Chương 91 nhất sinh nhất thế [ sáu ]
Sáng sớm phong cảnh vừa lúc, Tần Chiêu cùng Cố Quân Nhiên dậy trễ chút.
Mở ra cửa sổ, ngoài cửa sổ đúng là nhất phái hảo quang cảnh.
Ánh nắng tươi sáng, trên cây tiếng chim hót từng trận truyền đến, quả nhiên là dễ nghe êm tai.
Tần Chiêu thân thể có chút không thoải mái, nàng cánh tay toan, eo lưng cũng đi theo toan, nhất định là nàng đêm qua “Mệt nhọc quá độ” gây ra.
Hai người dùng xong rồi khách điếm tỉ mỉ chuẩn bị sớm một chút, Cố Quân Nhiên đơn giản ở phòng cho khách trung thu thập một chút hành lễ, Tần Chiêu hoàn toàn không biết nàng là muốn mang chính mình đi chỗ nào.
Tần Chiêu đứng dậy, duỗi người, lẩm bẩm một câu: “Ta như thế nào toàn thân đau.”
Cố Quân Nhiên ngừng tay trung động tác, nhướng mày nhìn nàng một cái: “Ân?”
Tần Chiêu lắc lắc đầu: “Nguyên lai cùng người lên giường, sẽ dẫn tới toàn thân đau, ta cảm giác này như là đêm qua cõng 800 cân bao tải, khiêng chạy cả đêm.”
Cố Quân Nhiên: “……”
Cố Quân Nhiên giận dữ nhìn nàng một cái: “Ngươi nói ta 800 cân?”
Tần Chiêu sửng sốt, lập tức xua tay: “Không không không, ta không ý tứ này, chính là cho ngươi đánh cái cách khác, ta này toàn thân đau đâu……”
Nàng nói xong lời cuối cùng, ngữ khí dần dần thu nhỏ, có chút làm nũng ý tứ.
Cố Quân Nhiên hừ nhẹ một tiếng: “Là ngươi thân thể hư.”
Tần Chiêu sửng sốt.
Đúng rồi đúng rồi, có thể là nàng thân thể hư duyên cớ.
Nhưng kia cũng không đúng a, huệ xuyên lão hòa thượng rõ ràng đã cảnh cáo nàng, thân thể của nàng sẽ càng ngày càng suy yếu, không biết vì cái gì, hai ngày này tựa hồ cái loại này kề bên tử vong cảm giác ngược lại ẩn ẩn tiêu tán chút.
Kỳ thật nàng đại thể có thể suy đoán đến nàng tử vong nguyên nhân.
Ở nàng nguyên lai thế giới kia, nàng cha mẹ đã ly thế, nãi nãi cũng ly thế, nàng sở dư lại duy nhất một cái có thân mật quan hệ người, đó chính là nàng cái kia đã tuổi còn trẻ liền cùng nãi nãi ly hôn, “Ở rể” đến trong thành cho người ta tới cửa con rể gia gia, nãi nãi vẫn luôn đều cùng nàng nói, gia gia đã sớm đã chết, nhưng kỳ thật không phải.
Nếu nàng bởi vì tai nạn xe cộ hôn mê bất tỉnh, từ bỏ trị liệu nói, cũng liền vị kia có thể có quyền lợi ký tên.
Huệ xuyên sau lại đại thể ám chỉ quá nàng, nếu nàng ở một thế giới khác thân thể tao ngộ cái gì, như vậy tương ứng, ở thế giới này cũng sẽ đã chịu ảnh hưởng.
Nhưng hai ngày này nàng thân thể ngược lại nhẹ nhàng rất nhiều, cũng không biết có phải hay không bên kia đã xảy ra cái gì biến cố.
Bất quá cứ như vậy cũng hảo, nếu có thể sống lâu thượng một thời gian, luôn là nhiều kiếm tới.
Kỳ thật nàng rất vui lòng xuất hiện kết quả này, nàng cùng Cố Quân Nhiên thành thân, nếu đã thành thân sao, kia nàng cũng là cái có gia người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trẫm Thật Sự Không Dám Chọc Thái Hậu - Diệp Vô Chi
RomanceTác phẩm: Trẫm thật sự không dám chọc thái hậu Tác giả: Diệp Vô Chi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4604 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7689 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8798 Văn chương tích phân: 101,341,536 Thể loại tr...