Chapter 1 **

580 10 0
                                    

Here's the UD :)) Enjoy. XD

---

RANZ KYLE ViNiEL ONGSEE -

Member ng grupong CHiCSER.

Maputi, pogi, matalino, cute, dii katangkaran pero ma appeal. 15 years old.

CLARENCE ADRiAN ViLLAFUERTE -

Pasaway. Makulet, pogi, matalino, habulin ng chixx. Mayaman, cute. Member din ng Chicser. 15 years old. CAV ang tawag sa knia.

OELEJiM LOUiS POSADAS -

Makulet. Pasaway, pogi, mayaman, matalino, cute, may dimples, member din ng Chicser. 15 years old. Brown ang eyes nia at matangkad. OWY ang nickname.

OLiVER LANCE POSADAS -

Kapatid nii OWY. Matalino, epal, pero gentlemen. Matino tino sa knila, member ng Chicser. Maputi, matangkad may blue na eyes :D 16 years old.

ULLYSES WEBB BASA -

Singkit, maputi, matangkad, Lider ng Chicser. Ma appeal, conceited, pala asar. ULLY ang nick name nia. 16 years old.

BiBOY CHUA CABiGON -

Mejo mataba, member ng Chicser. Pogi, mejo maitim, cute, magaling magbeatbox. Matalino, 16 years old.

They are the members of Chicser. CHiCSER is a group of dancers sa school ng PRiSTiNE UNiVERSiTY :"> Sila ang sikat na sikat sa Campus dahil dancers sila at Hearthrob ng school.

---

NiCOLE MARiE CRUZ -

Maganda, matalino, mataray, cute, fashionista, matangkad. 15 years old. Member ng TGG (Teen Girls Generation) NiCS ang tawag sa knia.

SUE RAYVEN MATiC -

Maganda, matalino, matangkad, maputi, cute, girly, shopaholic, palaban. Member ng TGG 15 years old. Yhen or Sue ang nickname.

AiMEES CLARiSSE PONTiVEROS -

Matalino,matangkad, maganda, palaban, strict, cute, fashionista at shopaholic. Member ng TGG. 15 years old. EYA ang nickname.

AiLA CARMELA CONDiNO -

Maganda, matalino, mabait, member diin ng TGG, palaban, cute, matangkad, magaling mag vallet. 16years old. AC ang nickname.

PATRiCiA ANNE DE LARA -

Maganda, matalino, mabait, matalak, strict din. Member ng TGG, cute, KPOP adik. Fashionista and Shopaholic. 16 years old. Patz or Patrice ang tawag sa kania.

JAYVEE NORiNE CLADO -

Maganda, mayaman, matalino, mabait, tahimik, member ng TGG. Magaling sa basketball at soccer. But notorious shopaholic and fashionista. 16 years old. JN ang tawag sa knia.

TGG - Teen Girls Generation. Sikat na dance group sa Pristine University pero sa Giirls. Matinding kalaban ng Chicser.

Other characters will be posted soon :) So, watch out and stay tunned :">

---

Gaaa. Eto muna ang Chapter 1 <3 Eh kc mag iisip pko ng Chapter2 :)) Haha. Here's the Characters. Sana magustuhan nyooo!!! :)

#xoxoEymis.

Love Opposites :) [ChicserFanfic] --- CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon