41-50

2.8K 96 51
                                    

Chương 41 hoàng hậu [ 41 ]

Lăn lộn hơn nửa ngày, Tần Chiêu mới cùng Cố Quân Nhiên một khối ra cung.

Sở dĩ lăn lộn là bởi vì Cố Quân Nhiên là một đường đi đến ngoài cung, sau đó muốn lên xe ngựa, nàng thế mới biết nguyên lai Cố Quân Nhiên ra cung là muốn ngồi xe ngựa, mà không phải chỉ dựa vào hai cái đùi đi đường.

Nhưng Cố Quân Nhiên muốn ngồi cái kia xe ngựa, cũng là có chú ý, bởi vì nàng là bỗng nhiên quyết định muốn xuất cung, phụ trách xe ngựa cung nhân hoàn toàn không có chuẩn bị, vì thế hai người liền đứng ở xe ngựa chỗ đó chờ.

Nàng mắt thấy các cung nhân hướng trên xe ngựa từng chuyến đưa đệm mềm tử, phóng điểm tâm, thậm chí thả vài cái ống trúc nhỏ, bên trong thủy, cuối cùng còn ở bên trong cắm mấy chi hoa mai.

Tần Chiêu: “……”

Nữ nhân này, đến nỗi như vậy làm ra vẻ sao?

Thủy cùng điểm tâm nàng có thể lý giải, hoa mai là cái quỷ gì?

Cùng loại với xe hơi phun nước hoa?

Nàng hiện tại cuối cùng biết Cố Quân Nhiên trên người kia như có như không hoa mai hương là nơi nào tới, nguyên lai không phải nàng tự mang thiên nhiên Phương Phỉ của cơ thể, liền nói sao, một người bình thường Phương Phỉ của cơ thể, sao có thể là hoa mai mùi vị đâu?

Trừ phi là hoa mai tinh.

Xa phu lái xe một đường đi về phía nam, trên xe ngựa, kia mấy chi hoa mai vừa lúc ở Tần Chiêu bên cạnh cắm, nàng hơi chút một hoạt động hoa mai chi liền chạm trán.

Tần Chiêu nhìn thoáng qua Cố Quân Nhiên, có chút buồn bực nói: “Vì cái gì trên xe muốn cắm hoa?”

Cố Quân Nhiên nghiêng đầu liếc nhìn nàng một cái: “Đẹp.”

Tần Chiêu ngẩn ra: “Liền vì đẹp?”

Cố Quân Nhiên lắc đầu: “Từ ta cái này phương hướng xem qua đi, hoa mai vừa lúc ở ngươi trên đầu, thật xinh đẹp.”

Tần Chiêu: “……”

Hành đi, bốn bỏ năm lên, nàng coi như Cố Quân Nhiên khen nàng đẹp.

Cố Quân Nhiên nhìn nhìn nàng, cười hỏi: “Như thế nào? Sinh khí?”

Tần Chiêu lắc đầu, mỉm cười: “Chỗ nào có thể a?”

Cố Quân Nhiên cười như không cười nhìn nàng: “Cho nên ngươi không cao hứng, là bởi vì ta nói ngươi xinh đẹp?”

Tần Chiêu vội thề thốt phủ nhận: “Không đúng không đúng, xinh đẹp…… Tuy nói là hình dung nữ tử, nhưng là cũng đều giống nhau sao, dù sao đều là khen ta.”

Cố Quân Nhiên gật đầu, thấp giọng nói: “Nhưng ta là cố ý, cố ý nói như vậy.”

Tần Chiêu: “……”

Cố ý dùng nữ hài hình dung từ tới nói nàng? Cố Quân Nhiên cảm thấy thú vị sao?

Vẫn là nói……

Là nàng ngày thường các loại biểu hiện, không như vậy thẳng nam?

Cho nên hẳn là như thế nào trang thẳng nam? Ngửa mặt lên trời thét dài? Vai trần vũ đại đao?

[BHTT] [QT] Trẫm Thật Sự Không Dám Chọc Thái Hậu - Diệp Vô ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ