Chapter 43 - Decision.

211 3 0
                                    

Uwaa. I'm back :) HOHO. Guys' kapit kapit na sa mga kinauupuan.niyoo! *O* HAHAHA.

Here's the Chapter 43 :'))

*****

NiCOLE's P.O.V

" Nics! Nics! "

" Hmm.. "

" Nics! Nics! C'mon Wake up! "

Napamulat ako ng marinig ko yung boses ni JN na ginigising ako' -_- Tae. Antok pako! :| Tsk. Dahan dahan kong ini mulat ang mga mata ko.

" Ano ba JN!? Shet! "- Sabe ko sa kanya. Punyets! -__-

" Nics .. "

Nagulat ako ng biglang tumulo yung mga luha niya. Watdapak! o_O Bakit siya naiyak!? ><

" Nics, .. sii Ran..z "

Bigla akong naka ramdam ng panglalamig ng katawan ng marinig ko yung pangalan ni Ranz. Parang biglang tumigil ang pag ikot ng mundo. Naramdaman ko nalang ang pag 'tulo ng mga luha ko. Pati ang pag bilis ng tibok ng puso ko.

" A...no.ng. nang..yar..e ? "- Utal utal 'kong tanong sa kanya. Mas humagulgol siya at tinuturo yung pintuan. Agad akong tumakbo palabas, tuloy tuloy ang pag agos ng luha ko. Wala na akong pake sa nakakabangga ko, ang mahalaga si Ranz.

Yung taong mahal ko.

Shit! Bakit ngayon pa!? >_< Natanaw ko yung ambulansya, pinapasok na siya sa loob. Andon nadin ang TGG at Chicser. Agad akong tumakbo palapit.

" RANZ!!!!!! "

" Nics! "- TGG

" Ranz! Ano ba! *sob* Lalaban ka diba! *sob* "

" Nics! Ano bang nangyayare!? "- Patz.

Di ko na sila pinansin at pumasok na ako sa loob ng ambulansya. Kinabitan na siya ang dextros para makahinga siya. Unti unti ang pag 'tulo ng mga luha niya. Agad kong hinawakan ang mga kamay niya. Nanlalamig na ito!

No! No! Ranz please.

" Ranz... ple..ase.. Luma..ban ka.. "- Sigaw ko sa kanya. Unti unti siyang tumango.

God. Please! Wag naman! Gusto ko pang makasama si Ranz. Please! Pagkadating namin sa Hospital isinugod kagad siya sa Emergency Room.

" Miss, dito nalang po kayo. "

" No! No! Please! Save him! "- Sigaw ko.

" Opo! Dito na po muna kayo! "

" Please! Save him! *sniff* Ranz! Gumising ka *sniff* diyan! Lumaban ka! *sniff* "

Tuluyan ng isinara yung pinto ng Emergency room at naiwan ako dito sa labas, napaupo nalang ako. Sobra akong kinakabahan! Okay pa naman siya kahapon aa! >_<

" Nics! "

Dumating narin sila. Mas naiiyak ako lalo ng niyakap nila ako.

" Nics, bakit? Ano bang mero ---!? "

" Alis muna ako. "

Pagkasabe ko nun, tumakbo na ako palabas at pumunta sa malapit na Chapel dito. Di ko pa kayang sabihin sa kanila, natatakot ako. Nahihirapan ako.

God,

God, bakit ngayon pa? Bakit ngayong masaya na kameng dalawa? Bakit ngayon pa!? God, please.. Nag mamaka awa ako sa inyo. Please.. Iligtas mo po sya. Please! Gagawin ko ang lahat mailigtas lang siya. Please! Mahal na mahal ko yung taong yon eh! Wag naman siya. Please! Iligtas mo siya! God!

Patuloy ang pagdaloy ng luha ko habang nakapikit at nananalangin.. Mas lalo akong kinakabahan at pinang hihinaan ng loob.

Pero gusto ko siyang tulungan.

At isa lang ang alam kong paraan.

" God, gabayan niyo po ako sa gagawin ko. Amen .. "

Tinawagan ko ang doctor ni Ranz, which is si Tito.

* Dialling Tito .. *

" Hello? "

" Tito .. Si Ranz .. "

" What!? Anong nangyare? "

" He's in the hospital. "

" Ano!? "

" Inatake siya. Tell Tito Niño and Tita Elcid. "

" Sige. Iha, everything will be fine. "

Ini end ko na yung call.

Huminga ako ng malalim, kasabay ng pagpatak muli ng mga luha ko.

Hinde ko man gustong iwan ka ngayon pero kailangan.

" Till next time ... Sweetheart "

******

Aaa. Ayokong umiyak :D Hahaha. So' heres the UD ^^ Don't forget to Vote and Comment' <3 HAHA.

Please? :') Matatapos naaa siya! ^^

#xoxoELY' <3

Love Opposites :) [ChicserFanfic] --- CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon