.
* chụt*..

______________________________

Súng và hoa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ