Học cách quên : chương 2
Tác giả : herasiro
hôm nay là thứ hai 5h chiều ,
Trọng ,trong công ty đi ra cùng hai đứa bạn . và chuẩn bị ra về sau một ngày dài làm mệt mỏi
Vì nhà trọ cậu thuê khá gần cty nên cậu đi bộ từ cty về nhà, trên con đường xe tấp nập. Trọng thấy hơi cô đơn khi đi trên con đường phố đông người và và nhìn ngắm từng chiếc xe lướt qua .Trọng đang cảm thấy cô đơn giữa khu phố đông người thì...
Từ xa Mạnh cùng đám bạn đang đi quanh khu phố ăn uống ,
Mạnh nhìn thấy trọng, liền đổi sắt mặt, đòi đuổi đám bạn đi và nói mình muốn đi về , sau đó ba người kia cũng chịu đi và mạnh thì lẻn theo sát ,TrọngMạnh : này nhóc!
Trọng xoay đầu lại nhìn thì thấy Mạnh.( Trong đầu trọng )
ôi trời....lại Là anh taMạnh chạy đến : này nhóc đi đâu về vậy?
Trọng : tôi vừa ra ca đang định đi về này.
Mạnh : về nhà luôn á..?
Đi đâu đó chơi cho khoay khỏa không..? NhócTrọng : anh đừng gọi tôi là nhóc nửa được không.
Trọng : với lại trời cũng sắp tối rồi còn đi đâu nữa, tôi chỉ muốn về nhà nghỉ ngơi thôi
Mạnh : thế.. nhóc cho tôi về nhà nhóc chơi được chứ.?
Mạnh nhìn sang thì thấy cặp mắt sắt như phi tiêu 😬
Mạnh : 😅😅 haha thế cậu cho tôi về nhà cậu chơi được chứ
Trọng ,đổi sắt thái lại, sao anh lại tự nhiên đòi đến nhà tôi.?
Anh có ý đồ gì đây .Mạnh : ý đồ gì chứ, chẳng qua là quen biết nhau rồi, thì đến nhà cậu chơi thì đã sao đâu, với lại tôi cũng biết nhà cậu rồi còn gì.
Trọng : biết nhà tôi...?? Thì ra anh theo dõi tôi á.? Anh Đúng là đồ gian xảo mà.
Mạnh : tôi ... Tôi ... Chỉ là.. thắc mắc thôi , nên đi theo cậu xem thử, tôi đã làm gì cậu đâu mà lại làm quá lên thế,
Trọng : tôi không biết được anh có ý đồ gì nhưng từ đầu tôi vừa đến đây được vài ngày thì anh đã chặng đường bắt nạt tôi. Rồi sau đó đòi làm quen với tôi nữa. Ai mà muốn làm quen với anh chứ .
Giờ thì muốn đến nhà tôi để làm gì.? Còn theo dõi tôi nửa .Hai người cứ ở đó cãi qua cãi lại .
Mọi người đi ngang qua nhìn và thì thầm gì đó khiến hai người có hơi ngượng ngùng,Trọng : thôi trễ rồi tôi phải về đây không nói chuyện với anh nữa,
Tuy rằng Trọng tỏ vẻ khó chịu nhưng cũng có chút cảm tình với anh ta . chỉ là anh ta không có gì để cậu tin tưởng.
Mạnh rất nóng tính và có hơi bực bội nhưng anh vẫn giữ bình tĩnh
Manh : tôi cũng không muốn cãi với cậu đâu, chuyện hôm bữa qua rồi thì cậu có thể bỏ qua được không, đừng nhắc nửa , cậu về nhà tắm rửa đi tôi sẽ đợi để đưa cậu đi ăn để xin lỗi được chưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Học cách Quên | 0221 ( Duy Mạnh) ❤ ( Đình trọng )
FanfictionHọc cách quên : tác giả : herasiro truyện được viết bởi trí tưởng tượng của tác giả, nên đương nhiên là những tình tiết trong truyện sẽ không có thật, cũng những việc nhân vật trong truyện làm sẽ không có ngoài liên quan đến thực tại. đây là truyệ...