Thời gian điểm là cao sùng sắp muốn đụng phải năm hồ bia thời điểm, nhân vật khả năng ooc, không mừng chớ nhập.
Xem ảnh nội dung vì đoạn ngắn thức xem ảnh, hết thảy chính là muốn ôn khách hành trước tiên biết chân tướng, trong lòng dỡ xuống chút gánh nặng, làm chu tử thư nhiều sủng một chút lão ôn.
Xem ảnh nhân viên tạm thời có chu tử thư, ôn khách hành, cố Tương, tào úy ninh, trương thành lĩnh, tiểu học cao đẳng liên, diệp bạch y cùng với năm hồ minh cao sùng, Triệu kính đám người.
Khác: Nên xem ảnh thể có tư thiết, tư thiết năm đó dung huyễn phu nhân cùng ôn khách hành nương đồng thời mang thai, nhưng nhân dung huyễn trúng độc tẩu hỏa nhập ma việc hài tử không có, nhưng là năm hồ minh đám người lúc ấy đã bị dung huyễn phu nhân hận thượng không biết này nguyên nhân bên trong.
Mọi người tại đây phương trong không gian lâm vào trầm mặc, không nghĩ tới lúc này ngoại giới lại bởi vì mấy người mất tích dẫn tới võ lâm đại loạn, cao sùng cùng Thẩm thận, Triệu kính đám người ở bẻ gãy năm hồ bia tiền căn một bó quang mất tích sự tình truyền khắp võ lâm, lúc ấy ở đây người không một không ngốc.
ngay cả hoàng hạc, cũng bởi vì này mấy người không thể hiểu được mất tích tại đây địa giới mang theo Cái Bang mọi người nơi nơi tìm tòi, cuối cùng không thể nề hà lúc sau quyết định đem này đỉnh phá mũ khấu ở quỷ cốc trên đầu, trên giang hồ lại lần nữa đồn đãi nổi lên bốn phía, nói năm hồ minh người cùng quỷ cốc thông đồng làm bậy, vì chính là đem võ lâm chính đạo người một lưới bắt hết, trong khoảng thời gian ngắn năm hồ minh rắn mất đầu, mỗi người cảm thấy bất an.
Bò cạp vương biết được tin tức này thời điểm đã là hoàng hạc thả ra tiếng gió mấy cái canh giờ lúc sau, hắn nguyên bản nghĩ nhà mình nghĩa phụ trở về liền cùng hắn cộng đồng chúc mừng trận này ở nhân tâm thượng thắng lợi, ai ngờ này mạc danh mất tích không chỉ có đánh chính đạo người cái đột nhiên không kịp dự phòng, đồng thời đem bò cạp vương cũng đánh vừa vặn.
Quỷ cốc mọi người chính cảm thấy rắn mất đầu, không có ôn kẻ điên áp chế, nói toạc cái thiên cũng muốn tranh ra một cái lão đại tới, không chờ võ lâm người tìm tới, trừ bỏ bo bo giữ mình mới vừa bị cứu ra hỉ tang quỷ, còn lại quỷ cũng bị Vô Thường quỷ đột nhiên phản bội làm cho chết chết, thương thương. Võ lâm chính tà chi gian không đấu lên, từng người nội loạn trường hợp nhưng thật ra thú vị khẩn.
Mắt thấy trường hợp dần dần loạn không thành bộ dáng, nghe nói ở anh hùng đại hội thượng đau thất ái đồ Thanh Phong Kiếm Phái mạc hoài dương lực lượng mới xuất hiện, chiêu cáo thiên hạ nói chính mình biết lưu li giáp bí mật, mà lúc này chính trực võ lâm chi loạn, vì chính mình thân, nguyện vì mọi người thảo phạt quỷ cốc chi lãnh tụ, Thanh Phong Kiếm Phái cũng bởi vì hắn này một phen ngôn luận ẩn ẩn có quật khởi chi thế.
Mắt thấy trong chốn võ lâm tân tình thế sắp hình thành, trên triều đình thế lực cũng bắt đầu sấn loạn ngo ngoe rục rịch, xa ở triều đình Tấn Vương cũng nhìn trúng kho vũ khí cục thịt mỡ này, thừa dịp võ lâm nội loạn mỗi người cảm thấy bất an là lúc, dục nhất cử tẫn cửa sổ ở mái nhà chi lực mà lấy lưu li giáp với vô hình, ai ngờ trận này đại chiến đảo thành cửa sổ ở mái nhà cùng bò cạp độc đấu tranh, cuối cùng hai bên tránh mà cái lưỡng bại câu thương, cánh chim chưa đầy đặn Tấn Vương cũng bởi vậy mất đi cửa sổ ở mái nhà này một đại trợ lực.