tập nhảy rất vui , vì có Mặc, có Chương, có Kha Vũ...
lâu lắm mới gặp nhau nhỉ? nhật kí?
giờ đã qua Tết rồi
trước Tết phải ôn thi học kì nên rất nhiều bài, tớ không có thời gian giở cậu ra viết, chắc cậu nhớ tớ lắm. vì tớ cũng nhớ cậu lắm đó nhaa
cả Tết 4 đứa tụi tôi hẹn nhay đi tập cho buổi biểu diễn cho lễ hội của trường. năm nay trường không tổ chức xả Giáng Sinh cả Tết để dồn vào lễ hội lần này. hơi tiếc những vẫn có tiệc, vẫn vui
tụi tớ đã mất nguyên một ngày để chọn bài. đến cuối có 2 bài vào chung kết
- Hỉ - Cát Đông Kỳ
- Em Có Ổn Không - Eric Chouthế là chia ra 2 luồng ý kiến. tớ và Lưu Chương thích ECOK vì nó nhẹ nhàng dễ nhảy, còn Kha Vũ và thằng Mặc thì thích Hỉ chả vì lí do gì cả, thật ra là Kha Vũ dạo gần đây thích nghe Hỉ, còn thằng Mặc thì không nói lí do. ngồi một hồi Lưu Chương vỗ vai tớ bảo chọn Hỉ. đương nhiên là tớ không chịu rồi. lúc đó Lưu Chương kéo tôi ra góc phòng rồi mới bảo: "Hỉ nhảy đôi, tôi nhảy đôi với Mặc Mặc, ông nhảy đôi với Kha Vũ, được chứ"
...
...
và cuối cùng nhóm 4 tụi tớ nhảy "Hỉ", dù cột sống của tớ không cho phép nhưng vì tình yêu của thằng hàng xóm tớ đã đồng ý. dù sao thì nếu nhảy Hỉ thì vừa được nhảy đôi với Kha Vũ, vừa được nhìn hai thằng bạn hạnh phúc, cũng hay. chưa hết chuyện đâu, đến đây chúng tớ chọn đôi nhảy. nhưng mà...tớ và Kha Vũ không thể nhảy đôi với nhau được, 2 đứa cao nhảy nhìn hơi kì. một đứa cao một đứa thấp mới đẹp chứ, đúng không? nhưng đấy không phải tiêu chuẩn cái đẹp của nhóm 4 người ở đây nên là...
"tao với Mặc 1, mày với Vũ 1, chốt thế nhé" Lưu Chương nói, đúng là học bá, quyết đoán
chọn mỗi bài hát thôi đã mất nguyên 1 ngày. hôm sau mới bắt đầu tập được. nhưng vũ đạo Lâm Mặc chọn bị sao vậy??!!?!!?!!
nó...nó thật sự tạo cho người xem cảm giác ái muội~. nhưng mà thằng Mặc bảo đây là video dễ nhất rồi nên vẫn tập theo video đó.
tập xuyên Tết cũng xong bài rồi, nhưng mà thật sự chưa thoả mãn...hồi đầu tập thì đau người, muốn bỏ. giờ thì không thể thoả mãn được.
nhưng...
nói gì thì nói, quá trình tập rất vui, rất rất vui luôn ý. tụi tớ cũng gần nhau hơn, tớ cũng dần mở lòng ra. và tớ tin rằng Kha Vũ cũng vậy
12:21am?
21/9/20
----
- quên up=)))))))))))))))))
- sau 2,3 tháng ở nhà hnay được đi ra đường một chút, đã thật sự=))))
BẠN ĐANG ĐỌC
yzl | tiến gần đến cảm giác yêu
Fanfictionnhật kí của Trương Gia Nguyên mỗi trang là những tâm tư, cảm nhận, những câu chuyện trong ngày của Trương Gia Nguyên ---- #1 diary [21/9/24]