Thời gian điểm là cao sùng sắp muốn đụng phải năm hồ bia thời điểm, nhân vật khả năng ooc, không mừng chớ nhập.
Xem ảnh nội dung vì đoạn ngắn thức xem ảnh, hết thảy chính là muốn ôn khách hành trước tiên biết chân tướng, trong lòng dỡ xuống chút gánh nặng, làm chu tử thư nhiều sủng một chút lão ôn.
Xem ảnh nhân viên tạm thời có chu tử thư, ôn khách hành, cố Tương, tào úy ninh, trương thành lĩnh, tiểu học cao đẳng liên, diệp bạch y cùng với năm hồ minh cao sùng, Triệu kính đám người.
Khác: Nên xem ảnh thể có tư thiết, tư thiết năm đó dung huyễn phu nhân cùng ôn khách hành nương đồng thời mang thai, nhưng nhân dung huyễn trúng độc tẩu hỏa nhập ma việc hài tử không có, nhưng là năm hồ minh đám người lúc ấy đã bị dung huyễn phu nhân hận thượng không biết này nguyên nhân bên trong.
Ôn khách hành lúc này vẫn là sắc mặt tái nhợt, hắn mới vừa rồi bóng đè cũng càng thêm rõ ràng, một đôi mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm Triệu kính, hắn nương bị đâm thủng xương bướm bộ dáng phảng phất liền trước mắt, trương thành lĩnh ở trong màn hình nói những lời này đó cũng làm hắn càng thêm vô lực.
Chỉ cảm khái trời cao quá mức với trêu đùa người, nhiều năm trước Tần hoài chương không kịp cứu các nàng, mà đợi đến hắn đôi tay dính đầy huyết tinh, từ kia âm quỷ địa ngục bò lên tới là lúc, ông trời lại giả mù sa mưa mà ban hắn này hoàn dương lộ, hắn nhắm hai mắt lại ý đồ che đậy chính mình sắp vỡ đê lệ ý:
“Đã biết lại như thế nào, chậm, đều chậm, bọn họ đều đã chết!”
Hắn gần như rít gào mà nói ra những lời này, hạ quyết tâm dường như muốn cùng chung quanh người phân rõ giới hạn, quật cường mà không hề nói bất luận cái gì lời nói.
Diệp bạch y nhưng chịu không nổi như vậy bi thương trường hợp, không gian trung người khác có lẽ tưởng khuyên giải an ủi hắn, nhưng diệp bạch y tự nhận cũng không phải là cái gì người bình thường, vì biết rõ ràng năm đó nhà mình đồ đệ đã xảy ra chuyện gì, ngoài miệng như là không cá biệt môn dường như đem trong lòng suy nghĩ một cổ tử đổ đi ra ngoài:
“Kia tiểu tử, ngươi nếu đã thừa nhận ngươi là dung huyễn chi tử, ta liền hỏi một chút ngươi năm đó chi rốt cuộc là chuyện như thế nào?”
Ôn khách hành lúc này chỉ cảm thấy này lão đông tây đầu óc có vấn đề, cũng mặc kệ chính mình hay không đau đầu, không chút khách khí mà mắng:
“Lão đông tây ngươi là nghe không hiểu tiếng người sao? Lão tử đều nói qua lão tử không phải dung huyễn kia lão tiểu tử nhi tử, lão tử thấy hắn một lần chắc chắn giết hắn một lần!”
Chính nói đến kịch liệt chỗ, ôn khách hành bừng tỉnh mới phát hiện:
“Các ngươi, đều cảm thấy ta là dung huyễn chi tử?”
Hắn nhìn phía năm hồ minh mọi người, lại quay đầu nhìn Triệu kính:
“Các ngươi không ngại hỏi một chút, vị này Triệu đại hiệp, ta rốt cuộc có phải hay không dung huyễn chi tử!”