Chương 11
Triệu Thanh Đại ở lừa dối nam nhân phương diện này phi thường ưu tú, đem loại này ưu tú phóng tới tiểu hài tử trên người, có thể so với giết gà dùng dao mổ trâu.
Này tiểu hài tử nguyên bản liền bởi vì Triệu Thanh Đại cùng hắn mụ mụ lớn lên rất giống, lần cảm thân thiết, ở ăn tỷ tỷ đồ ăn vặt uống lên tỷ tỷ đồ uống lạnh lúc sau khóe miệng liền không buông xuống quá, há mồm tỷ tỷ ngậm miệng tỷ tỷ kêu cái không ngừng, quả thực muốn ngọt chết cá nhân.
Hệ thống nghe kia vô cùng quen tai tỷ tỷ, cảm thấy lỗ tai muốn khởi cái kén.
Tuy rằng nó một cái buồn cười đầu căn bản không có lỗ tai.
“Này chẳng lẽ chính là gia tộc bị thắp sáng thiên phú điểm sao?”
Vì cái gì này tỷ đệ hai cái liền mặt đều không có gặp qua, ở kêu tỷ tỷ phương diện này lại phá lệ có ăn ý?
Thái quá, quá thái quá.
“Thật đáng yêu nha.” Triệu Thanh Đại ở nam hài trên đỉnh đầu chạm chạm, ánh mắt phức tạp, “Mụ mụ ngươi khi nào tới đón ngươi nha?”
“Ta mụ mụ……” Nam hài ngẩng đầu hướng chung quanh nhìn nhìn, tầm mắt rơi xuống mỗ một cái điểm sau, nháy mắt trước mắt sáng ngời, “Ta mụ mụ tới, ở nơi đó, tỷ tỷ ngươi mau xem!”
Triệu Thanh Đại quay đầu lại, đối diện thượng Trương Tâm Lan kia khó coi sắc mặt. Nàng gợi lên khóe môi tới, cười đến chân thành lại ôn nhu: “Mụ mụ ngươi thật xinh đẹp a.”
“Không giống tỷ tỷ, tỷ tỷ đều không nhớ rõ mụ mụ trông như thế nào đâu.”
Tiểu nam hài từ ghế trên nhảy xuống đi, phi phác đến mụ mụ trong lòng ngực, hắn giơ lên thịt đô đô khuôn mặt, giống hiến vật quý giống nhau kiêu ngạo: “Tỷ tỷ ngươi xem đi, ta không có lừa ngươi, ngươi cùng ta mụ mụ thật sự giống như.”
Là cái loại này mắt thường có thể thấy được tương tự, người qua đường thấy đều phải kinh ngạc cảm thán một câu này hai người vì cái gì như thế giống nhau trình độ.
Trương Tâm Lan sắc mặt xưng được với một câu xanh mét.
Nàng cứng đờ mà ở hài tử trên vai vỗ vỗ, giao phó hắn đến bên ngoài chờ, nàng có chuyện muốn cùng này tỷ tỷ nói.
Tiểu nam hài cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng vẫn là ngoan ngoãn lui ra.
Triệu Thanh Đại oai oai đầu, có chút cảm thán: “Đứa nhỏ này xác thật so với ta đáng yêu nhiều, thích hắn không thích ta cũng bình thường.”
“Ngươi tới làm gì?” Trương Tâm Lan cơ hồ là cắn răng nói.
Triệu Thanh Đại nghiêng nghiêng đầu, vẻ mặt khó hiểu: “Không phải ngươi cố ý tới trường học tìm ta, nói muốn gặp ta sao? Hiện tại ta tới, ngươi như thế nào còn một bộ muốn trở mặt bộ dáng đâu?”
Trương Tâm Lan hạ giọng, rất giống làm cái gì thiên đại lui bước: “Ta biết ngươi oán ta năm đó không nên bỏ xuống ngươi rời đi, nhưng đó là chúng ta mẹ con hai cái sự tình, cùng tiểu hài tử không quan hệ, ngươi muốn tìm liền tìm ta hảo!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đương Trà Xanh Nữ Xứng Bị Bắt Công Lược Nữ Chủ - Cẩm Nhất Bạch
Roman d'amourTác phẩm: Đương trà xanh nữ xứng bị bắt công lược nữ chủ Tác giả: Cẩm Nhất Bạch Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1424 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4319 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1837 Văn chương tích phân: 47,663,592 T...