Patrick x Daniel | Đứng Ngồi Không Yên

523 34 15
                                    

Hello cả nhà,
Bởi vì hôm nay truyện mình viết nó có hơi liên quan và mang hơi hướm phim Thái Lan một xí nên mọi người cho mình lạm quyền một chút để giới thiệu nha, cảm ơn rất nhiều nạ moa moa.

Chương trình SOTUS, tạo thành chữ cái đầu của các từ Seniority (Thâm Niên), Order (Trật Tự), Tradition (Truyền Thống), Unity (Đoàn Kết), Spirit (Tinh Thần aka Đoàn Hồn đó), là một loại chương trình sinh hoạt theo kiểu huấn nhục, ma cũ ăn hiếp ma mới của vài trường đại học tại Thái Lan nhằm gắn kết sinh viên với mọi người trong môi trường đại học và rèn luyện những đức tính nêu trên tên. SOTUS có thể chỉ là thị uy nhẹ nhàng, hoặc giao ra những nhiệm vụ khó khăn như xin chữ ký 1000 tiền bối trong khoa, thậm chí có thể cực đoan dẫn đến mất mạng. SOTUS thường được dẫn dắt chính bởi một nhóm sinh viên năm 2, năm 3 (nhóm này chịu sự huấn luyện của năm cuối), và chỉ khi vượt qua thử thách mới được xem là đàn em chính thức.

Tất nhiên ban đầu mối quan hệ của năm nhất với các tiền bối trong SOTUS của mình không tốt miếng nào rồi nên mới có thứ để viết. SOTUS có thể đáng nhớ hoặc ám ảnh tuỳ chương trình mà năm 2, năm 3 đưa ra, nhưng theo tôi thấy thì thôi cảm ơn xem phim thì dzui chứ tham gia SOTUS chắc mỗi ngày nước mắt rửa mặt quá.

Mọi người có thể xem phim SOTUS và SOTUS S the series do hai anh yêu Singto Prachaya và Krist Perawat của tôi diễn nha =))))) truyện này tôi cũng có ý tưởng từ SOTUS trên phim ó.

Còn đây là truyện nè:
Em Patrick  là công tử nhà giàu mới vào năm nhất mặt ngang với trời bị đàn anh Daniel lạnh lùng nghiêm khắc trị nên quyết tâm phải lấy được trái tim anh cho bõ ghét =)))) ban đầu là muốn cua Daniel lấy le thôi, nhưng càng đu càng mê nên em cún cua thật luôn.

Những từ tôi có thể sẽ dùng trong truyện:

P'= พี่ = Anh/chị theo kiểu gọi không trang trọng
Nong = น้อง = đàn em theo kiểu gọi không trang trọng
Khun = คุณ = gọi người khác theo cách gọi lịch sự khi chưa thân hoặc ở công cộng.  (kiểu anh Daniel ra nhận hàng thì là khun Daniel ấy)

=))))))))) sin lõy vì nói nhiều, tại tôi mê SOTUS với bđ Thái Lẻn, "ka" trong "Endikayw" là Kongpop-Arthit couple tôi thích nhất á.
_______________________

"P'Dan!"

Patrick vừa thi đấu bắn cung xong cũng không ở lại ăn mừng với các bạn quá lâu, cổ vẫn đeo huy chương vàng chạy theo một bóng dáng cao gầy.

"P'Daniel" Người kia cứ làm như không nghe thấy.

"Khun Daniel."

"Khun Daniel Zhou Keyu!"

"Tôi không có điếc cậu gào cái gì? Về học lại lớp tiếng Trung đi, gọi tên tôi không có lần nào đúng."

"Hề hề, P'Dan định thưởng gì cho em đây?"

Patrick giơ cao huy chương vàng, thứ cậu chiến thắng còn nhiều hơn một giải thể thao cấp trường đại học mà là một trận đánh cược với đàn anh Daniel.

Công tử nhà Finkler từ lúc đi học đến năm nhất đều là học sinh gương mẫu, thành tích tốt, gia đình lại góp không ít vào xây dựng trường, chưa bao giờ có bạn học chứ đừng nói đến giáo viên dám bắt bẻ cậu nhóc. Thế nhưng ngày đầu tiên vào đại học, SOTUS chết tiệt đã phá hỏng tâm trạng thiếu gia.

[All x Châu Kha Vũ] Mo CruinneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ