Note:
1. Hoàn Kha, Hoàn Kha, Hoàn Kha nhaaaaa. Nói chứ có thịt đâu =)))
2. OOC, những tình tiết trong đây đều là tưởng tượng không áp dụng lên người thật.
3. Thương thầy Riky ạ 🥺
__Thông tin về sự rời đi tạm thời của Rikimaru đã được phía công ty xác nhận, mà về phía nhóm nhạc của anh, dù đã thảo luận kỹ từ trước, thông báo hôm nay cũng không khỏi khiến các thành viên có nhiều cảm xúc.
Đặc biệt là nhóc cao lớn nào đó, mặc dù vẫn luôn giữ vẻ mặt chuyên nghiệp, cười nói với các anh em như mọi ngày, nhưng khi nghỉ ngơi lại ôm điện thoại xị mặt ra ngồi một mình trong góc.
"Daniel không khoẻ hử?"
Riky gọi video call từ ký túc xá cho Châu Kha Vũ.
"Không có. Em vẫn okay mà. Mà ngược lại là Riki đó, hôm nay có đỡ hơn xíu nào không?"
"Đau."
"Anh đau ở đâu? Anh có thuốc giảm đau đó không? Em gọi cho chị quản lý, anh ráng chịu một chút nha. Em sắp về rồi, ráng xíu nữa nha."
Châu Kha Vũ từ bé cún ủ rũ đột nhiên biến hình thành một bộ dạng lo lắng, khiến người bên kia vừa buồn cười vừa thương.
"Đau lòng. Em đau lòng, anh cũng đau lòng."
"Lại trêu em." Châu Kha Vũ diễn nét giận dỗi không hề giả trân. "Thầy Riki biết trêu chọc người khác rồi, fan bạn gái lại sắp tăng rồi."
"Không có, chỉ thích trêu mỗi Daniel thôi. Only you."
"Toàn lừa thôi."
Châu Kha Vũ nói chuyện với Rikimaru tầm nửa tiếng, buổi chiều tâm trạng cũng thả lỏng một chút, nhanh chóng hoàn thành công việc rồi về với anh người yêu.
Ngoài trời đột nhiên có mưa nhỏ, Châu Kha Vũ tựa đầu vào cửa ngắm nhìn màn nước trắng xoá, bâng quơ nghĩ đến vài ký ức còn khá mới. Thỉnh thoảng xe đến đoạn đường không bằng phẳng sẽ nảy lên, mà nhóc Daniel hay mơ mộng thích tựa đầu vào cửa kính sẽ dễ bị u đầu nhất; thế là sau này, mỗi khi ngồi gần Rikimaru, nhóc Daniel luôn có một bờ vai để tựa đầu vào mà mơ mộng, không sợ bị va vào cửa kính nữa.
Hơi mỏi vai cổ nhưng mà vui.
Thật ra Châu Kha Vũ vẫn luôn biết hình tượng Riki trong mắt mọi người kiểu đại thần nhưng cũng vô cùng dễ thương, chân thật, có chút ngốc nghếch khiến người khác muốn bảo vệ.
Tuy vậy, ở một nơi bí mật trong lòng Châu Kha Vũ, Rikimaru lại là một con người mạnh mẽ, hoàn mỹ, là kẻ mạnh đứng trên đỉnh cao, thậm chí khiến cậu đã từng có lúc tự ti vì khoảng cách giữa bản thân và đối phương quá xa vời.
Những ngày đầu, vốn là ở vị trí của Rikimaru cũng không cần phải để ý đến nhóc Daniel nhiều như vậy, nhưng có một cảm giác nào đó đã thôi thúc anh muốn biết nhiều hơn về cậu bé này, giúp đỡ nó, động viên nó; những việc nho nhỏ như vậy, chẳng biết từ lúc nào đã rút ngắn khoảng cách giữa cả hai đi rất nhiều.
Rikimaru là người thầy nghiêm khắc, thậm chí có lần anh còn bắt cậu ở lại luyện tập đến nửa đêm. Châu Kha Vũ từng tưởng mình bị đại thần chỉnh, nhưng hoá ra anh mới là người kiên nhẫn nhất giúp cậu khắc phục những khuyết điểm do chiều cao khi nhảy, bởi vì tập đến nửa đêm, chính thầy Riky cũng bị bớt đi thời gian nghỉ ngơi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Châu Kha Vũ] Mo Cruinne
FanfictionMột series truyện ngắn về Châu Kha Vũ và các couple của ẻm. Những cp đã viết: 🪐Kha Dĩ Hẫn Viễn (Bá Viễn x Châu Kha Vũ) 🌕Tán Kha (Santa x Châu Kha Vũ) 🌎Chương Kha (Lưu Chương x Châu Kha Vũ) ☀️Châu Du Tư Giới (Oscar x Châu Kha Vũ) 🌟 Kha Tựu Hoà...