Chương 26
Ở nhìn đến Triệu Thanh Đại hốc mắt phiếm hồng kia một khắc, Đỗ Kinh Mặc liền vì chính mình nói cảm thấy hối hận.
Nàng cho rằng Triệu Thanh Đại sẽ giống như trước giống nhau làm nũng làm nịu, đáng thương vô cùng mà kể ra nàng ủy khuất, nhưng là nàng không có.
Nàng nâng cằm lên, đem đã tới rồi lông mi bên cạnh nước mắt sinh sôi bức trở về, thong thả mà kiên định mà nói: “Ta không có.”
“Ta đối tỷ tỷ hảo, cùng người khác không có bất luận cái gì quan hệ, cùng đại ca càng xả không thượng liên hệ, kia chỉ là……” Nàng thanh âm mang lên nghẹn ngào, tạm dừng một lát bình phục sau mới nói nói, “Chỉ là tưởng ta suy nghĩ.”
“Không vì cái gì khác, chỉ vì tỷ tỷ.”
Nàng nói nói nước mắt không biết cố gắng mà rớt xuống dưới, nàng quay đầu đi chạy nhanh lau sạch, không nghĩ tại đây loại thời điểm còn bị hiểu lầm vì là ở trang đáng thương.
Nàng trà xanh thủ đoạn nhiều như vậy, dùng ở Đỗ Kinh Mặc trên người, cũng chỉ có làm nũng làm nịu cùng với tiểu tâm chăm sóc. Hiện tại còn phải cẩn thận cẩn thận, liền khóc vừa khóc đều cất giấu, sợ bị hiểu lầm thương tâm hàm nghĩa.
Đỗ Kinh Mặc hối hận giá trị tại đây một khắc đạt tới đỉnh núi.
Nàng đỡ Triệu Thanh Đại bả vai, làm nàng xoay người lại nhìn chính mình: “Thực xin lỗi.”
Nàng nhìn một vòng, trong tầm tay không có giấy ăn, chỉ có thể dùng tay lau sạch nàng treo ở khóe mắt nước mắt, động tác mềm nhẹ: “Ta không nên hoài nghi ngươi, có hiểu lầm cũng không nên như vậy chất vấn ngươi, hẳn là hảo hảo cùng ngươi nói.”
Nàng chỉ là…… Chỉ là nghĩ đến Triệu Thanh Đại kia một năm đột nhiên xa cách, cùng với sau lại liên tiếp ba lần cạy góc tường. Người theo đuổi thôi, tựa như Kiều Kiều Kiều nói, thích nàng biển người đi, nàng chưa bao giờ có một cái để ý.
Chân chính làm nàng để ý chính là Triệu Thanh Đại.
Kia một khắc phản bội cảm, hiện tại nghĩ đến vẫn là rõ ràng trước mắt. Nếu lúc này đây Triệu Thanh Đại tiếp cận nàng như cũ là mục đích không thuần……
Ngẫm lại khiến cho nhân tâm đế rét run.
Đỗ Kinh Mặc cảm thấy đầu ngón tay chạm vào nước mắt độ ấm chước người.
Nói trắng ra là bất quá là “Để ý” hai chữ.
Lúc trước cảm thấy bị phản bội là bởi vì để ý, hiện tại chịu đựng không được lại một lần phản bội, vẫn là bởi vì để ý.
“Tỷ tỷ không cần cùng ta xin lỗi, ngươi vĩnh viễn đều không cần cảm thấy thực xin lỗi ta.” Triệu Thanh Đại hít hít cái mũi, nỗ lực đem nước mắt bức trở về, “Ta vĩnh viễn đều sẽ không sinh tỷ tỷ khí.”
Đỗ Kinh Mặc ở nàng nơi này, vĩnh viễn không sai.
Giờ khắc này Đỗ Kinh Mặc bỗng nhiên lại một lần hối hận, còn kèm theo mềm lòng. Không phải hối hận nàng sáng nay chất vấn, mà là hối hận lúc trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đương Trà Xanh Nữ Xứng Bị Bắt Công Lược Nữ Chủ - Cẩm Nhất Bạch
RomantizmTác phẩm: Đương trà xanh nữ xứng bị bắt công lược nữ chủ Tác giả: Cẩm Nhất Bạch Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1424 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4319 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1837 Văn chương tích phân: 47,663,592 T...