|Học Cách Quên |chương 3 , trò chuyện

271 23 15
                                    

Tiếp tục chương 2 ,

Trọng và Mạnh cũng đã đến chỗ bãi cỏ gần khu phố, và cả hai cùng ngồi xuống nhìn ngắm bầu trời đêm có đầy những ngôi sao sáng lắp lắnh trên kia . bãi cỏ cách chỗ có nhiều hàng quán một đoạn cũng khá xa , nên nơi đó cũng khá yên tĩnh, để cả hai cùng nói chuyện, ở giữa bãi cỏ xanh mướt bầu trời đêm se se lạnh những cơn gió nhè nhẹ thổi ngang qua , cùng bầu trời đêm đầy sao , tạo nên một khung cảnh thật tuyệt cho một cặp đôi đang yêu .

Trọng : anh thấy gì không . trăng hôm nay sáng lắm đấy.

Mạnh : mặt trăng chỉ sáng và đẹp khi nhận được ánh sáng của Mặt Trời, nếu nó cứ đi theo quỷ đạo của Trái Đất thì cũng sẽ dần dần bị cái bóng của Trái Đất che khuất mà thành một quả cầu tối tăm .

Trọng : nhưng rồi nó cũng sẽ nhờ vào quỷ đạo đó mà trở lại với ánh sáng mà thôi .

Mạnh : nhưng nếu nó không đi đúng quỷ đạo của nó thì nó và Trái Đất có thể va vào nhau, hoặc nó sẽ mãi chìm vào bóng tối.

Mạnh : cũng như một cuộc sống và số kiếp của mỗi người, nếu không tự tìm cách đưa bản thân ra ánh sáng thì người đó cũng sẽ mãi theo sự sắp xếp của họ và không biết sau này cuộc sống có tốt hơn hay không...

Trọng : sao lại phải như vậy, trong khi mình sống cho bản thân mình mà , sao lại phải theo quỷ đạo mà người khác đưa ra chứ...

Mạnh : nhưng nếu nó không chấp nhận đi theo quỷ đạo thì nó có tốt hơn hay không ..

Trọng nhìn Mạnh mà không nói gì,

Trọng : .......

Mạnh : cậu có tin vào kiếp sau không ...? Sao cậu lại nhìn tôi như vậy..?

Trọng : à không ... Vì.. Tôi cảm thấy anh đang có tâm sự gì đấy, anh có thể kể tôi nghe được chứ.

Mạnh : tôi nghĩ.. cậu không thể hiểu được đâu

Mạnh : cậu trả lời tôi đi ... Cậu... Có tin vào kiếp sau hay không ..?

Trọng : tôi á.. Việc đấy thì tôi nghĩ là không , nhưng nếu tôi nói có có thì sao..?

Mạnh : nếu có, thì tôi chắc sẽ hẹn gặp một người ở kiếp sau.

Trọng : tai sao lại không phải là bây giờ , mà phải là đợi kiếp sau, anh có crush rồi à

Mạnh : tôi không biết là tôi có thích hay yêu người đó hay không, nhưng tôi thấy ấm áp khi được ở bên cạnh người ấy, và cảm thấy tôi nợ người đó một thứ.

Trọng : tôi hiểu mà . a không nên buồn quá như v , không phải a rất mạnh mẽ hay đi bắt nạt người khác sao..? Sao anh không tự mình giành lấy thứ thuộc về mình..

Ad : ừ chắc hiểu 😇

Mạnh nghe Trọng nói mà anh cảm thấy trong lòng anh lại nhói lên , và nước mắt anh bắt đầu
tụ trên hai hàng mi😢

Mạnh : đúng tôi cố để mạnh mẽ. trước mắt bao người,........híc..... nhưng tôi cũng là con người mà.....híc..... tôi cũng cảm thấy cô đơn,..... cũng biết tủi thân...híc.. ,
Cũng biết buồn, chứ.. Cũng
cần được yêu thương mà .......híc....😢 tôi cũng cần có tình cảm của riêng mình chứ không phải là bị ràng buộc như vậy...... Híc.....

| Học cách Quên | 0221 ( Duy Mạnh) ❤ ( Đình trọng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ