Chapter 28 - He's Back.

239 4 0
                                    

Wooyy!!! *O* Haloo'Readers! :** Mwehehe. I'm Back again :"> Paspasan ntoo. Ü Kailangan ko na kasiing matapos to sa madaliing panahon' *U* Hihi. So, thank you padiin! :)) Support nyo lang, masaya na akooo :"">

#xoxoELY' <3

****

NiCOLE's P.O.V

* Poke *

* Poke *

Shit! Sino ba tong istorbo nato? Punyemas. Sarap sarap ng tulog ko eh -___- Aish. Yaan mo lang Nics ://

* Poke *

* Poke *

" PUTRAGiS!! ANO BA!? BAT BA NANGGiSiNG KA H-- RANZ!??? o_O " - Sigaw ko. Taena! Pano nakapasok yan dito!? Naka lock to aah' >__< Errr. Bwiseet! :/ Antok pko! -.- DUH. Gabeng gabe na kame umuwe kagabe! -.- Malamang gabe nga eh' :/ Tsss. Well, rumaket kame gabe. Nag akyat bahay gang kame, nangholdap sa jeep, nangarnap ng kotse. Pero ..

Joke lang yung syempre =___= Galing kameng Bar kagabe kasi tumugtog kame dun, kaya nga easy money na naman kagabe! Yeahaa :)) Pero may asungot lang na dumatiing na sumira ng gabe namin, lalo na nii JN' -__- Oo. Kilala namin yung DANE'nasour nayun kasi naikwento sya samiin nii JN date. Saklap nga e! Gagung Dane'nasour yun! Tss.

" Aissh. Ingay! -.- " - Bansot +__- At ako pa talaga!? Bwiset! >_<

" Hoy! Hoy! Yabang mo ah! Papasok pasok ka dito tas mang gugulo ka! Lumayas ka nga! "- Sigaw ko sa kanya with matching bato pa ng unan! >_< Nakakapang inet ng dugo! :/ Ka aga aga! ><

" WOY! Ano ba! Tigil mo nga yan!! "- Sigaw nya rin sakin..Psh! Porket na kaayus na sya! >_< PSH. San ba lakad neto? :/'Abay pake ko! >_<

" Ano bang kailangan mo ha!? "- Sigaw ko sa kanya.

" IKAW :)) "- Siya sabay wink sakin. Ano daw? o_O Nabibinge na ba ako? Pero ha? Yung puso ko. Teka! May natakbo!? o_O Shiit! Bat ang lakas ng tibok? F*ck! :/

" Haha. Hoy, tumayo ka na dyan. May pasok pa tayo :)) "- Pagkasabe nya nun lumabas na sya ng kwarto. Pero yung kaluluwa koo pati PUSO ko! T^T Nagpaparty sa loob ng katawan koo! >_< Anubayuun!? Aish.

***

RANZ's P.O.V

Hahahah! Gusto kong matawa sa reaksyon nii Nicole pero pinigilan ko! >:D Maagang pagppakilig ba? :P LOL. Hahaha! Nilulubos ko na ..

Baka kasi di na maulet pa.

***

JN's P.O.V

Alriight! Smile JN' :) Smile :)) Magpaktatag ka' ^__^ Kaya mo yann! :)) Paglabas ko ng pinto ng kwarto ko, nakita ko sii Ranz na hawak yung ulo nya parang hinihilot? Problema nii Bansot?

" Uy, Bans! Masakit ba ulo mo o may kuto kalang? " - Sabe ko sa kanya. Mukha namang nagulat sya pero nag smile lang sya *u* Uhh. Cute nyaa! :))

" Ah' ano .. Nauntog ako! Tama, nauntog ako. Hehe' Tara na? " - Ranz.

Aigoo ~ Kagwafung nilalang tatanga tanga! :D HAHAHA. So ayun nga, bumaba na kame. Ako naman ngiting ngiti ^_______^ Kailangan 'ko toh! :)))

" GOODMORNiiNG!!!!!! *Q* "- Ma

sayang bati ko sa kanilang lahat! :) Uhh.. Lahat naman sila nagulat. Tssk!

" JN? You, okay? "- Tanong sakin nii Owy.

" Oo naman! ^___^ " - Sagot ko sa kanya.

What a liar JN' what a LiAR! =___=

" Uhh. Okay " - Sya. Kumain nalang kame at after nun nag alis naa. As usual' -____- Katabe koo sii Biboy. Tss' Himala aa. Walang imek? Well, baka nagpapa sentii' :P LOL.

Love Opposites :) [ChicserFanfic] --- CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon