61-70

2.1K 97 18
                                    

Chương 61 hoàng hậu [ 61 ]

Tần Chiêu ôm kia dê đầu đàn trở về, ngay từ đầu nàng còn ôm bất động, dương trên người dơ hề hề, hương vị thật không tốt, nàng ôm trở về thời điểm hướng trên mặt đất một phóng, không bao giờ muốn nhìn đệ thượng mắt.

“Làm sao vậy?” Cố Quân Nhiên nhíu nhíu mày, xem Tần Chiêu mặt, Tần Chiêu đầy mặt đều viết ghét bỏ.

Nàng vỗ vỗ vạt áo trước, bất đắc dĩ nói: “Này dương ngày thường cũng không nói vệ sinh a?”

Cố Quân Nhiên hiểu được, cười lên tiếng: “Ngươi còn ngại dương không sạch sẽ?”

Tần Chiêu nói đương nhiên, gật đầu: “Ngẩng.”

Cố Quân Nhiên bất đắc dĩ lắc lắc đầu, trong mắt hàm chứa cười hỏi nàng: “Ngươi thường lui tới ăn thịt thời điểm, cũng không gặp ngươi ghét bỏ quá?”

“Kia như thế nào có thể giống nhau?” Tần Chiêu rung đùi đắc ý nói: “Kia ăn thịt thời điểm đều là đầu bếp xử lý tốt, nhân gia đều xử lý sạch sẽ, cũng liền không ô uế.”

Cố Quân Nhiên buồn cười trừng nàng liếc mắt một cái, dỗi nói: “Ngươi ngụy biện luôn là phá lệ nhiều.”

Tần Chiêu đắc ý cười một tiếng: “Kia kêu sự thật a Hoàng Hậu nương nương, này không phải ngụy biện.”

“Kia cũng là ngươi đem ngụy biện giảo biện ra tới sự thật, lại như thế nào là một cái ý tứ?” Cố Quân Nhiên hỏi nàng: “Vậy ngươi còn muốn ăn nướng thịt dê sao?”

Tần Chiêu vội vàng híp mắt, cười trả lời: “Kia cần thiết là muốn ăn, cần thiết ăn nướng chân dê, sau đó ngoại tiêu lí nộn, quá thơm a!”

Nàng nói, còn liếm liếm môi, phảng phất thật sự là có thể lập tức ăn đến giống nhau.

Ở một bên Tần toàn công chúa nhìn đến các nàng thượng nhân đang nói đùa, không biết vì cái gì, nàng thế nhưng sinh ra một cổ khác thường cảm xúc tới.

Nàng trong đầu không cấm nghĩ, nếu tương lai nàng cùng tướng công thành thân, có phải hay không cũng là như vậy chuyện trò vui vẻ.

Nghĩ vậy nhi, nàng lại vội vàng lắc lắc đầu.

Tần Chiêu cùng Hoàng Hậu nương nương, kia không phải phu thê, đó là mẫu tử tới.

Tần toàn cổ quái biểu tình làm Tần Chiêu có chút không thể hiểu được, nàng sờ sờ chính mình mặt, sau đó hỏi Tần toàn công chúa: “Làm sao vậy? Ta trên mặt có cái gì?”

Tần toàn công chúa vội vàng lắc đầu, nói: “Ngươi cùng Hoàng Hậu nương nương cảm tình thật tốt.”

Tần Chiêu ngẩn ra, quay đầu liền đi coi chừng Quân Nhiên.

Cố Quân Nhiên nhưng thật ra thần sắc đạm nhiên, phảng phất không nàng như vậy biệt nữu.

Tần Chiêu nâng lên tay phải bàn tay, sau đó che một chút mặt, phảng phất có thể che khuất trên mặt nhiệt ý, hỏi nàng: “Nơi nào cảm tình hảo?”

Tần toàn có chút hâm mộ nhìn nàng cùng Cố Quân Nhiên, sau đó cũng không nói lên được rốt cuộc nơi nào nàng cảm thấy hảo.

[BHTT] [QT] Trẫm Thật Sự Không Dám Chọc Thái Hậu - Diệp Vô ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ