1

639 19 0
                                    

Tình cảm mãnh liệt chi tác, chu ôn xem ảnh thể quá ít 😭

Thời gian điểm là cao sùng sắp muốn đụng phải năm hồ bia thời điểm, nhân vật khả năng ooc, không mừng chớ nhập.

Xem ảnh nội dung vì đoạn ngắn thức xem ảnh, hết thảy chính là muốn ôn khách hành trước tiên biết chân tướng, trong lòng dỡ xuống chút gánh nặng, làm chu tử thư nhiều sủng một chút lão ôn.

Xem ảnh nhân viên tạm thời có chu tử thư, ôn khách hành, cố Tương, tào úy ninh, trương thành lĩnh, tiểu học cao đẳng liên, diệp bạch y cùng với năm hồ minh cao sùng, Triệu kính đám người.

Khác: Nhân cốt truyện phát triển ( ta viết thời điểm còn không có xem đổi mới 😣 ), nên xem ảnh thể có tư thiết, tư thiết năm đó dung huyễn phu nhân cùng ôn khách hành nương đồng thời mang thai, nhưng nhân dung huyễn trúng độc tẩu hỏa nhập ma việc hài tử không có, nhưng là năm hồ minh đám người lúc ấy đã bị dung huyễn phu nhân hận thượng không biết này nguyên nhân bên trong.


Cao sùng đối mặt võ lâm mọi người ép hỏi, cao sùng trong lòng sớm đã dự đoán được, nhân tâm trung tham niệm vô cùng, càng phóng đại, càng cảm giác năm đó thiệt tình huynh đệ chi đáng quý.

Tiếng mưa rơi tiệm khởi, cao sùng nghĩ chính mình an bài, tự giễu mà làm trò võ lâm mọi người mặt hủy diệt trong tay lưu li giáp, phía sau sự sớm đã an bài thỏa đáng, trong lòng chết ý đã quyết, không chút do dự dùng hết toàn thân chân khí nhằm phía đứt gãy năm hồ bia……


Chốc lát gian, chung quanh bạch quang đại thịnh, nháy mắt cao sùng Thẩm thận đám người liền biến mất không thấy, võ lâm mọi người mắt thấy hắn mấy người ở trong nháy mắt biến mất tại chỗ, các nhân tâm hoảng sợ, tâm thần đại loạn.


Chu tử thư cùng ôn khách hành cùng với trương thành lĩnh cơ hồ trong nháy mắt bị truyền tống tới rồi này phương không gian, không đợi phản ứng lại đây liền nghe được mặt sau một tiếng hưng phấn kinh hô:

“Chủ nhân!”

Ôn khách hành sững sờ ở tại chỗ: “A Tương, ngươi như thế nào sẽ ở chỗ này?”, Không biết chính mình vì sao tới rồi nơi này, ôn khách hành nhìn về phía chung quanh ánh mắt tràn ngập cảnh giác, mà này ánh mắt ở nhìn đến cao sùng đám người khi đặc biệt càng tăng lên.

“Cha!”

Chỉ nghe được tiểu học cao đẳng liên ruột gan đứt từng khúc một tiếng làm cao sùng từ tìm chết hoảng hốt gian về tới hiện thực, hắn nhìn trước mắt nữ nhi, thật lâu nói không ra lời.

Chu tử thư nhìn quanh bốn phía người, ý đồ tại đây mấy người xuất hiện trung tìm kiếm quy luật, rồi lại cảm thấy này hết thảy không có bất luận cái gì manh mối, đi vào này mọi người cơ hồ đều là trong nháy mắt bị chuyển qua này phương không gian bên trong, hoảng hốt bên trong, năm hồ minh cao sùng đám người liền bị một cổ không biết lực lượng cùng chu tử thư đám người ngăn cách mở ra, không chờ bọn họ phản ứng, những người này liền mạc danh bị chia làm vài cái trận doanh: Chu tử thư, ôn khách hành hai người sống một mình một phương, diệp bạch y cùng a Tương, trương thành lĩnh đám người chia làm một cái trận doanh, năm hồ minh cao sùng đám người độc ở một cái trận doanh, tam phương bị động mà ngồi vây quanh thành một vòng, ôn khách hành chu tử thư này một phương vừa lúc cùng cao sùng một phương nối tiếp, hắn trong mắt hận ý càng sâu, lại nghĩ đến vừa rồi phát sinh sự tình, hoảng hốt gian lại cảm giác được một tia thuộc về thù hận mờ mịt, trong tay quạt xếp tựa hồ phải bị bóp gãy.


【 chu ôn 】 Cửu Châu sự biết rõ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ