trang 16

134 21 0
                                    

đẹp đôi, đẹp đôi đến đau lòng

hôm qua vừa kết thúc chuyến đi chụp kỉ yếu. đêm qua về đến nhà đã điểm 12h đêm, tớ mệt mỏi đi tắm, dọn đồ trong túi và vali rồi mệt mỏi nằm trên giường. vài giọt nước mắt rơi rơi. là do vui vì Kha Vũ sắp tìm được hạnh phúc hay sợ vì sắp mất Kha Vũ?

Mỹ Duyên á, Mỹ Duyên xinh xắn, học giỏi, mỗi tội không được lòng mấy đứa trong lớp lắm. Kha Vũ cũng ít nói, đẹp trai, hơi lạnh lùng thôi. chà, đẹp đôi. cho dù hôm đó Kha Vũ rất cố gắng né Mỹ Duyên nhưng tớ không thể ngừng nghĩ hai người họ đẹp đôi. tớ thì lợi dụng là người chụp ảnh tách hai người ra mọi lúc mọi nơi, trong máy ảnh của tớ có bao nhiêu ảnh mà hai người gần nhau thì tớ xoá hết đi, dù không nhiều. tớ gằn giọng, tớ nghiêm túc, thật ra là để tách hai người họ ra...nước mắt bắt đầu rơi. tớ cố gắng nhịn khóc, liên tục cắn vào chiếc gối đang nằm. đột nhiên máy có tin nhắn...

là nhóm chat Quầng Thâm, Siêu hỏi xem tớ và Mặc về đến nhà chưa. tớ vội lau nước mắt, nhắn tin với chúng nó một lúc thì tớ quyết định đi ngủ để quên chuyện này đi. nhưng có vẻ nước mắt rất muốn chảy xuống rồi...buông thả một chút thôi, chỉ một chút thôi...

tại sao thích một người lại phải khổ như vậy nhỉ? cũng không khóc quá trời quá đất nhưng mà cũng là có...

nếu yêu một người đau khổ như vậy, thì ông đây tình nguyện đau khổ chỉ vì mày thôi Kha Vũ ạ

nằm một lúc thì tớ ngủ quên luôn, nước mắt có vẻ cũng ngừng rơi, vì sáng nay chiếc gối đã không còn bị ướt nữa

1h23pm
21/9/26
----
- thích một người đến khóc, tôi chưa bao giờ trải qua nên viết hơi cấn một chút👉👈

yzl | tiến gần đến cảm giác yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ