Chương 1. Lời tựa- Lục Yên Đinh muốn nổi tiếng

1.4K 51 15
                                    

Lục Yên Đinh là một Omega, theo mức độ khan hiếm giới tính mà nói thì thể chất cậu chính là kiểu dễ nổi tiếng trong giới giải trí.

Nhưng mie nó, cậu lại chính là kiểu không thể nào nổi tiếng được.

Lục Yên Đinh muốn nổi tiếng đến mức sắp phát điên rồi.

Nhưng cậu chưa từng thể hiện ra bên ngoài là như thế, thậm chí ngay cả với những người gần gũi bên cạnh như là trợ lý hay quản lý của Lục Yên Đinh cũng vẫn tỏ ra vô cùng bình tĩnh, giống như một người theo phái Phật hệ rất hài lòng với vị trí của một ngôi sao ít người biết đến như hiện nay.

Nhưng thật ra cậu sắp không chịu nổi nữa rồi.

Khi đó cho dù Lục Yên Đinh đã hơn 20 tuổi, nhưng vẫn giữ tâm tình của một cậu nhóc, khó lòng phát hiện ra những vấn đề của bản thân, suốt ngày sống trong mớ cảm xúc vặn vẹo than trời oán đất không thể nào thoát ra được, hơn nữa vấn đề lớn nhất còn nằm ở chỗ cậu cảm thấy mình đã rất cố gắng, rất kính nghiệp rồi.

Trong lòng cậu có hàng nghìn hàng vạn ví dụ, mỗi một cái trong đó đều đong đầy mồ hôi nước mắt đã lên men, khiến cho tâm tư nho nhỏ của cậu căng phồng đến vô hạn, gần như chỉ trực chờ vỡ tan:

-         Nhận một bộ phim rác, diễn vai nam bảy là vai diễn với gương mặt khán giả dễ lẫn lộn, nhưng dù chỉ đóng một cảnh hành động cũng không cần đến thế thân, còn chỉ vì một động tác theo yêu cầu trong một cảnh chiến đấu mà vất vả luyện tập cùng người chỉ đạo trong suốt hơn một tháng trời;

-         Có một buổi biểu diễn cho nhãn hàng phải diễn sau rất nhiều người, cuối cùng đến khi cậu xuất hiện dưới sân khấu đã không còn lại bao nhiêu khán giả nữa, hôm đó trời còn mưa rất to Lục Yên Đinh nhìn xuống dưới chỉ còn có mấy người chưa đi—— hơn nửa chắc là đang xoay sở cho bản thân không tự chủ được mới ngẩng đầu lên nhìn cậu, kết quả điều đó lại khiến cậu cảm thấy ngỡ ngàng, Lục Yên Đinh liền tuân theo tinh thần kính nghiệp không giương ô lên cũng không mặc áo mưa, hát xong thì đến ngày thứ hai đã sốt đến bốn mươi độ;

- Quay một quảng cáo vốn là có thể lộ mặt nhưng bỗng nhiên lại bị cắt hết chỉ còn sót lại đôi bàn tay, người quản lý đã nổi cơn thịnh nộ ngay tại chỗ còn đá văng cánh cửa định kéo Lục Yên Đinh đi, nhưng người này không cần sĩ diện vẫn là nhẫn nhục ở lại quay tiếp, đồng thời còn nghiêm túc cắt sạch móng tay...

Ví dụ như vậy thì nhiều lắm, nhiều đến nỗi Lục Yên Đinh còn phải nghi ngờ mình hết thuốc chữa thật, vậy mà mỗi một sự cố gắng của cậu đều không nhận được bất kỳ sự chú ý nào của giới truyền thông báo chí.

Không được đưa tin thì thôi, trời mới biết mỗi lần cậu thấy có một ngôi sao nào đó được tâng bốc quá đáng, kiểu yêu nghề lắm đều khiến Lục Yên Đinh phải khinh thường hừ một tiếng, những chuyện nhỏ nhặt như thế mà cũng thành tin tức được thì tin về cậu đã có thể bay vòng quanh Trái đất bảy, tám trăm vòng rồi.

Coi như là cậu hiểu rõ muốn lăn lộn trong cái giới giải trí này, con người hơn kém nhau đều nằm ở chỗ vận may.

Mie nó! Cậu thật sự muốn nổi tiếng mà!!!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 07, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Phiên bản 2021] NHƯ KHÓI NHƯ CÁT [ABO/ Ngọt sủng/Giới giải trí]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ