41-45

1.2K 87 4
                                    

Chương 41

Triệu Thanh Đại không nghĩ tới chính mình như vậy một ly thuần khiết trà xanh, cuối cùng cư nhiên dựa bạo lực hành vi thay đổi cốt truyện, còn cấp vai ác để lại bóng ma tâm lý.

Nàng nâng cằm lên, tư thái kiêu ngạo thực: “Không hổ là ta, bằng vào bản thân chi lực ở tiểu ngọt văn phản xã hội, còn thành công bẻ cong nữ chủ nữ nhân.”

Nàng tâm tình lập tức liền sung sướng lên, đang muốn lôi kéo Đỗ Kinh Mặc cùng đi ăn cơm, nghênh diện đi tới một người nam nhân, làm nàng sắc mặt khẽ biến.

Cố Thừa như thế nào ở chỗ này? Nam nữ chủ không phải còn muốn quá một đoạn thời gian mới có thể gặp mặt sao?

Huống chi cái này cái này nhà ăn là Lục An Thời ngày thường ăn cơm địa phương, hắn ở giai đoạn trước trên cơ bản là trốn tránh Cố Thừa ám chọc chọc làm sự tình, hai người hành động quỹ đạo căn bản không có giao hội, Cố Thừa như thế nào sẽ đột nhiên xuất hiện?

Nàng vừa thấy đến Cố Thừa liền cảm thấy bực bội, phản ứng đầu tiên là ngăn trở Đỗ Kinh Mặc, muốn mang nàng đi mau.

Nhưng mà nàng nguyện vọng cũng không có đạt thành, Cố Thừa giống như là được đến vận mệnh chỉ dẫn giống nhau, mục tiêu tinh chuẩn mà triều Đỗ Kinh Mặc nhìn lại đây, sau đó nhanh chóng rơi vào bể tình, liền kém đem nhất kiến chung tình bốn cái chữ to đều viết ở trên mặt.

Triệu Thanh Đại ở trong lòng đau mắng: “Không phải, cái này nam chủ sao lại thế này, hắn liền không có chính mình tư tưởng, linh hồn của chính mình sao? Hắn liền không thể giống ta giống nhau phản kháng cốt truyện sao? Hiện tại ngay cả vai ác đều nhớ rõ một vòng mục đích cốt truyện, liền hắn còn ở bị thao tác, một chút tôn nghiêm đều không có!”

Hệ thống yên lặng phản bác: “Ngươi có hay không nghĩ tới, có lẽ yêu nữ chủ không chỉ có là cốt truyện giả thiết, cũng là xuất phát từ chân tâm đâu?”

Triệu Thanh Đại không phục: “Kia cũng là thấy sắc nảy lòng tham!”

Mới không giống nàng, là cùng tỷ tỷ trải qua thời gian dài ở chung, trải qua suy nghĩ cặn kẽ cộng thêm đủ loại khúc chiết, lúc này mới đi đến cùng nhau.

Các nàng lúc này mới kêu □□ tình!

Duy nhất đáng được ăn mừng chính là, Đỗ Kinh Mặc căn bản là không chú ý tới Cố Thừa, cốt truyện nam chủ ở nàng xem ra, cùng người qua đường Giáp Ất Bính Đinh cũng không có khác nhau.

Nàng lực chú ý toàn bộ đều ở Triệu Thanh Đại trên người, hỏi: “Còn không có ăn cơm đâu, ngươi muốn ăn cái gì?”

“Chỉ cần không ở nhà này nhà ăn, ăn cái gì đều được.” Triệu Thanh Đại ở trong lòng lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, đoạt ở Cố Thừa muốn đi lên đến gần phía trước, một phen túm tỷ tỷ liền đi.

Đỗ Kinh Mặc đã nhận ra nàng không thích hợp: “Như thế nào cảm giác ngươi ở trốn người nào?”

Triệu Thanh Đại: “Một cái râu ria người thôi.”

Nàng không sao cả mà nhún vai, cùng Đỗ Kinh Mặc cùng nhau chọn lựa thích hợp nhà ăn, sau khi ngồi xuống hỏi: “Chúng ta hai cái ở bên nhau sự tình, trên diễn đàn phiêu bản nhi đều là, đại ca có biết hay không nha?”

[BHTT] [QT] Đương Trà Xanh Nữ Xứng Bị Bắt Công Lược Nữ Chủ - Cẩm Nhất BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ