Chương 21 hoàng hậu [ 21 ]
[ canh một ]
Tần Chiêu trở lại Kỳ Vương phủ thời điểm đêm đã khuya, nàng từ hứa phủ trên xe ngựa xuống dưới, trước cửa gã sai vặt lập tức đi vào bẩm báo Tần Túc Đoan, Tần Chiêu cùng Hứa Tĩnh Uyển chào hỏi liền vào phủ.
Tần Túc Đoan người ở sảnh ngoài, Tần Chiêu nghe bẩm báo gã sai vặt trở về nói Tần Túc Đoan làm nàng đi sảnh ngoài.
“Ở trong cung đều nói cái gì?” Tần Túc ngồi ngay ngắn ở chủ vị thượng, trong phòng một cái hạ nhân đều không có, có lẽ là đều làm Tần Túc Đoan đuổi ra đi.
Tần Chiêu lúc này rượu sớm đã tỉnh, nàng bởi vì Cố Quân Nhiên câu kia “Ngươi như vậy”, bị dọa đến lúc ấy liền tỉnh rượu.
“Cũng không, chưa nói cái gì……” Tần Chiêu ở dưới ghế trên ngồi xuống, uống mấy ngụm trà, lại nói: “Ta hôm nay ở trong cung gặp được Cửu hoàng tử Tần Cảnh Nghiên.”
Tần Túc Đoan nghĩ nghĩ, nói: “Cửu hoàng tử hiện giờ tuổi tiệm trường, nhưng chung quy cũng là cái hài tử, nguyên bản đều nhập không được triều đình những người đó mắt, hiện giờ hắn chợt bị một đám người đẩy đương thái tử, chỉ sợ hắn mẫu phi bên kia muốn đả thương thấu cân não.”
Tần Chiêu lại hướng trong miệng rót một chén nước trà, trầm giọng hỏi: “Tần Cảnh Nghiên mẫu phi là ai?”
Tần Túc Đoan cười nói: “Nguyên bản cũng bị bệ hạ đưa vào lãnh cung, sau lại bởi vì người đang có thai, lại bị phóng ra, nguyên bản là cái có lý không tha người tính tình, mấy năm nay càng thêm không có tiếng tăm gì.”
Tần Chiêu không hỏi Tần Cảnh Nghiên nương vì cái gì bị biếm lãnh cung, trong nguyên văn không có công đạo, hơn nữa Cửu hoàng tử cùng chủ tuyến cốt truyện không có nhiều ít liên lụy, nàng cũng liền lười đến hỏi nhiều.
Tần Túc Đoan lại nói: “Lúc trước cái kia vu cáo ngươi cướp đoạt điền trạch Ngô gia, tối nay bị giết môn.”
Tần Chiêu ngẩn ra: “Diệt môn?”
“Một nhà 36 khẩu, không một may mắn thoát khỏi.” Tần Túc Đoan dừng một chút, biểu tình nghiêm túc chút: “Việc này sợ là muốn tới đây là dừng lại, Trương Hằng bị trảo vào Kinh Triệu Doãn nha môn, hắn tham những cái đó bạc đều cũng đủ hắn diệt tam tộc, hôm nay Kinh Triệu Doãn xử án phán xuống dưới, nói đem hắn tham ô những cái đó bạc tất cả đều còn trở lại Đan Châu đi, dân oán cái này hẳn là có thể bình ổn.”
Tần Chiêu lông mi run rẩy, gật gật đầu nói: “Như vậy liền hảo, tổng không thể ta vẫn luôn chịu trách nhiệm những cái đó ô danh.”
Tần Túc Đoan nhìn về phía nàng: “Hiện giờ có bệ hạ bảo ngươi, chuyện này cũng cuối cùng hiểu biết, mặc dù Tam hoàng tử trong lòng không cam lòng, kia cũng không phải do hắn.”
Chuyện này có thể nhanh chóng hiểu biết cũng hảo, dù sao từ đầu tới đuôi nàng cũng chưa ra quá mặt, thoạt nhìn hết thảy đều cùng nàng không quan hệ, như vậy Nguyên Khải đế mới có thể hoàn toàn tin tưởng nàng trong sạch.
“Nga đúng rồi,” Tần Túc Đoan còn nói thêm: “Nghe nói hôm nay trên triều đình, có triều thần lực đẩy Tam hoàng tử phong vương, bệ hạ mặt rồng giận dữ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trẫm Thật Sự Không Dám Chọc Thái Hậu - Diệp Vô Chi
RomanceTác phẩm: Trẫm thật sự không dám chọc thái hậu Tác giả: Diệp Vô Chi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4604 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7689 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8798 Văn chương tích phân: 101,341,536 Thể loại tr...