Nhà tắm

6.6K 33 0
                                    

Có lẽ tôi quá quen thuộc với cách tắm truồng ở quân đội này rồi. Mấy tháng trời tôi gần như thấy gần hết những đường nét cơ thể, múi bụng, những cặp mông, những con cặc của các anh bộ đội đang tuổi xuân xanh mơn mởn. Có anh người gầy gầy, cao cao nhưng con cặc lại to đùng, béo sụ như Thành, Đức, Phong..  Có anh người cơ bắp cuồn cuộn, múi nào múi nấy to như cái bánh bao nhưng cặc lại chỉ ở size vừa, nhưng nhìn chung cũng khá đẹp như của thằng Trãi, thằng Tiến. Có những con cu trắng tinh, vừa mở mắt đầu khấc hồng hào như cu của Duy Anh, của Trí, và cũng có những khúc củi đen thui, cứng ngắc như của thằng Quốc Thành, thằng Văn Tuấn. Những thằng lông rậm như rừng nhiệt đới như thằng Ngọ, lông chân chạy dài lên bẹn háng và kết thành một chùm ngay cục gân bò của nó, nhìn dâm cực. Cũng có những thằng lông lưa thưa mới nhú như bé Hoàng và thằng Trọng. Và mấy anh cán bộ cũng có vài hôm xuống nhà tắm truồng của chúng tôi vì nó khá thoáng mát và để tăng tình cảm cấp trên cấp dưới. Như ông trung đội trưởng trung đội bên và ông đại phó, thường chiều chiều là dắt tay nhau xuống tắm, cả 2 ông body đều cao ráo, cơ bắp, rất ra dáng chỉ huy, ông trung trưởng người trắng và mịn hơn còn ông đại phó thì da dẻ chắc nịt, cứng cáp.  Cũng như những chàng bộ đội khác, hai ông cũng nghịch như trẻ con, và ông đại phó có thói quen bảo cấp dưới kì lưng. Thằng Thiện và thằng Trí là hay thằng thường kì lưng và mát xa cho ông ấy. Nó về kể lại, thịt đại phó nóng hổi mà căng lắm, cứng như đá ấy, chà lên thì mướt cực kỳ. Rồi nó còn kể cu anh Sơn trung trưởng thì be bé, chứ còn cu ông đại phó thì phải bảo là như con thuồng luồng. Chưa cương mà đã đen ngoắm, dài thòng. Tôi tưởng tượng con cặc của anh cán bộ khi sửng lên và đâm vào mông của thằng Trí, chắc sẽ đã mắt và kích thích người ta nứng bể cặc.

Hôm ấy là chiều thứ 2, chúng tôi đi ra đồng trồng ngô với sắn. Ở nhà chỉ còn mỗi thằng Đức đun lò và thằng Minh bị ốm.
_ Này Minh, tôi đun nước rồi ấy, ông xuống tắm đi.
_ Cảm ơn ông.
_ Đi nổi không?
_ À, ông yên tâm, tôi khỏe r.
_ Cởi đồ ra đi, tôi sẵn tắm với ông luôn
Minh cởi đồ ra, Đức vỗ nhẹ mông Minh :
_ Mông ông tròn với mềm thế nhỉ
_ Ấy, haha đừng nghịch mà
Đức cũng cởi đồ ra
_ Người ông 6 múi đẹp quá
_ Tại tập thể dục thể thao nhiều.
_ Ngực với lưng ông hơi nhiều mẫn đỏ, nhớ bôi thuốc nhé.
_ Ừm. Sờ thử không
Minh thử vuốt ve vào khuôn ngực rắn rỏi của Đức.
_ Chỉ chạm phía trên thôi à
_ Haha được rồi...
_ Tay ông làm nó lên, thì ông phải chịu trách nhiệm.
_ Khoan...khoan đã... Đức
Arhhhh
Khuôn mặt thằng Đức trở nên dâm đãng và hoang dại như một con thú. Dưới làn nước nóng nó thúc liên hồi con cặc đỏ chót gân guốc của nó vào mông thằng Minh. Thằng Minh còn bệnh nên sức yếu, bị nó đè hai tay vào tường. Cứ thế con cặc nó dễ dàng chọc thẳng vào lỗ đít Minh, còn hai tay nó tranh thủ nắng bóp vú Minh điên cuồng :
_ Đức...dừng lại...Đức ơi... tôi đau quá
_ Sướng.. Địt mẹ.. Sướng...
_ Không được, tôi có bạn gái rồi. .. Đức ơi. .  ah ah ah. ...
Đức cười đểu, mặt càng dâm tà:
_ Để tao địt mày cho nát cúc, cho con bạn gái mày xem
Rồi nó lại nắc liên hồi.
_ Người... Mọi người sắp về rồi...ahhh  Khi Đức vừa xả hết tinh khí vào lồn Minh, thì cũng là lúc chúng tôi đi về, cánh cửa mở ra, Đức tái cả mặt. Đêm hôm đó, nó phải viết bản tường trình kiềm điểm về hành động dâm dục của mình.

Lần khác, đi trực về mệt, thằng Ngôi tắm đêm. Vừa xuống thì thấy 1 tốp 3  người. Lúc đầu hơi ngỡ ngàng vì không biết ai 11 giờ này còn đi tắm như mình, sau đó Ngôi nhận ra đó là thằng Tài, thằng Hiếu, thằng Giang bên đại đội bên cạnh. Lần trước người bên đại tôi qua tắm nhờ thì bị chúng nó đuổi, lần này đến lượt nó tắm lén. Ngôi định dạo mách chỉ huy thì bị thằng Tài kéo lại, rồi 2 thằng kia cũng bay vào khống chế.
_ Bỏ tao ra
_ Không, bỏ ra cho mày đi mách à
_ Không bỏ sáng mai tao cũng mách
_ Vậy để tụi này cho mày im họng lại
_ Tụi mày ... tụi mày định làm gì...
_ Ê chúng mình, thằng này tao để ý lâu rồi, người ngợm cũng trắng trẻo, mặt  cũng đẹp như con gái ấy
_ Có khi nào nó cũng mê đàn ông như mẹ Tuấn Anh bên đại đội mình không nhỉ ?
_ Không...không phải..
Trúng tim đen, Ngôi đỏ mặt, trông cậu bé càng kích thích và khiêu dâm hơn.
_ Phải hay không thử thì biết
Và rồi thân thể Ngôi bị ba thằng lột sạch, chúng nó chơi đùa cậu như một đứa con gái. Và điều đó khiến cậu không kiềm chế được bản thân mình. Con cặc thon thon trăng trắng của Ngôi dựng đứng nhanh như chớp, và tụi nó nhếch mép cười vì biết người đang nằm phơi toàn bộ cơ thể trước mặt bọn chúng đang chờ đợi những âu yếm hoang lạc. Ba thằng đụ Ngôi tới tấp, lỗ hậu bé bỏng của cậu bị 2 con cặc sung sức của Giang và Hiếu chọc tới tấp, cậu chưa kịp há miệng ra rên thì bị thằng Tài bóp họng và thồn con cu 20cm vào. Ngôi sướng điên người, đầu óc cậu không còn biết mình là ai và những chuẩn mực, giá trị liêm sĩ của cậu bị thay vào bằng ham muốn và dục cảm.
_ Sướng.... Sướng quá.... Arh. Arh.. 
_ Tao biết ngay, nó thèm cặc tụi mình như một con đỉ.
_ Ủa, rồi thằng công tử thanh lý nghiêm túc đâu rồi nhỉ, sao lại rên rỉ dưới con cặc tụi anh thế hả ?
_ Em... em ....muốn nữa... cặc các anh.. sướng quá...em nứng quá...
_ Anh em mình đang đưa nó lên mây kìa kakakaka. .
Chúng nó cười hả hê, còn khuôn mặt Ngôi lúc này đã trợn ngược mắt vì sướng. Rồi chúng nó đổi tư thế thành doggy.
_ Con chó này...có định mách tụi anh nữa không?
_ Dạ..ư ư...không ạ...ư ư . .
_ Nói xem em yêu ai nhất.
_ Ư ư ..... Em yêu các anh nhất...địt em ...địt em mạnh lên .... Em xin các anh.
Ngôi chống tay vào thành bể cậu hét lên khi nghe tiếng gầm gừ của 3 tên bộ đội, chúng đã xã không biết bao nhiêu tinh dịch lên mặt, lên bụng cậu, vào lỗ miệng và lỗ đít cậu.
Chúng tắm rửa sạch sẽ rồi quay đi.
_ Hẹn em lần sau tắm đêm với tụi anh nữa nhé...
Hahahahaanahaahahaa


Trước khi có nhà trường xuống kiểm tra việc huấn luyện và vệ sinh của doanh trại. Bộ đội chúng tôi phải leo xuống bể nhà tắm để tháo nước. Hơn 30 thằng đàn ông trần truồng chỉ mỏi cái sịp xuống tát nước. Tôi cũng xuống ,và trong lúc làm việc cật lực những cơ thể đàn ông cứ ma sát và cạ vào nhau. Tôi không đếm xểu những lần chúng nó vô tình cạ tay, cạ mông, cạ cặc vào mình. Tát gần xong chúng nó kéo quần nhau nghịch, rồi dùng tay vọc cặc bóp đít nhau mà cười tít mắt. Mùi mồ hôi tỏa ra ngào ngạt, tôi mê mẩn đến tay chân run rẩy. Thật sự tắm tập thể là một trong trải nghiệm thú vị nhất đời lính.

Súng và hoa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ